อาหารกล่องสำหรับงานสัมนา ที่เย็นแล้วก็ยังอร่อย



เรื่องอาหารการกินนี่จัดได้ว่าเป็นเรื่องใหญ่มากๆ เลยนะคะสำหรับการจัดประชุมสัมนาในแต่ละครั้ง  ก็แน่สิคะ.. ประชุมครั้งนึงต้องใช้ทั้งพลังสมอง ทั้งพลังร่างกายไปตั้งเยอะ  จะปล่อยให้ท้องว่างรบกวน สมาธิผู้เข้าประชุมได้อย่างไรกัน  
 
แต่ด้วยข้อจำกัดในการจัดงานสัมนาหลายๆ อย่าง ทั้งจำนวนคน  ทั้งเวลาในการทำอาหาร  อาจทำให้ทางร้านทำอาหารกล่อง Delivery ต้องเผื่อเวลาทำอาหารเสียหลายชั่วโมง  กว่าจะถึงมือผู้รับประทาน อาหารที่สั่งมาอาจจะมีการจืดชืดลงไปทำให้เสียอรรถรสได้  วันนี้พี่กล้วยจึงมีอาหารกล่องเมนูเด็ด ที่เย็นแล้วก็ยัง อร่อยมาฝากเพื่อนๆ ชาว Event banana เผื่อเป็นไอเดียในการสั่งอาหารในครั้งต่อไป
 

1. Darla Catering


เริ่มด้วยอาหารกล่องสุดพรีเมี่ยมจากร้าน Darla Catering ซึ่งขอบอกก่อนเลยว่าแค่เห็นเมนู ที่หลากหลายพี่กล้วยก็น้ำลายสอแล้วไม่ว่าจะเป็นเมนู มักกะโรนีแฮมกุ้ง ข้าวผัดอเมริกัน  กุ้งสวรรค์พันอ้อย  สำหรับคนรักสุขภาพที่นี่ก็มีเมนูเด็ดอย่าง อกไก่ซอสเบอร์รี่กับสลัดผัก เป็นอีกหนึ่งทางเลือกด้วย

เมนูแนะนำ : แน่นอนว่านอกจากต้มยำกุ้งแล้วอาหารที่ขึ้นชื่อของประเทศไทยอีกอย่างนั่นก็คือ ผัดไทย!  ที่ร้านนี้เขายกระดับเป็นผัดไทยมันกุ้ง กุ้งแม่น้ำ ที่ไม่ว่าจะเย็นแล้วก็ยังคงไว้ซึ่งความอร่อยจากเส้นที่เหนียวหนึบ เคี้ยวเพลิน
 

2. Uncle Tigger's


ถ้าให้พูดถึงเมนูซอสเทอริยากิ  ซอสหม่าล่าแล้วล่ะก็ร้าน Uncle Tigger's เรียกว่าลอยลำมาเป็นอันดับ หนึ่งในใจพี่กล้วยเลย  ที่นี่เขาโดดเด่นทั้งเมนูหมูและไก่  รสชาติอร่อย รับประทานง่าย  สั่งไปรับรองว่าหมดไม่มี เหลือ

เมนูแนะนำ : ก็อย่างที่เกริ่นไปว่าร้านนี้เขาเด่นทั้งเมนูหมู และไก่  พี่กล้วยก็ขอยกหนึ่งในเมนูยอดฮิต อย่าง “ข้าวไก่ทอด” มาแนะนำ  เพราะมีให้เลือกหลากหลายรสชาติไม่ว่าจะเป็น ข้าวไก่ทอดคลาสสิค ข้าวไก่ทอดเทอริยากิ  ข้าวไก่ทอดเรดหม่าล่า และข้าวไก่ทอดแบล็คหม่าล่า
 
 

3. Sakoshi Sushi Bar

 

แค่ชื่อร้านก็บอกยี่ห้อแล้วว่า Sakoshi Sushi Bar เป็นร้านเบนโตะเซ็ตสไตล์ญี่ปุ่นนั่นเอง  ทางร้าน เขาภูมิใจเสนอเมนูอาหารเบนโตะที่ครบเครื่องเหมือนส่งตรงมาจากญี่ปุ่นแท้ๆ 

เมนูแนะนำ : ถ้าให้พูดถึงอาหารญี่ปุ่นเมนูที่ทุกคนรู้จักคงเป็นเมนูจากเจ้าปลาสีส้มอย่าง ปลาแซลมอน สำหรับร้าน Sakoshi Sushi Bar ก็มีเมนูข้าวแซลมอนย่างเกลือ และข้าวแซลมอนเทอริยากิ  เสิร์ฟพร้อมกับซุปมิโสะ รับรองว่าถ้าแขกผู้ร่วมงานเปิดเบนโตะจากร้านนี้จะต้องร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า “โออิชิ~~”
 

4. Mum Mum Everyday



สำหรับพ่องาน แม่งานที่ไม่อยากสั่งเมนูยากๆ ให้วุ่นวายปวดหัวเพราะกลัวจะไม่ถูกปากผู้ร่วมงาน พี่กล้วยคิดว่าเมนูอาหารจาก Mum Mum Everyday นี่คงจะถูกจริต  เพราะเขาเน้นเมนูง่ายๆ ที่หารับประทานได้ ทั่วไปรสชาติคาดเดาได้  ไม่ต้องลุ้นกลัวจะไม่อร่อยถูกปาก  ตรงตามชื่อร้าน Mum Mum Everyday หมั่ม หมั่ม ได้ทุกวันไงตัวเองง..
 
เมนูแนะนำ : อันนี้พี่กล้วยขออนุญาตแนะนำตามความชอบของตัวเองเล็กน้อย  เพราะเมนูผัดซีอิ๊วเป็นเมนูโปรดของพี่กล้วยและร้านนี้ก็ทำออกมาได้ดีงามมากๆ  นี่ถ้ายิ่งเป็นเส้นหมี่ผัดซีอิ๊ว  ให้พี่กล้วยกินทุกวันก็ยอมมมมมม
 
 

5. ครัวคุณต้อย

 

ครัวคุณต้อยเป็นอีกหนึ่งเจ้าความอร่อยที่แค่เห็นเมนูก็สัมผัสได้ถึงความพรีเมี่ยมแบบยกกำลังสอง  อ่ะ… เดี๋ยวจะ หาว่าพี่กล้วยโม้  พี่กล้วยขอร่ายเมนูให้ฟังเป็นออเดิร์ฟเบาๆ อย่าง  ข้าวไก่ทอดซอสเทอริยากิพร้อมเห็ดผัดเนย บะหมี่ไข่ไก่ย่างซอสเทอริยากิ  แถมร้านนี้ยังพิเศษที่มีเมนูอาหารฮาลาล และอาหารมังสวิรัต อีกด้วย
 
เมนูแนะนำ : เมนูแนะนำสำหรับร้านนี้คือ ข้าวผัดอเมริกัน ที่เครื่องแน่นสุดๆ ทานกล่องเดียวอิ่มยาว นานหลายชั่วโมงอยู่ท้องจนจบงานสัมนาแน่นอน  แถมต่อให้เย็นขนาดไหนเมนูนี้ก็ไม่หวั่น  มั่นใจยังไงก็อร่อย!

 
 
ครบถ้วนทุกเมนูแล้วสำหรับ ‘อาหารกล่องสำหรับงานสัมนา ที่เย็นแล้วก็ยังอร่อย’ ที่พี่กล้วยตั้งใจคัดสรร นำมาฝากกันในวันนี้  มีเมนูไหนโดนใจกันบ้างอย่าลืมพูดคุยแสดงความคิดเห็นกันได้นะคะ  พี่กล้วยรออ่านอยู่…  สำหรับวันนี้พี่กล้วยขอตัวไปหาอะไรทานก่อนนะคะ  เขียนบทความเกี่ยวกับอาหารทีไรหิว ทุกทีเลยสิน่าาา  เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.