Update ธีมงานแต่ง ปี 2019 หลากสไตล์ โดนใจบ่าวสาวรุ่นใหม่




พี่กล้วยรู้ดีว่าการเลือกหาไอเดีย หรือธีมในการจัด สถานที่แต่งงาน  นั้นเป็นเรื่องที่ใช้เวลา ไม่ว่าจะหาจาก Pinterest หรือ Tumblr รวมถึงเว็บแต่งงานทั้งหลาย วันนี้พี่กล้วยเลยคัดสรรธีมแต่งงานเก๋ๆ อัพเดทเฉพาะสำหรับปี 2019 ที่รับรองว่าแปลกใหม่และไม่เหมือนใครมาให้ทุกคนแล้ว มีทั้งแบบอินดอร์ สวยๆ ชิคๆ และแบบเอาท์ดอร์ รักธรรมชาติ  ชอบแบบไหนลองเอาไปปรับใช้ตามความชอบของคู่บ่าวสาวได้เลย รับรองว่าเป็นที่ประทับใจทั้งตัวบ่าวสาวเองและแขกเหรื่อที่มาร่วมงานด้วย

 

1. Enchanted Forest Theme

ธีมแรก ขอเสนอ Enchanted Forest Theme ธีมงานแต่งท่ามกลางธรรมชาติสุดโรแมนติก สำหรับคู่บ่าวสาวผู้หลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งป่าเขาลำเนาไพร เน้นใช้โทนสีน้ำตาล เขียว เพิ่มความพิเศษด้วยเทียนไข หรือ หลอดไฟสีวอร์มไลต์ เพิ่มความรูสึกให้ สถานที่จัดแต่งงาน ของบ่าวสาว โรแมนติกสุดๆ

 
 

2. Carnival Theme

สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบความสนุกสนาน ต้องนี่เลย Carnival Theme หรือ ธีมสวนสนุก จุดเด่นคือชิงช้าสวรรค์ มาพร้อมกับซุ้มเกมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปาเป้า ยิงปืน โยนห่วง และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือลูกโป่งสีสดใส การตกแต่งเน้นใช้โทนสีฉูดฉาด สือถึงความสนุกสนาน หรือใครชอบสีอ่อนๆ ก็ปรับเป็นธีมสวนสนุกแบบพาสเทล คู่กับม้าหมุน ทำให้บรรยากาศใน งานแต่งงาน หวานและน่ารักไม่แพ้กัน

   

  

 
 

3. Cosplay Theme

ธีมนี้บอกเลยว่าคอการ์ตูนต้องหลงรัก กับ Cosplay Theme ให้คุณได้แปลงร่างเป็นตัวการ์ตูนตัวโปรด เลือกเรื่องที่ใช่และบ่งบอกความเป็นคู่ของคุณออกมาได้เลย

  • Disney Princess เด็กน้อยที่ดูการ์ตูนดิสนีย์ในวันนั้น ก็คือบ่าวสาวในวันนี้ ไม่แปลกที่หลายครั้ง เจ้าสาวจะเลือกตกแต่ง สถานที่จัดแต่งงาน ในธีมดิสนีย์ซึ่งเป็นธีมงานแต่งในฝันของเจ้าสาวหลายๆ คน คงจะดีไม่น้อยถ้าได้แต่งงานโดยมีสักขีพยานเป็นเพื่อนๆ เจ้าหญิงดิสนีย์ด้วยกัน

 

 
  • Harry Potter นวนิยายแฟนตาซีเลื่องชื่อที่ถูกแปลไปกว่า 67 ภาษาทั่วโลก ปลุกความเป็นพ่อมดแม่มดในตัวคุณ ด้วยการจัดงานแต่งงานธีมแฮร์รี่ กับเหล่าพ่อมดแม่มดที่มารวมตัวกันไนงาน มาเป็นสักขีพยานให้กับความรักของ บ่าวสาว รับรองได้ว่าถ่ายรูปกันสนุกแน่ๆ งานนี้

 


 

 
 

4. Romantic Beach Theme

มาต่อกันที่ Romantic Beach Theme งานแต่งริมทะเลบนชายหาดสุดโรแมนติก สำหรับคู่รักสายหวาน เพิ่มดีเทลให้ สถานที่แต่งงาน ด้วยการนำผ้าขาว ดวงไฟ หรือดอกไม้สีสวยๆมาประดับตกแต่ง รับรองว่าสวยไม่แพ้งานแต่งธีมอื่นๆแน่นอน

  

 
 

5. Rustic Chic Theme

Rustic Chic Theme หรือเรียกอีกอย่างว่า เก๋ไก๋แบบชนบท ธีมงานแต่งแบบน่ารัก ไม่เน้นความหรูหรา โทนสีหลักของงานจะเป็น สีน้ำตาล สีเขียว สีครีม ที่กลืนไปกับธรรมชาติไม่โดดออกมา ใช้วัสดุจากธรรมชาติช่วยสร้างบรรยากาศภายในงาน  เหมาะสำหรับบ่าวสาวที่ชอบความเรียบง่าย และต้องการประหยัดงบประมาณ

 

   

6. Chinese Theme

หวานกันมาสักพักแล้ว เปลี่ยนโทนไปที่งานแต่งธีมจีนกันบ้าง กับ Chinese Theme งานแต่งสไตล์จีนแบบมงคล สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ อักษรจีน “囍" (ซวงสี่) ซึ่งหมายถึงการนำความสุขของทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและฝ่ายเจ้าสาวมารวมกัน สีหลักของงาน แน่นอนว่าต้องเป็นสีแดงและสีทอง สีมงคลของชาวจีน บ่าวสาวคู่ไหนเป็นลูกหลานชาวจีนอย่าลืมจดธีมนี้ไว้ในลิสต์กันนะ

 

  

 
 

7. Sport Theme

มาถึงลำดับที่เจ็ด กับ Sport Theme งานแต่งธีมกีฬา สำหรับบ่าวสาวนักกีฬา ออกแบบงานแต่งได้ดั่งใจตามประเภทกีฬาที่คุณชื่นชอบ ทั้งฟุตบอล บาสเกตบอล ขนกันมาให้หมดสนามเลย
 

 

8. Casual Backyard Theme

Casual Backyard Theme อีกหนึ่งธีมเอาท์ดอร์สำหรับบ่าวสาวสายชิลล์ ด้วยการจัดงานแต่งงานแบบง่ายๆสบายๆในสวน เน้นโทนสีเขียวสบายตา ตกแต่งสถานที่แบบมินิมอล ได้สัมผัสธรรมชาติ บรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ใกล้ชิดกับแขกผู้มาร่วมงาน แถมประหยัดงบประมาณด้วย

 

  

 
 

9. Musical Theme

Musical Theme มาแล้วว ธีมดนตรี สำหรับคู่รักที่มีดนตรีในหัวใจ เน้นใช้โทนสีขาว-ครีม รวมถึงโน้ต และเครื่องดนตรีต่างๆ มาใช้ในการตกแต่งสถานที่ เลือกแนวดนตรีที่ชอบแล้วก็บอกเพื่อนๆให้เตรียมชุดกันเลย

  • คลาสสิค ป็อป แจส ใสๆ เน้นสีขาว ครีม เบจ

 
  • ร็อค สำหรับบ่าวสาวที่ไม่เคร่งเรื่องพิธีการมากนัก อาจจะใช้เป็นธีมสำหรับงานกลางคืนที่มีแต่เพื่อนๆและคนสนิท

 
 

10. Pantone’s Color Wedding Theme

ธีมสุดท้ายสำหรับวันนี้กับธีมสีแพนโทนประจำปี 2019 คงหนีไม่พ้นสี Living Coral สีส้มแสนหวาน หรือถ้าใครไม่ถูกโฉลกกับสีส้ม ลองปรับมาเป็นสีที่บ่าวสาวชอบก็สวยงามไม่แพ้กัน แค่เลือกโทนสีและตกแต่งสถานที่ให้ไปในทิศทางเดียวกัน แค่นี้ก็เลิศแล้ว

 

 

หวังว่าธีมแต่งงานปี 2019 ที่พี่กล้วยคัดเลือกมาให้จะถูกใจบ่าวสาวที่กำลังมองหาธีมจัดงานแต่งงานในปีนี้บ้างไม่มากก็น้อย และท่านใดที่ได้ธีมแล้วแต่ยังไม่มีสถานที่จัดงานแต่ง สามารถค้นหาสถานที่กว่า 1,500 สถานที่ได้เลยที่ EventBanana.com เว็บไซต์รวบรวมสถานที่อันดับหนึ่งของไทย ที่เรารวบรวมสถานที่จัดงานไว้ให้คุณหลากหลายรูปแบบ ไมใ่ว่าจะเป็น ประชุม สัมมนา ปาร์ตี้ แต่งงาน
 


พิเศษ! ตอนนี้มีบริการ Catering แล้วด้วยนะ บริการจัดอาหารกล่องและ Snack Box สำหรับการจัดงานของคุณ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า จะเป็นเรื่องอะไรรอติดตามกันได้เลย
 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.