สวรรค์ของคนชอบทำงานนอกบ้าน รวม Co-working Space บรรยากาศดี สงบ คนไม่พลุกพล่าน สร้างสมาธิในการทำงาน


 
เพราะบรรยากาศมีส่วนช่วยให้เกิดไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ การเปลี่ยนสถานที่ทำงานจากที่เดิมๆ ที่คุ้ยเคยมาเป็นที่ใหม่ๆ อาจะช่วยให้งานเดินหน้าไปได้อย่างคาดไม่ถึง วันนี้พี่กล้วยจึงขอเอาใจคนที่ชอบทำงานนอกสถานที่ และคนที่กำลังมองหาสถานที่ทำงานใหม่ๆ ด้วยการรวบรวมเอา Co-working Space สวยๆ บรรยากาศดี คนไม่พลุกพล่าน เอื้อต่อการทำงานเป็นที่สุด ว่าแล้วก็อย่ารอช้าตามไปดูกันได้เลย

 

1. เล่นงานโคเวิร์กกิ้งสเปซ Play+work co-working space

  8 สีลม ซอย 2 สุริยะวงศ์ บางรัก กรุงเทพฯ

 
 
ที่แรกวันนี้พาไป เล่นงานโคเวิร์กกิ้งสเปซ Play+work co-working space โคเวิร์กกิ้งสเปซเปิดใหม่ ณ สีลมซอย 2 ทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้ทั้ง MRT (สีลม) และ BTS (ศาลาแดง) สะดวกอันไหนมาอันนั้นได้เลย ด้านในตกแต่สไตล์ลอฟต์-โมเดิร์น แซมด้วยสีเขียวของต้นไม้ช่วยให้บรรยากาศผ่อนคลาย มาพร้อมกับโกโก้สด ที่ไม่ว่าใครได้ชิมก็เป็นต้องติดใจ
 
“เล่นงาน” มีห้องประชุมหลากหลายขนาด ตั้งแต่กลุ่มเล็กไม่เกิน 10 คน ไปจนถึงกลุ่มใหญ่ 45 คน เหมาะสำหรับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ประชุม สัมมนา workshop ติวหนังสือ หรือจะมานั่งทำงานแบบชิลล์ๆ ก็ได้ รับรองว่ามาแล้วได้ไอเดียดีๆ กลับไปต่อยอดได้แน่นอน
 
M1
12 ท่าน
 
M2
18-45 ท่าน
 
M3
จุได้ 15-25 ท่าน
 


 

2. KX Knowledge Xchange

  110/1 ถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

 
 
ขึ้น BTS จากสีลมแล้วมาลงที่วงเวียนใหญ่ได้เลยค่ะ ออกทางออกที่ 4 แล้วเดินต่อมาอีกนิดไม่เกิน 5 นาที ก็จะได้พบกับ KX Knowledge Xchange ตึกใหญ่ดีไซน์ทันสมัยที่มีความสูง 20 ชั้น มีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมหลากหลาย ตั้งแต่งานประชุม สัมมนา นิทรรศการ รองรับผู้ร่วมงานได้ตั้งแต่ 20-200 คน จะเล็กใหญ่แค่ไหนก็รองรับได้สบายมาก
 
 
 
ส่วนโคเวิร์กกิ้งสเปซของที่นี่ตั้งอยู่บนชั้น 13 กว้างขวาง มีพื้นที่หลายโซนให้เลือกนั่งตามความเหมาะสม มีโซฟา โต๊ะริมหน้าต่าง โต๊ะใหญ่สำหรับประชุมงาน หรือนั่งทำงานสไตล์สตาร์ตอัพ ใครชอบทำงานนอกบ้าน ที่นี่เป็นอีกที่หนึ่งที่พี่กล้วยขอแนะนำค่ะ
 
 
 


 

3. Max Academy (Co-Working Space)

  อาคาร The Walk สาขาราชพฤกษ์ ห้อง MW-07 ชั้นที่ 2 เลขที่ 189/1 หมู่ที่ 2 ตำบลบางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

 
 
ต่อไปขอพาทุกคนออกไปรอบนอกเมืองกันบ้าง Max Academy (Co-Working Space) โคเวิร์กกิ้งสเปซที่ตั้งอยู่ใน The Walk ราชพฤกษ์ ชั้น 2 โซนฝั่งธนบุรี มีพื้นที่สำหรับจัดงานครบทุกรูปแบบ ตั้งแต่ ห้องประชุม สัมมนา ลานกิจกรรม
 
เมื่อก้าวเข้ามาก็จะได้พบกับลานกิจกรรมที่เป็นห้องโถงกว้างรายล้อมด้วยอัฒจันทร์ ตรงกลางสามารถจัดกิจกรรม และตั้งเวทีได้ตามต้องการ บริเวณนี้สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้ 100 คน ด้านบนประดับเครื่องบินลำโตที่เปรียบเสมือนเครื่องเตือนใจให้เรายกระดับและพัฒนาตัวเอง เพื่อไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ให้จงได้
 
 
 
สำหรับท่านที่ต้องการความเงียบสงบและต้องใช้สมาธิสูงในการทำงานที่ Max Academy นี่ก็มีห้องประชุมแบบไพรเวท เลือกได้ตามขนาดและความจุที่ต้องการ มีห้องขนาดเล็กสำหรับ 5-6 คน ไปจนถึงห้องใหญ่ 70 คน มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน
 
 
 


 
4. Nap Lap วังหลัง

  ชั้น 4 อาคารท่าวังหลัง ถนน อรุณอมรินทร์ แขวง ศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

 
 
Nap Lap วังหลัง อีกหนึ่งสาขาของโคเวิร์กกิ้งสเปซสุดชิค ที่เปิด 24 ชั่วโมง สาขานี้ตั้งอยู่ที่ ชั้น 4  อาคารท่าวังหลัง เหมาะแก่การนั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือจะใช้คุยงานก็เหมาะเลย มีโซนให้เลือกนั่ง (และนอน) ทำงาน แบบส่วนตั๊วส่วนตัว ถ้าหิวก็มีขนมให้ซื้อมากินได้เพลินๆ หรือถ้าจะจัดมื้อใหญ่ก็ลงไปที่วังหลังได้เลย รับรองว่าฟิน
 
 
 
สำหรับท่านใดที่ต้องการจัดงานประชุม สัมมนา ทั้งกลุ่มใหญ่และกลุ่มเล็ก ที่ Nap Lap วังหลังก็มีห้องประชุมหลายขนาดให้เลือกใช้งาน ได้ตั้งแต่ 7-80 คน พร้อมทีวีและไวไฟไฮสปีด ความเร็วไม่มีตกแน่นอน ใครอยู่โซนนี้ไม่ต้องไปไหนไกล แวะมาที่นี่ได้ทำงานและพักผ่อนไปพร้อมๆ กัน ชนะเลิศค่าาาาาา
 
ห้องไม้เอก
 

 

 
5. Muchroom Co-Working Space

  61 ซ.ประดิพัทธ์ 23 ถ.ประดิพัทธ์ พญาไท กรุงเทพฯ

 
 
ต่อมาเป็น Muchroom Co-Working Space โคเวิร์กกิ้งสเปซชื่อน่ารัก ร่มรื่น ในซอยประดิพัทธ์ 23 ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย เพียง 250 เมตรเท่านั้น มีพื้นที่โถงกลางสำหรับนั่งทำงาน แลกเปลี่ยนความคิดเห็น สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ไปต่อยอดในการทำงาน บรรยากาศอบอุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น
 
สำหรับท่านใดที่ต้องการประชุม หรือจัดเวิร์กช็อปขนาดเล็กที่มีผู้ร่วมงานไม่เกิน 15 ท่าน สามารถเลือกใช้ห้อง Very Muchroom ที่ชั้น 2 จัดกิจกรรมได้เลยปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดโต๊ะได้ตามความต้องการ
 
Very Muchroom
 

 

 

6. Click Co-working space Watcharaphol

  12 ท่าแร้ง บางเขน ถนนวัชรพล กรุงเทพฯ

 
 
Click Co-working space Watcharaphol โคเวิร์กกิ้งสเปซน่านั่งทำงานในซอยวัชรพล ตรงข้ามสเถียรธรรมะสถาน ด้านในตกแต่งสไตล์วินเทจ มีหลายโซนให้เลือกนั่งทั้งโซฟาและโต๊ะติดผนัง บรรยากาศเอื้อต่อการทำงาน คิดงานใหม่ๆ มีห้องประชุมขนาดเล็กพร้อมทีวีจอใหญ่ สำหรับฉายพรีเซนต์เทชั่น รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 7 ท่าน
 
 


 

7. XYZT Cafe & Co-Working Space

  ตึก SCL คณะวิทยาศาสตร์ เลขที่ 50 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

 
 
ชาวเกษตรต้องเซฟที่นี่เลยค่า อยู่ในโซนมหาวิทยาลัยเดินทางง่ายสุดๆ XYZT Cafe & Co-Working Space ร้านเปิดใหม่ ตั้งอยู่ในคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บรรยากาศดี มีขนมอร่อยๆให้ทาน ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นมินิมอล เน้นโนสีน้ำตาล-น้ำเงินให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสุขุม มีที่นั่งสำหรับนั่งทำงาน ติวหนังสือ หรือจัดเวิร์กช็อปขนาดเล็กที่มีผู้เข้าร่วมไม่เกิน 10 ท่าน
 
 



 
8. Pencave Co-Working Space

  48 สุขุมวิท แขวง พระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

 
 
มาถึงที่สุดท้ายสำหรับวันนี้ Pencave Co-Working Space โคเวิร์กกิ้งสเปซชื่อเก๋ ที่เมื่อแปลกันตรงๆ เลยจะได้ความว่า “ถ้ำปากกา” เกิดขึ้นมาเพื่อให้เป็นที่รวมตัวของเหล่าดีไซน์เนอร์และนักออกแบบ ปากกาจึงเปรียบเสมือนเครื่องมือของคนทำงานสร้างสรรค์ เป็นอีกสถานที่ที่เดินทางง่าย ห่างจาก BTS พระโขนง เพียง 120 เมตรเท่านั้น มีที่นั่งหลายส่วนสำหรับนั่งทำงานแบบเป็นส่วนตัว นั่งโต๊ะเป็นกลุ่มกับทีมงาน หรือจะเช่าห้องประชุมไว้ประชุมงานกันยาวๆ เลยก็ได้ มีทั้งขนาดใหญ่ 30 คนและขนาดเล็ก 5 คน
 


 
เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ Co-working Space บรรยากาศดี สงบ คนไม่พลุกพล่าน ที่พี่กล้วยนำมาฝากทุกคนในวันนี้ สวยๆทั้งนั้นเลยใช่มั้ยล่า นอกจากสวยแล้วแต่ละที่ก็ถูกออกแบบเพื่อให้เป็น Community ของคนทำงาน มีทั้งส่วนที่เหมาะสำหรับนั่งทำงานคนเดียว และห้องประชุมสำหรับทีม บรรยากาศดีพร้อมให้เราไปทำงานกันสุดๆ ชอบที่ไหนก็คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกดขอใบเสนอราคากันเข้ามาได้เลย พี่กล้วยและ EventBanana.com พร้อมเป็นผู้ช่วยในการหาสถานที่และเตรียมงานให้คุณ
 
ก่อนจากกันวันนี้สำหรับใครที่กำลังมองหา ห้องประชุมให้เช่าราคาประหยัด ใกล้ BTS พี่กล้วยมีบทความดีๆมาฝาก ตามไปอ่านกันได้เลย
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.