‘5 Cool outdoor places’ รวมฮิตที่จัดงานกลางแจ้งสุดเก๋


Hello เพื่อนๆ ชาว Event Banana ทุกคนค่า ในวันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วที่เราจะนำเรื่องราวดีๆ สถานที่จัดงานโดนๆ มาฝากกัน โดยในวันนี้เราขอเอาใจเหล่าแม่งานที่รักความชิลล์ ชอบจัดงานในบรรยากาศสบายๆ กลางแจ้ง รับลม ชมวิว บางคนอาจจะรักความกรีน ชอบสวนสวยๆ บางคนเลิฟสไตล์รูฟท็อปเราก็มีครบเลยล่ะ แถมรวบรวมมากมายหลากหลายโลเคชั่น ใครใกล้ที่ไหน สะดวกที่ไหนก็จัดไป เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ไปดู 5 สถานที่จัดงานกลางแจ้งแบบเก๋ไก๋เลยว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้าง
 

1. Sook Station


 
 45-49 ซอยสุขุมวิท 101/2 กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อุดมสุข
 
สำหรับที่แรกเลยคือ Sook Station ที่นี่นอกจากจะเป็นโฮสเทลสไตล์เก๋ในธีมคุกแล้ว ยังมีทั้งคาเฟ่สุดชิลล์ด้านล่าง มี Co-working Space ให้นั่งทำงานสบายๆ มีห้องประชุม ห้องจัดงานสัมมนาให้เช่า อีกทั้งด้านบนสุดยังเป็น Outdoor Space ให้คุณได้มาจัดงานปาร์ตี้เก๋ไก๋แบบรูฟท็อปสไตล์ได้ฟีลงานกลางแจ้งสุดๆ โดยเราขอแนะนำช่วงเวลาในการจัดงานเป็นช่วงยามเย็นถึงค่ำ จะเป็นช่วงเวลาที่เพอร์เฟ็คได้เห็นวิวเมือง เห็นพระอาทิตย์ตกสวยๆ แถมบรรยากาศโดยรวมยังชิคเก๋ ดูคูลเว่อ เหมาะสำหรับสายชิลล์ที่อยากให้ของคุณออกมาดูเป็นกันเอง ที่นี่ เหมาะสุดๆ
 



 

2. Four Points by Sheraton Bangkok


 
 4 ซอยสุขุมวิท 15 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อโศก / MRT สุขุมวิท
 
Four Points by Sheraton Bangkok โรงแรมสวยหรูใจกลางเมืองในย่านสุขุมวิท อีกหนึ่ง Outdoor Venue ที่คุณต้องไม่พลาดในสไตล์รูฟท็อป ขึ้นลิฟท์ไปด้านบนก็จะเจอกับบาร์ที่เปิดเป็นพื้นที่ให้เช่าจัดงานสวยเก๋ เหมาะสำหรับปาร์ตี้ของแก๊งเพื่อน หรือจะเป็นงานแต่งงานสวยๆ เน้นบรรยากาศค่ำคืนของกรุงเทพฯ รับลมเบาๆ ก็ชิลล์ไปอีกแบบ หากใครที่ชอบสไตล์กลางแจ้งบนดาดฟ้า ต้องลิสต์ที่นี่เก็บเอาไว้เลย
 



 

3. Hom Hostel & Cooking club


 
 49 Nanasquare 4th floor วัฒนา กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS นานา

 
อีกหนึ่งโรงแรมสุดเก๋ ใจกลางเมืองที่ถูกใจใครๆ หลายคนกับ Hom Hostel & Cooking club โดยการตกแต่งของที่นี่จะเน้นความอบอุ่น เรียบง่าย แถมยังมี Cooking Class สุดคูลเพื่อคนรักการทำอาหารให้มาเรียนได้อีกด้วย ที่สำคัญยังมีพื้นที่เอาไว้ให้จัดงานสุดเก๋แบบ Outdoor อีกด้วยล่ะ เพียงแค่เดินออกไปคุณก็จะได้รับลมชมวิวเมืองกรุงเทพฯ สวยๆ บนดาดฟ้า เหมาะแก่การจัด Rooftop Party ชิลล์ๆ
 



 

4. Buddy Oriental Riverside Hotel


 
 17/56 หมู่ 7 ซอย สุขาประชาสรรค์ 2 (ซอย 25) สุขาประชาสรรค์ 2 บางพูด ปากเกร็ด นนทบุรี
 
Buddy Oriental Riverside Hotel โรงแรมสุดหรูในสไตล์คลาสสิกในย่านนทบุรีแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะสำหรับการจัดงานกลางแจ้งมากเลยล่ะ นอกจากการตกแต่งในสไตล์โคโลเนียลที่ผสมผสานกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัวแล้ว ที่นี่ยังอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา คุณจะได้นั่งชิลล์ริมแม่น้ำ แถมยังสามารถเนรมิตสวนสวยๆ ของที่นี่ให้กลายเป็นงานของคุณได้อย่างเพอร์เฟ็ค ไม่ว่าจะงานปาร์ตี้ งานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงต่างๆ ก็ได้หมดเลยล่ะ
 



 


5. Town Tree


 
 888 ถ.ประเสริฐมนูกิจ คลองกุ่ม นวมินทร์ กรุงเทพฯ
 
Town Tree สถานที่สุดชิคให้คุณได้มาจัดงานเลี้ยงแบบสวยเก๋ท่ามกลางสวยสุดชิลล์ โดยที่นี่เน้นการตกแต่งแบบ English Garden เน้นต้นไม้สวยๆ ของประดับตกแต่งที่ดูเข้ากัน แถมยังมีความคูลเว่อ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย ก็ใช่ โดนใจสุดๆ เรียกได้ว่าที่นี่น่าจะเหมาะกับสายฮิป จัดงานปาร์ตี้ชิคๆ แบบ Pinterest เน้นความเขียวขจีของสวยสไตล์อังกฤษ ได้บรรยากาศสบายๆ แบบเป็นกันเอง เพอร์เฟ็คที่สุด
 



   
จบลงไปแล้วค่า กับทั้ง 5 สถานที่ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานในโรงแรมที่สวยหรูครบจบแถมยังงบไม่บานต้องนี่เลย รวมฮิตสถานที่แต่งงานสุดคุ้มในโรงแรม สวยหรูจบงบไม่บาน ส่วนถ้าใครที่มองหาสถานที่จัดงานอื่นๆ อยากจัดงานแต่ไม่มีเวลา ให้ Event Banana เป็นผู้ช่วยคุณสิ! เรามีสถานที่มากมายในโลเคชั่นที่หลากหลาย แถมยังหลากสไตล์ ครบ จบ ในที่เดียว เพียงแค่คลิก www.eventbanana.com ไม่ว่าจะจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ชิลล์ๆ งานแต่งงานสุดหรูหรืองานประชุมสัมมนา เราก็มีสถานที่ที่เหมาะกับงานของคุณ ชอบที่ไหน ถูกใจที่ไหน แค่คลิกขอใบเสนอราคาแล้วรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังฟรี ที่สำคัญราคาดีที่สุดเทียบเท่าจองตรง เรามีตัวเลือกหลากหลายตาม budget ของคุณ และมีราคาต่อหัวชัดเจน นอกจากนี้เรายังมีมากกว่าแค่สถานที่ เราเติมเต็มงานของคุณแบบครบวงจร ด้วย อุปกรณ์ตกแต่ง วงดนตรี แสงเสียง และอื่นๆ เรียกได้ว่ามาที่เดียว จบ ประหยัดเวลาและเงินในกระเป๋า! 

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.