6 สถานที่จัดเลี้ยง Private Party บรรยากาศดีรับลมหนาว

 

เรื่องปาร์ตี้นี่ไม่เข้าใครออกใคร ในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องมีภารกิจจัดปาร์ตี้แบบนี้ Event Banana ขอเอาใจเหล่าพ่องานแม่งานทั้งหลาย ด้วยการรวบรวมสถานที่จัดไพรเวทปาร์ตี้สุดหรู คุณภาพระดับไฮเอนด์ มาให้ทุกคนได้เลือกกัน มีหลายแบบ หลากสไตล์ทั้งโรงแรมเรียบหรู วินเทจย้อนยุค ร้านอาหารน่ารัก รับรองว่าเด็ด จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกัน

 

1. Movenpick Hotel Sukhumvit 15 Bangkok (Nana - Asoke)

 47 สุขุมวิท 15 ถนนสุขุมวิท คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS นานา - 380 ม. | MRT สุขุมวิท - 560 ม.

 

ไปดูสถานที่แรกกันเลย Movenpick Hotel Sukhumvit 15 Bangkok โรงแรม 5 ดาวย่ายอโศก ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกห่างจาก BTS นานา 380 เมตร ใกล้แหล่งช็อปปิ้งและห้างสรรพค้าชั้นนำมากมาย ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู สัมผัสบรรยากาศแบบตะวันตกที่มีความอบอุ่นและเป็นกันเอง ได้ที่ Rainforest Rooftop Bar ที่จัดงานบนดาดฟ้าสุดชิล ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยบรรยากาศแบบธรรมชาติ เน้นสีขาวและสีเขียวสบายตา ให้งานปาร์ตี้ในฝันของคุณเป็นจริง นอกจากนี้ยังมีห้อง Lotus ห้องจัดงานในโทนสีดำ-ขาวสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  สามารถรองรับคนได้ถึง 180 คน อยากจัดงานปาร์ตี้สไตล์ไหน เลือกตามธีม ความจุ และสไตล์ที่ต้องการได้เลย

 
  • Rainforest Rooftop Bar


ความจุ: 80-130 ท่าน

 
  • Lotus


ความจุ:
90-180 ท่าน



 

 

2. Radisson Blu Plaza Bangkok (Asoke)

 489 ถนนสุขุมวิท ซอย 27 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS อโศก - 480 ม. | MRT สุขุมวิท - 510 ม.

 

มาต่อกันที่ Radisson Blu Plaza Bangkok อีกหนึ่งโรงแรมในซอยสุขุมวิท 27 ด้านในตกแต่งหรูหราเน้นโทนสีแดงเข้มคู่กับสีดำ มี Vintage Bar ห้องจัดงานเลี้ยงสไตล์วินเทจ รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุด 40 ท่าน เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงขนาดเล็กแบบไพรเวท นอกจากนี้ยังมี BAR esc พื้นที่จัดงานบนดาดฟ้ารับลมธรรมชาติ แถมวิวกรุงเทพยามค่ำคืน ใครที่ชอบจัดงานปาร์ตี้แบบ Outdoor ต้องมาจองแล้วล่ะ โซนนี้รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุด 28 คนนะ

 
  • Vintage Bar


ความจุ: 44 ท่าน

 
  • BAR esc


ความจุ:
28 ท่าน




 

 3. Hansar Bangkok Hotel (Rajdamri)

 3/250 ซอยมหาดเล็กหลวง 2 ถนนราชดำริ กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS ราชดำริ - 190 ม.

 

ต่อมาขอพาไปชม Hansar Bangkok Hotel โรงแรมชื่อน่ารักย่านราชดำริ ทำเลดี เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากราชประสงค์มากนัก เดินไปช้อปฯย่านราชประสงค์ได้ สบายๆ ห้องแรกที่ขอพาไปชมวันนี้คือ ห้อง Hunsa ห้องประชุมขนาดกลางมีแสงธรรมชาติส่องถึง ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย รองรับผู้ร่วมงานได้ 150 ท่านสบายๆ เหมาะสำหรับจัดไพรเวทปาร์ตี้บรรยากาศสบายๆ ไม่เคร่งเครียด ต่อมาเป็น Penthouse ห้องจัดเลี้ยงเรียบหรู เน้นใช้โทนสีธรรมชาติ น้ำตาล ครีม รองรับผู้ร่วมงาน 250 ท่านได้สบายๆ เหมาะสำหรับจัดงานปาร์ตี้ที่เป็นทางการและกึ่งทางการ

 
  • Hunsa


ความจุ: 150 ท่าน

 
  • Penthouse


ความจุ:
250 ท่าน



 

 

4. Mother May I (Thonglor)

 26/2 ซอย สุขุมวิท 59 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ - 350 ม.

 

ดูโรงแรมมาเยอะแล้ว เปลี่ยนมาเป็นร้านอาหารกันบ้าง Mother May I ร้านอาหารสไตล์เรือนกระจกในซอยสุขุมวิท 59 ตัวร้านตกแต่งด้วยกระจกโดยรอบ ทำให้ดูไม่ทึบ โปร่งโล่ง การตกแต่งภายในจะเน้นใช้โทนสีขาว น้ำเงินเข้ากันดี พื้นที่ด้านในกว้างขวางมีหลายส่วนให้เลือกจัดงาน ด้านนอกมีสวนร่วมรื่นให้เลือกนั่ง ในวันที่อากาศดีๆ เลือกจัดงานด้านนอกร้านรับลมธรรมชาติก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวนะ

 

 

5. Ma maison @ Nai Lert Park Heritage (Chidlom)

 4 ซอยสมคิด แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

ใกล้รถไฟฟ้า BTS ชิดลม - 500 ม.

 

ไปต่อกันที่ Ma maison @ Nai Lert Park Heritage ร้านอาหารในสวนต้นไม้ใหญ่เขียวขจีที่หาได้ยากยิ่งในเมืองกรุง ตัวร้านเป็นเรือนกระจก มีแสงสว่างส่องถึงทั่งบริเวณ ด้านในประดับตกแต่งด้วยของสะสมหรูหราแบบฉบับปาร์กนายเลิศ เน้นใช้โทนสีน้ำตาล ด้านในมีพื้นที่ให้เลือกหลายมุม โดยพื้นที่ส่วนกลางจะรองรับผู้ร่วมงานได้ 30 ท่าน ไพรเวทรูมได้ 10 ท่าน และถ้าใช้พื้นที่ทุกส่วนของร้านจะรองรับได้ 180 ท่าน ใครที่ต้องการเข้าถึงบรรยากาศแบบธรรมชาติในเมืองกรุง มาที่นี่ได้เลย

 
  • Private Room


ความจุ: 10 ท่าน

 
  • All Space


ความจุ:
180 ท่าน



 

 

6. Praya Palazzo (Pinklao)

 757/1 สมเด็จพระปิ่นเกล้า ซอย 2 บางยี่ขัน กรุงเทพฯ

 

ที่สุดท้ายสำหรับวันนี้ ไปดูโรงแรมย้อนยุค พระยาพาลาซโซ่ บูทีคโฮเทลสไตล์พลาดิโอริมแม่น้ำเจ้าพระยา สัมผัสวิถีชีวิตของชาวไทยในอดีตด้วยการโดยสารเรือเข้าโรงแรม สามารถขึ้นเรือได้จากท่าเรือวัดราชาธิวาสวิหาร และ ท่าพระอาทิตย์ สามารถเรียกเรือโดยสารของโรงแรมให้ไปรับได้ ที่นี่มีห้อง Praya Dining ห้องอาหารวินเทจสีแดง-น้ำตาล ให้ความรู้สึกแบบผู้ดีเก่าในอดีต ห้องนี้รองรับผู้ร่วมงานได้ 40 ท่าน เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยง ไพรเวทปาร์ตี้แบบทางการ ถัดมาที่ River View Garden เปลี่ยนบรรยากาศจากห้องอาหารมาเป็นริมสระน้ำ ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาไปพร้อมๆกับจัดงานปาร์ตี้แสนสนุกริมสระแบบส่วนตัว ได้บรรยากาศผ่อนคลาย สไตล์ตะวันตก เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้แบบกึ่งทางการ รองรับผู้ร่วมงานได้ 180 ท่านสบายๆ

 
  • Praya Dining


ความจุ: 40 ท่าน

 
  • River View Garden


ความจุ:
180 ท่าน



 

 

ครบแล้วกับ "6 สถานที่จัดเลี้ยง Private Party บรรยากาศดีรับลมหนาว" ถูกใจกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย ถ้าหากยังไม่ถูกใจก็เข้าไปค้นหาสถานที่กว่า 1,300 สถานที่ได้เลยที่ EventBanana.com เว็บไซต์รวบรวมสถานที่อันดับ 1 ของไทย ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ งานแต่งงาน ประชุม สัมมนา หรืออีเวนต์ต่างๆ รูปแบบไหนเรามีสถานที่ไว้รองรับ จองง่ายครบ จบในที่เดียว และสำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียจัดปาร์ตี้ เราเตรียมมาให้คุณแล้ว ‘DIY Party’ 5 เคล็ดลับจัดปาร์ตี้เองให้สนุกสุดเหวี่ยง จะมีเทคนิคอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลย


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.