4 เทคนิคเพิ่มยอดขาย ด้วยภาพถ่ายให้โดนใจกลุ่มลูกค้า


ในช่วงนี้หลายโรงแรม ร้านอาหาร และสถานที่ต่างๆ กำลังประสบปัญหายอดขายหายฮวบ จากสถานการณ์วิกฤติไวรัส COVID-19 ที่ทำให้ทั้งผู้ประกอบการฯ ทีมการตลาด หรือทีมขายต้องถึงขั้นกุมขมับกันเป็นแถว วันนี้ Event Banana เลยขอนำ 4 เคล็ดลับที่ไม่ต้องลงทุนใดๆ แค่เลือกรูปภาพง่ายๆ ก็ช่วยทำให้สถานที่ของคุณโดดเด่นเป็นจุดสนใจของกลุ่มลูกค้าบนเว็บไซต์ EventBanana.com ซึ่งหากได้ลองทำแล้วหละก็ เผลอๆจะเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายให้กับสถานที่ของคุณได้แบบไม่รู้ตัว


นำเสนอภาพสวย สะดุดตา 
 

  


การนำภาพที่มีความละเอียดคมชัด ไม่เบี้ยวเอียง และแสงในภาพไม่มืดจนเกินไป จะช่วยดึงความสนใจ ทำให้ผู้ใช้งานคลิกเข้าชมหน้าโปรไฟล์สถานที่ของคุณเพิ่มขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มโอกาสให้กลุ่มลูกค้าตัดสินใจ กดขอใบเสนอราคาหรือโทร. หาสถานที่ของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
 

นำเสนอภาพอย่างหลากหลาย 
 

  
การนำเสนอภาพสถานที่และห้องจัดงาน ควรนำเสนออย่างหลากหลาย อย่างน้อย 3 ภาพต่อ 1 ห้องจัดงาน และควรแสดงให้เห็นถึงฟังก์ชั่นการจัดห้อง จัดโต๊ะ จัดไฟ แสง สี ในแต่ละรูปแบบของห้องนั้นๆ เพื่อให้ลูกค้าของคุณมองเห็นห้องจัดงานครบทุกมุมมอง และช่วยให้พวกเขาประกอบการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

 

นำเสนอภาพบรรยากาศการจัดงานจริง 
 

  


การนำเสนอภาพบรรยากาศการจัดงานจริง เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะการเห็นภาพตัวอย่างการจัดงานจริงนั้น จะช่วยทำให้กลุ่มลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น มีแนวโน้มที่จะเลือกสถานที่ของคุณมากกว่า สถานที่ที่ไม่มีภาพบรรยากาศจริงสูงถึง 80%

 

นำเสนอภาพแบบ 360 องศา Virtual Reality Tour
 


360 องศา Virtual Reality Tour ถือเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่มีลูกเล่นที่น่าสนใจ ใช้ในการนำเสนอสถานที่เสมือนจริง ช่วยทำให้ลูกค้าเห็นส่วนต่างๆของสถานที่ของคุณทุกมุมมองเหมือนได้เข้าไปชมสถานที่จริงด้วยตนเอง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางล้ำๆที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับสถานที่ของคุณได้แน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ 4 เทคนิคเพิ่มยอดขายง่ายๆ ที่แทบไม่ต้องมีต้นทุนใดๆ เพียงนำรูปภาพสถานที่ของคุณมาลงบนเว็บไซต์ที่รวบรวมผู้จัดงานทุกประเภทและมีจำนวนผู้ใช้งานกว่า 105,000 ต่อเดือนที่ EventBanana.com เท่านี้ก็เพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายให้กับสถานที่ของคุณแล้วค่ะ

หรือหากสนใจอยากโปรโมทสถานที่ของคุณให้โดดเด่นกว่าใครบนช่องทางออนไลน์ที่ครบวงจรของ Event Banana ก็สามารถแอดไลน์คลิก >  eb-partner มาสอบถามรายละเอียดก่อนได้เลยค่ะ เรายินดีให้คำปรึกษาฟรีนะคะ

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.