รวมสถานที่จัดงานประชุม สัมมนา - Outing ช่วงหน้าหนาว ใกล้กรุงเทพ 2023

รวมสถานที่จัดงานประชุม สัมมนา - Outing ช่วงหน้าหนาว ใกล้กรุงเทพ 2023


 

          อีกไม่กี่เดือนจะเข้าสู่ช่วงหน้าหนาว ช่วง High season ของการจัดประชุม สัมมนา Outing บริษัทหลายแห่งเริ่มจัดเตรียมข้อมูลหาสถานที่จัดงานที่ตอบครบโจทย์ความต้องการ ทั้งด้านโลเคชั่น การเดินทาง กิจกรรม และ ราคา เพื่อช่วยให้เพื่อน ๆ HR หาข้อมูลได้ง่ายขึ้น พี่กล้วยลิสต์มาให้แล้วสำหรับ “รวมสถานที่จัดงานสัมมนา หน้าหนาว ใกล้กรุงเทพฯ” เด็ดจริงไรจริง การันตี by EventBanana

 



 

The Greenery Resort Khaoyai
 

 พิกัด : โรงแรม เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ เลขที่ 188/1 ถนนธนะรัชต์หมู่ หมูสี ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130

รองรับสูงสุด : 1,300 คน




 

          สถานที่จัดประชุม สัมมนา หน้าหนาว ที่แรกที่เราจะพาไปแนะนำคือ The Greenery Resort Khaoyai โรงแรมชิล บรรยากาศสบาย บนพื้นที่ 2,517 ตร.ม. ตอบโจทย์สุด ๆ ใครที่อยากพักผ่อนหย่อนใจสัมผัสฟีลลิ่งธรรมชาติ เดินทางสะดวกสบาย 2 ชั่วโมงนิด ๆ ก็ถึง

          ในส่วนของการจัดงานทางโรงแรมมีห้องฟังก์ชั่นมากถึง 9 ห้อง รองรับแขกได้หลากสไตล์จะเป็นงานเล็ก ๆ แขกเพียง 20 คนก็จัดได้ จะเป็นงานขนาดใหญ่ก็รองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,300 คน จะจัดงานอะไรก็ได้ทางโรงแรมมีแพ็กเกจตามใจลูกค้าที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการ พร้อมทั้งมีกิจกรรม Adventure มากมายให้เข้าร่วม มาจัดงานที่นี่ The Greenery Resort Khaoyai ไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะ


 

 




 



 

Limon Villa (ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่)


 พิกัด : 40/1 หมู่ 4 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง นครราชสีมา 30130

รองรับสูงสุด : 250 คน

 


          สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ณ ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ รีสอร์ทที่รายล้อมด้วยทิวเขา  ทิวไม้ใหญ่ การออกแบบและดีไซน์ของที่นี่ให้กลิ่นอายสไตล์ยุโรป ที่มี Service ครบครันฟังก์ชั่นการจัดงานในทั้งงานอบรม ประชุมสัมมนา ปาร์ตี้ และ งานแต่งงาน  

          ทางสถานที่มีพื้นที่บริการสำหรับจัดงาน 2 พื้นที่ คือ  Patio โซน Outdoor บรรยากาศดี ที่รองรับแขกได้สูงสุด 200 คน และ La brezza ห้องจัดเลี้ยงขนาดกลางรองรับแขกได้สูงสุดที่ 250 คน ใครที่ต้องการวันพักผ่อนสบาย ๆ พร้อมสถานที่จัดงานที่ใช่ บริการได้ทุกรูปแบบแนะนำที่นี่เลยค่ะ 
 



  



 



Thames Valley Khao Yai

 

 พิกัด : ที่อยู่: 999 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450

รองรับสูงสุด : 150 คน



 

          Thames Valley Khao Yai สถานที่จัดงานประชุม สัมมนา ที่นำพากลิ่นอายความเป็นชนบทแถมลุ่มแม่น้ำเทมม์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษมาให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำสบาย ๆ ที่เขาใหญ่ ความดีงามของที่นี่คือการจำลองสถานที่ให้มีอารมณ์เหมือนได้มาเที่ยวหมู่บ้านที่มีพักบ้าน ชุมชน และ โบสถ์จำลองตั้งเสมือนได้ไปเที่ยวอังกฤษจริง ๆ 

          ในส่วนของการจัดงานที่ Thame Valley Khao Yai นั้น ทางสถานที่เปิดบริการจัดอบรม ประชุม สัมมนา แต่งงาน และ งานอื่น ๆ แบบครบวงจรมีทีมงานดูแลให้ในทุกขั้นตอน โดยมีพื้นที่จัดงานเป็นห้องฟังก์ชั่น 2 ห้องคือ St Paul ที่รองรับแขกได้สูงสุด 150 คน และ  St Andrew ห้องฟังก์ชั่นขนาดย่อมเยาว์รองรับแขกได้ 50 คนค่ะ
 



 




 

 

Wora Bura Huahin Resort & Spa   

   พิกัด : 83/199 ซอยทะล 12, ถ.หนองแก-เขาตะเกียบ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110

รองรับสูงสุด : 300 คน



 

          ความพิเศษของสถานที่จัดงานริมทะเลหัวหินในช่วงฤดูหนาวคือเป็นช่วงที่ฟ้าเปิด น้ำทะเลใส อากาศไม่ร้อนจนเกินไป โดยเฉพาะที่ วรบุระ หัวหิน  รีสอร์ทสุดหรู ที่นำเสนอความเป็นไทยในทุกองศา โดยตัวรีสอร์ทได้แรงบันดาลใจจากพระราชวังไทย 3 แห่ง ได้แก่ พระที่นั่งมฤคทายวัน พระที่นั่งวิมานเมฆ และ พระราชวังบ้านปืน ใครที่ชื่นชอบกลิ่นอายความเป็นไทย สถานที่สวยงาม ถ่ายรูปสวย แนบชิดติดทะเล สามารถจัดกิจกรรมของบริษัทบริเวณชายหาดได้ บอกเลยว่าตอบโจทย์สุด ๆ 



 

          ในส่วนของพื้นที่จัดงาน ทางรีสอร์ท มีห้อง ๑๒๖ ballroom ห้องจัดประชุมสัมมนา ปาร์ตี้ ที่ครบครันอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแสงสีเสียง รองรับแขกได้ 300 ท่าน ถ้ามาเป็นกรุ๊ปเล็ก ๆ ก็สามารถแบ่งเป็นห้อง ๑๒๖/๑ & ๑๒๖/๒ ห้องละ 150 คน แต่หากมาเป็นทีมเล็ก ๆ ทาง วรบุระ ก็มีห้อง Hospitality room ที่รองรับแขกไม่เกิน 20 ท่านไว้คอยบริการค่ะ 




 

The Regent Cha-am Beach Resort


 พิกัด : 849/21 ถนนเพชรเกษม ตำบล ชะอำ อำเภอ ชะอำ เพชรบุรี 76120

รองรับสูงสุด : 1,500 คน



 

          The Regent Cha-am Beach Resort อีกหนึ่งสถานที่จัดประชุมสัมมนา ยอดนิยม ในอำเภอชะอำ ที่นี่โดดเด่นในเรื่องบรรยากาศวิวทะเล และเป็นรีสอร์ทที่มีห้องประชุมขนาดใหญ่รองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุดถึง 1,500 คน อีกทั้งยังมีพื้นที่จัดเลี้ยงหลากฟังก์ชั่นหลากสไตล์จะเป็นงานเล็ก ๆ ก็จัดได้เช่นกันค่ะ  

          นอกจากความโดดเด่นในเรื่องพื้นที่แล้ว โซนชายทะเล The Regent Cha-am Beach Resort เองก็กว้างใหญ่ทำให้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกีฬาสัมพันธ์ งานปาร์ตี้และดินเนอร์ช่วงกลางคืน ใครที่ต้องการความดีต่อใจในงานประชุมสัมมนา ให้ที่นี่ดูแลได้ค่ะ 
 

 




 


 

Wangyao Riverside Resort

 

 พิกัด : วังยาว ริเวอร์ไซด์รีสอร์ท 314 หมู่ 3 ถนนสาริกา - นางรอง นครนายก 26000

รองรับสูงสุด : 1,000 คน
 

 

          ตอบโจทย์บริษัท หรือ หน่วยงานที่ต้องการสถานที่จัดงานแบบใกล้ ๆ จากกรุงเทพไปใช้เวลาชั่วโมงนิด ๆ ก็ถึง  วังยาว ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก รีสอร์ทบรรยากาศสุดชิลวิวแม่น้ำนครนายกด้วยความที่อยู่ติดแม่น้ำทำให้ทางรีสอร์ทมีกิจกรรม Adventure & Outing ให้ทำมากมาย  ทำให้ที่นี่สมบูรณ์แบบทั้งตัวสถานที่และการบริการในระดับประทับใจ

          ห้องประชุมของที่นี่ดีไซน์ไว้ 4 ห้อง ให้เลือกได้ตามใจ โดยรองรับได้ตั้งแต่งานประชุมสัมมนาเล็ก ๆ แขกไม่เกิน 50 คน ไปจนถึงงานขนาดใหญ่รองรับแขกสูงสุดที่ 1,000 คนก็จัดได้ที่ห้องประชุมห้องประชุมสุพรรณิการ์ ค่ะ จะเป็นงานประชุมสัมมนา งานแต่งงาน งานอีเวนท์ก็จัดได้หมด สนใจติดต่อได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ 
 




 



 

Na Tree Tara ณ ทรีธารา

 

 พิกัด : 53 หมู่ 7 ตำบลบางยี่รงค์ อำเภอบางคนที สมุทรสงคราม 75120

รองรับสูงสุด : 300 คน

 


          ใกล้แบบชั่วโมงนิด ๆ ก็ถึง สำหรับ ณ ทรี ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท  สถานที่จัดประชุมสัมมนาบรรยากาศธรรมชาติริมน้ำแม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม ใครที่อยากได้ฟีลลิ่งสงบ เดินทางสบาย ไม่ไกลจากตัวกรุงเทพฯ พี่กล้วยบอกเลยว่าดีต่อใจ เพราะนอกจากฟังก์ชั่นจัดประชุมสัมมนาแล้วทางรีสอร์ทยังมีสปา และ คอร์สฟื้นฟูจิตใจเปิดให้บริการด้วยนะคะ

          ในส่วนของการจัดงานทาง ณ ทรี ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แบ่งโซนจัดงานออกเป็น 2 โซนใหญ่คือ ณ ทรี ธารา บอลรูม รองรับแขกได้สูงสุด 180 คน และ โซน Riverfront Terrace พื้นที่จัดงานริมน้ำบรรยากาศสบายรองรับแขกได้สูงสุดถึง 300 ท่าน  หรือถ้าทางผู้จัดตรงการห้องฟังก์ชั่นเล็ก ๆ ทาง สถานที่ก็มี ห้อง Meeting เปิดให้บริการรองรับแขกได้ไมเ่กิน 30 ท่านค่ะ

 





 

          เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรวมสถานที่จัดงานสัมมนา หน้าหนาว ใกล้กรุงเทพ 2023 ที่พี่กล้วยลิสต์มาให้ จะที่ไหนก็ดี มีกิมมิก น่าไปจัดงานใช่ไหมคะ ใครที่สนใจอย่าลืมเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมตามแต่ละสถานที่แล้วกดเช็คราคากันฟรี ๆ ผ่าน EventBanana ได้เลย หรือถ้าหากยังเลือกไม่จุใจ อยากเลือกให้ตาลายก็สามารถเข้าไปดูสถานที่ทั้งหมด : www.eventbanana.com

 

บทความที่เกี่ยวข้อง 

- ห้องสัมมนาสุดฟิน x หัวหินถิ่นมีหอย

- 5 สถานที่จัด outing ใกล้กรุงเทพ I Team building ละลายพฤติกรรม

- หนีร้อนมาหรรษา รวมโรงแรมจัดสัมมนา ติดทะเล ใกล้กรุงเทพฯ


 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.