พาทัวร์ เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โรงแรมสุดหรูใจกลางเมือง

Event Banana ขอนำเสนอโรงแรมสุดหรูใจกลางเมือง โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel) โรงแรมที่ขึ้นชื่อในเรื่องของมาตรฐานและคุณภาพ ในเครือแมริออทประเทศไทย เน้นความแปลกใหม่และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการ เป็นอีกโรงแรมชื่อดังใจกลางย่านราชประสงค์ที่มีการตกแต่งที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ “เรเนซองส์” โดยใช้สีสันและรูปแบบที่แปลกตา


ใครกำลังมองหาสถานที่จัดงานที่ต้องการความน่าเชื่อถือ ที่นี่เป็นสถานที่ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ด้วยทำเลที่อยู่ใกล้ศูนย์การค้าชื่อดัง ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม ทางออก 2 พร้อมทางเดินเชื่อมเข้าอาคาร สะดวกมากๆค่ะ หากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็ไม่ยาก โรงแรมอยู่ริมถนนเพลินจิต หากมุ่งหน้าเข้าสู่สี่แยกราชประสงค์โรงแรมจะอยู่ทางซ้ายมือ ให้คะแนนเต็มสิบเลย ในเรื่องของความสะดวกสบาย
 

ที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ มีห้องประชุมทั้งหมด 15 ห้อง มีแสงธรรมชาติ (Day-light) ส่องถึง  ทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมไม่รู้สึกอัดอัด และเพิ่มความผ่อนคลายให้กับผู้เข้าร่วมประชุม แต่ละห้องได้รับการ ตกแต่งอย่างสวยงาม ใช้สีสันและรูปแบบที่แปลกตา มีห้องรองรับหลายขนาด พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามจุดประสงค์ของทุก ๆ การประชุม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ
 

1. Seminar Room (Floor 4)

 

  • R1 Room

ความจุ : 14 คน / Boardroom

ห้องแรกที่ขอนำเสนอเป็นห้อง Boardroom สำหรับการประชุมขนาดเล็กหรือคุยงานที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและเป็นทางการ ภายในห้องมีชุดโซฟาเข้าชุดกัน สามารถใช้ส่วนนี้เป็นมุมรับรองแขกได้ค่ะ

ห้องถัดมาเป็นห้องประชุมขนาดกลาง
 

  • R2 Room

ความจุ : 80 คน / Classroom, 130 คน / Theater

ห้องประชุมขนาดกลาง จุคนได้ 80 คน สำหรับการจัดโต๊ะแบบ Classroom เหมาะสำหรับจัดงานประชุม สัมมนา หรือเวิร์กชอป สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบที่นั่งเป็นแบบอื่นได้ตามความต้องการ ด้านข้างมีมุมนั่งพักผ่อนสำหรับผู้บรรยายหรือแขก VIP และสิ่งที่ทำให้ห้องนี้ดูปลอดโปร่งขึ้นก็คือหน้าต่างบานใหญ่เห็นบรรยากาศแบบเมืองนั่นเอง

 

มุมโซฟา
 

  • R5 Room

ความจุ : 40 คน / Theater

ห้องนี้จัดห้องแบบ Theater เหมาะสำหรับงานที่ต้องการให้ผู้เข้าร่วมประชุมมีจุดสนใจเพียงจุดเดียว ก็คือผู้บรรยายนั่นเอง ไม่ต้องกลัวเข้าไปแล้วอึดอัดเพราะว่าห้องนี้มีหน้าต่างขนาดใหญ่ทำให้แสงแดดส่องเข้ามาในห้องได้อย่างทั่วถึง  
 
เปลี่ยนชั้นกันดีกว่า ขึ้นลงชั้นเดียว ใช้บันได ช่วยลดการใช้พลังงาน

 

เมื่อขึ้นมาด้านบนจะพบกับโซฟารับรอง สามารถใช้เป็นพื้นที่นั่งพักรับรองแขกที่มาสัมมนาได้

 

2. Seminar Room (Floor 5)

ผังของชั้น 4 และชั้น 5 จะเหมือนกัน มีห้องประชุม สัมมนา หลายขนาดรองรับการจัดงานหลากหลายตามวัตถุประสงค์ การตกแต่งภายในจะเป็นลักษณะเดียวกันคือเน้นไปทางเรียบหรู ผสมผสานกันระหว่างความเป็นไทยและตะวันตก
 

  • R10 Room

ความจุ : 24 คน / Classroom, 40 คน / Theater

ในชั้น 4 เราได้นำเสนอห้องประชุมแบบ Classroom ไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่เป็นขนาดใหญ่ ห้องนี้เป็นแบบ Classrom เหมือนกันค่ะ เป็น Classroom ที่มีขนาดเล็กกว่า โดยห้องนี้จะแตกต่างจากห้องใหญ่ตรงที่ไม่มีจอโปรเจกเตอร์ค่ะ มีเป็นทีวี LCD จอใหญ่ 50 นิ้วไว้บริการแทน

 

  • R11 Room

ความจุ : 15 คน / U-shaped

ห้องนี้มีขนาดไม่ใหญ่มากนักเหมาะกับการประชุมกลุ่มย่อย หรือสัมมนาขนาดเล็ก หรือการประชุมที่ต้องการความใกล้ชิดระหว่างผู้บรรยายและผุ้เข้าร่วมประชุม ห้องนี้มีทีวี LCD 50 นิ้วมาอำนวยความสะดวกให้เช่นเคยค่ะ

ดูห้องประชุมกันมาเยอะแล้ว เปลี่ยนบรรยากาศไปดูห้องจัดงานสำหรับ สังสรรค์ ปาร์ตี้ กันบ้างดีกว่าค่ะ  


3. Azure Sky Studio

ความจุ : 80 คน / Banquet, 120-150 คน / Cocktail

เรียกได้ว่าชั้นนี้เป็นชั้นพิเศษเลยค่ะ เลือกจัดโต๊ะได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ สามารถรองรับคนได้ถึง 150 คน ถ้าจัดแบบ Cocktail การตกแต่งภายในเลือกใช้โทนดำ ม่วง ทำให้ห้องนี้ดูมีความลึกลับน่าค้นหา เหมาะสำหรับจัดงานปาร์ตี้ จะเป็นปาร์ตี้บริษัทก็ได้ ปาร์ตี้ส่วนตัวก็ดี  

อีกฝั่งหนึ่งของห้อง เป็นบาร์ค็อกเทล ต้องการอะไรบอกเลยบาร์เทนเดอร์พร้อมบริการ

 

 

ลองถ่ายย้อนแสงก็ได้มุมมองแบบ Silhouette เล่นกับแสงเงา เก๋ไปอีกแบบ
 

4. Royal Maneeya Ballroom

ความจุ : 450 คน / Banquet, 800-1000 คน / Cocktail

รอยัล มณียา บอลรูม มีขนาดใหญ่ พื้นที่ 640 ตารางเมตร ตกแต่งอย่างสวยงาม ไฮไลท์อยู่ที่ความสูงของห้อง 6 เมตร ประดับด้วยโคมไฟแชนเดอเลียร์คริสตัลรูปแบบทันสมัย ไม่มีเสากลางห้อง ทำให้ห้องโปร่งและกว้าง บริเวณรับรองด้านหน้ามีพื้นที่ใช้สอยที่สามารถปรับเปลี่ยนการจัดได้สำหรับทุกงาน โดยเฉพาะการจัดงานเลี้ยงและงานแต่งงาน

ครบแล้วค่ะ สำหรับห้องที่เราเลือกมาให้ทุกคนได้รับชม เป็นอย่างไรกันบ้าง ได้ไอเดียสำหรับห้องจัดงานเพิ่มเติมกันไหมคะ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ให้บริการการจัดงานประชุมและงานเลี้ยงทุกรูปแบบ ทั้งการจัดงานแบบเต็มวัน (Full day) แบบครึ่งวันเช้าและบ่าย (Half day) รวมทั้งแบบใช้สถานที่อย่างเดียว (Room rental) โดยมีราคาเริ่มต้น ที่ 850++ บาท

 

  • การจัดประชุมเต็มวัน (Full day) ราคา 1700++ บาท/ท่าน/วัน
  • การจัดประชุมครึ่งวันเช้าและบ่าย (Half day) ราคา 1,500++ บาท/ท่าน/ครึ่งวัน
  • การจัดประชุมพร้อมคอฟฟี่ เบรค ราคา 850++ บาท/ท่าน/เบรค

สนใจห้องไหนเป็นพิเศษ กดขอใบเสนอราคาได้เลยค่ะ 
 

 



 

หรือถ้ากำลังหาไอเดียเพิ่มเติมสำหรับการจัดงานประชุม สัมมนาให้ไม่น่าเบื่อ ดูที่นี่ได้เลย เคล็บลับขจัดความง่วงระหว่างสัมมนา สำหรับวันนี้ พบกันใหม่บทความหน้า ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม สวัสดีค่ะ
 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.