จัดงานแนวใหม่ให้ปัง กับ 5 สถานที่สุดยูนีค!

 

การจัดงานที่ค่อนข้างพิเศษ หรือมีความเฉพาะตัวสูง อาจจะเป็นเรื่องน่าปวดหัวไม่น้อยสำหรับเหล่าผู้จัดงาน เพราะบางทีการจะหาสถานที่ที่บรรยากาศก็ได้ ภาพลักษณ์ดี มีอุปกรณ์ครบครันให้เลือกสรรก็อาจจะเป็นโจทย์ใหญ่ที่ต้องแก้เหมือนกันนะคะ อย่าเพิ่งกังวลใจไป เพราะวันนี้พี่กล้วยหยิบ 4 สถานที่สุดพิเศษที่มีความเฉพาะตัว น่าสนใจทั้งบรรยากาศและพื้นที่การจัดงาน ไว้เผื่อเป็นไอเดียสำหรับงานครั้งต่อไปของทุกคนมาฝากกัน อ่ะ ตามไปดูกันเลย

1. The Stage
พิกัด: เอเชียทีค


 

เปิดความอลังการกันด้วยสถานที่สุดพิเศษประเภท 'โรงละคร' กับ 'The Stage' โรงละครสุดเก๋บนย่านฮอตฮิตของนักท่องเที่ยวอย่างเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนต์ นี่เอง!
 

เห็นว่าเป็นโรงละครแต่สถานที่นี้ไม่ได้จัดได้แค่การแสดงละครเวทีนะคะ ด้วยพื้นที่ขนาดย่อมสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 800 คน อีกทั้งพื้นที่การจัดงานยังสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับประเภทงานของคุณได้ง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานคอนเสิร์ต งานประกวด จัดแฟชั่นโชว์สุดเก๋ งานสัมมนา มอบรางวัล เปิดตัวสินค้า งานทอล์กโชว์ หรือแม้กระทั่งการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) หรือแข่งมวยก็จัดมาแล้ว!
 


 

ความพิเศษของตัวพื้นที่ด้านในยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากจะเป็นโรงละครเวทีที่สามารถมองเห็นเวทีได้ครบ 3 ด้านแล้ว อุปกรณ์ที่ทาง The Stage เตรียมไว้ให้ก็มีความครบครันและทันสมัย ทั้งระบบแสงและเสียง จอ LED ขนาด 12 x 9 เมตร (จอสามารถแยกซ้าย-ขวาได้ด้วย) อีกทั้งยังมีลิฟต์ไฮดรอลิคบริเวณพื้นเวทีสำหรับจัดการเปิดตัวสินค้าสุดเก๋ด้วยนะ! 
 


บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แถมสถานที่ก็ยูนีคกันเบอร์นี้ พี่กล้วยรับรองเลยว่าต้องถูกใจแม่งานในทุกโอกาสแน่นอน! กดเข้าไปเช็คราคาพร้อมรับดีลพิเศษกันดีๆ ได้ข้างล่างนี้เลย!
 

 

2. LHONG 1919
พิกัด: ย่านคลองสาน 


 

ต่อกันด้วยสถานที่ที่พี่กล้วยคิดว่าหลายคนต้องเคยได้ยินมาแน่ๆ กับ 'ล้ง 1919 (LHONG 1919)' ย่านคลองสานสุดฮิปที่เริ่มเป็นที่นิยมในช่วงหลังๆ นี้ เกือบแทบทุกคนอาจจะคิดว่าเป็นศูนย์การค้าที่มีร้านอาหาร และขายของแฮนด์เมดเท่านั้น แต่อยากให้ตามพี่กล้วยมาดูกันก่อน เพราะจริงๆ แล้วที่นี่มี พื้นที่สำหรับจัดงาน ให้เลือกสรรกันเพียบ!

เริ่มกันด้วย Fu Lu Shou ห้องสำหรับสัมมนาและจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษ นอกจากอุปกรณ์ที่มีครบครันทั้งแอร์ ไมค์ลอย ฟลิบชาร์ต และอุปกรณ์พื้นฐานอื่นๆ แล้ว ความพิเศษสุดของห้องนี้ที่พี่กล้วยชอบมากๆ ก็คือบรรยากาศเลย ผนังปูนเปลือยสุดเก๋  และหลังคาลาดชัน การตกแต่งต่างๆ ที่ทำให้งานประชุมสัมมนาของคุณเท่ขึ้นหลายเท่าตัวเลยล่ะ!

 


ห้อง Fu Lu Shou

หรือจะย้ายไปห้อง The Empress ที่เน้นกลิ่นอายสไตล์ Industrial สุดเก๋เหมาะสำหรับงานแต่งงานขนาดอบอุ่น ความจุอยู่ที่ 150 คน ก็สวยงามและให้บรรยากาศสุดเก๋ไม่แพ้กันเลยค่ะ สามารถตกแต่งได้ทั้งสไตล์หรูหรา และสไตล์เท่ๆ เน้นปูนเปลือยก็ได้นะ
 


ห้อง The Empress


หรือถ้าใครชอบบรรยากาศกลางแจ้งที่ ล้ง 1919 ก็มีให้เลือกสรรกันทั้ง 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นลานบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาในโซน Zhao Yang Court ก็ให้ความชิลแบบชิคๆ จัดได้ทั้งลานเบียร์ ตลาดนัดสุดฮิป หรือจะจัดเป็นงานแต่งงานริมแม่น้ำก็ได้ แต่ถ้าใครชอบบรรยากาศอีกแบบก็ย้ายมาฝั่ง San Xing Court ลานกลางแจ้งที่มีขนาดใหญ่กว่า สามารถรองรับแขกได้ถึง 1,000 คนกันเลยค่ะ บรรยากาศชิลๆ ใต้ร่มไม้ขนาดใหญ่ มีฉากหลังเป็นอาคารโบราณ ช่วยเติมความโรแมนติกให้งานได้เยอะเลยล่ะ

 

  

                                โซน Zhao Yang Court                                                โซน San Xing Court
 

ปิดท้ายกันด้วยบรรยากาศในโกดัง Bowen Hall ที่ยังคงความขลังและดั้งเดิมมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 4 ด้วยความที่เป็นโครงสร้างไม้ และสังกะสี ผสมกับการตกแต่งเพิ่มเติมสไตล์โมเดิร์นยิ่งทำให้โกดังริมน้ำที่นี่มีความยูนีคแบบสุดๆ จะจัดเป็นงานเลี้ยงบริษัท เปิดตัวสินค้า งานแต่งงาน หรือแฟชั่นโชว์สุดชิคตามธีมที่กำหนด พี่กล้วยรับรองว่าเอาอยู่ทุกงาน
 


Bowen Hall

สำหรับผู้จัดงานคนไหนที่อยากได้บรรยากาศและกลิ่นอายวัฒนธรรมสมัยก่อน เน้นความดั้งเดิมที่ผสมผสานกับความโมเดิร์นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว (แถมอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาอีก) รับรองว่า ล้ง1919 ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ เข้าไปเช็คราคาแต่ละห้องได้ที่ปุ่มข้างล่างนี้โลด!
 


3. Bira Circuit พีระ เซอร์กิต
พิกัด: อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 
 

ตามกันมาติดๆ กับสถานที่ที่มีความยูนีคเต็มร้อยประเภท 'สนามแข่งรถ' ที่ 'พีระ เซอร์กิต' เรียกได้ว่าเป็นสนามแข่งรถมาตรฐานแห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับการรองรับจาก (F.I.A) หรือสมาพันธ์กีฬาแข่งรถนานาชาติ ที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่พ.ศ. 2528 กันเลยค่ะ!

 


 

พื้นที่ในโซนสนามแข่งขัน ที่ 'สนามพีระ เซอร์กิต' มีความยาวทั้งสิ้น 2.41 กิโลเมตร ประกอบไปด้วยโค้ง 11 โค้ง ลัดเลาะไปบริเวณเชิงเขา ควบคู่ไปกับบรรยากาศธรรมชาติเป็นฉากหลัง บนพื้นที่กว่า 165 ไร่ และยังมีพื้นที่อัฒจรรย์ขนาดใหญ่ สามารถรองรับผู้ชมได้มากถึง 2,500 คนกันเลย! 
 


 

ตามมาด้วยอีกหนึ่งความหลากหลายของสนามแข่ง กับ 'สนามพีระ คาร์ท' ที่มีความยาวกว่า 1,321 เมตร สามารถปรับรูปแบบของสนามได้มากถึง 20 รูปแบบกันไปเลย ที่นี่รองรับทั้งการจัดการแข่งขันโกคาร์ท การแข่งขันมอเตอร์ไซต์ขนาดเล็ก และกิจกรรมอื่นๆ ได้อีกด้วยค่ะ
 

   
 

ยังไม่จบกันเพียงเท่านี้หรอกนะคะ เพราะหลายคนอาจจะคิดว่าสนามแข่งรถ 'พีระ เซอร์กิต' จะเป็นแค่พื้นที่สำหรับจัดการแข่งรถเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วที่นี่ยังมีพื้นที่สำหรับจัดอีเวนท์ที่มีความหลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็น การจัดการแข่งขันวิ่งในรายการต่างๆ พื้นที่ให้เช่าสำหรับทดสอบการขับรถ จัดเทศกาล งานเปิดตัวสินค้า รวมถึงการจัดเลี้ยงปาร์ตี้บริษัทขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีห้องประชุมที่รองรับได้ถึง 60-120 ท่านอีกด้วยนะคะ พูดได้เลยว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้จัดงานกันไปเลย
 

 
 

สำหรับการเดินทางก็ไม่ยุ่งยากใดๆ เพราะที่นี่ห่างจากตัวเมืองพัทยา 20 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 80 กิโลเมตรเท่านั้น ผู้จัดงานคนไหนกำลังมองหาสถานที่ที่มีความเฉพาะตัวแบบนี้ลองคลิกเข้าไปตรวจสอบราคาค่าเช่าพื้นที่ของพีระ เซอร์กิตกันได้ง่ายๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รับรองว่าการจัดงานในสนามแข่งรถในตำนานแบบนี้ ได้ฟีลสุดๆ เลยล่ะค่ะ
 


4. Zanook Wake Park
พิกัด: 77 ถนนบางบอน 3 แขวงบางบอน เขตบางบอน Bangkok 10150


 

มาถึงอีกหนึ่งสถานที่สุดยูนีคแถวย่านบางบอนที่พี่กล้วยขอยกให้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าไปจัด Outing หรือ Team Building ของบริษัทกันสุดๆ กับ Zanook Wake Park บึงเคเบิ้ลสกีและสันทนาการทางน้ำที่มีกิจกรรมให้เลือกจัดเพียบ!
 


อาจจะมีข้อสงสัยกันบ้างว่า กิจกรรมสันทนาการทางน้ำ ที่ว่ามาเนี่ย คืออะไรกัน พี่กล้วยจะขอเล่าให้ฟังเองว่า นอกจากกีฬาสุดเอ็กซตรีมที่ใครๆ ก็ชอบอย่างเคเบิ้ลสกีแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น เวคบอร์ด สแตนด์อัพ แพดเดิ้ลบอร์ด ยิมมวย ห้องโยคะ และสวนน้ำที่รับรองว่าจะเติมเต็มความสนุกและเสียงหัวเราะให้ได้ครบทุกเพศทุกวัยกันอีกด้วยค่ะ
 

  


ต้องบอกก่อนด้วยว่ากิจกรรมแต่ละอย่างมีทีมงานคอยช่วยเหลือและดูแลอยู่ด้วยนะคะ มือใหม่หัดเล่นไม่ต้องเป็นห่วงเลย เรื่องระบบความปลอดภัยและอุปกรณ์ต่างๆ ที่นี่มีครบ! แน่นอนว่าตัวเลือกกิจกรรมมีให้เลือกกันทั้งทีมแบบจัดเต็มแล้ว โซนฝั่ง Zanook Cafe ก็มีอาหารรสชาติดีและเครื่องดื่มเติมความสดชื่นเตรียมรองรับอยู่แล้วด้วย แอบกระซิบบอกก่อนเลยว่าแต่ละเมนูมีแต่เด็ดๆ ทั้งนั้น พี่กล้วยลองให้แล้ว!
 


ใครอยากได้บรรยากาศการเอาต์ติ้งทีมแบบเอ็กซ์ตรีมนิดๆ วันเดียวจบแบบนี้ พี่กล้วยขอแนะนำที่ Zanook Wake Park เลยค่ะ รับประกันว่านอกจากจะได้ความสนุกกลับบ้านแล้ว รับรองว่าติดใจในแต่ละเครื่องเล่นจนต้องกลับมาอีกแน่น๊อน! กดเข้าไปเช็คราคาเหมาสถานที่สำหรับจัดงานของคุณกันที่ปุ่มด้านล่างนี้เล้ย ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ ทั้งนั้น ♥ 
 


5. Thailand Esport Arena
พิกัด: The Street รัชดา ชั้น 5 

 
 

ปิดท้ายกันด้วยพื้นที่สุดไฮเทค กับ 'Thailand Esport Arena' ที่คุ้นหน้าคุ้นตาชาวเกมเมอร์กันมาเยอะแน่ๆ เพราะที่นี่เป็นสถานที่ที่เหล่าเกมเมอร์ได้ดวลฝีมือกันมาหลายแมตช์และหลากหลายเกมส์มาแล้ว นอกจากจะเป็นพื้นที่สำหรับสังคมอีสปอร์ตสำหรับการจัดแข่งขันแล้ว รู้หรือเปล่าว่าที่นี่สามารถจัดงานรูปแบบอื่นได้อีกเพียบ นึกย้อนกันไปสักนิด ที่นี่แหละที่เป็นสถานที่จัดงาน Debate ครั้งใหญ่สมัยก่อนเลือกตั้งโดยThe Standard เป็นเจ้างานนั่นเอง! 
 


 

ด้วยพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร สามารถรองรับได้ถึง 700 คน มาพร้อมจอ LED ความละเอียดระดับ P3 ขนาดใหญ่ อีกทั้งระบบแสง เสียง ไฟ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงก็มีครบ พื้นที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม จึงครอบคลุมไปถึงการจัดงานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ต ทอล์กโชว์ งานจัดแสดงสินค้า เปิดตัวสินค้า รวมถึง Press Conference ก็ตาม 



นอกจากนี้ในพื้นที่ยังมีสตูดิโอ Green Screen สำหรับงานไหนที่ต้องการใช้พื้นที่ในการถ่ายทอดสด พากย์เกม หรือถ่ายวิดีโอไปพร้อมๆ กันด้วย เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ครบกันไปเลย ส่วนเรื่องการเดินทางก็แสนจะง่ายดาย เพราะ Thailand Esport Arena ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 ของศูนย์การค้า The Street รัชดา จะขับรถส่วนตัวมาก็ได้ (ที่จอดรถเพียบ) หรือจะนั่งรถไฟใต้ดินมาลงที่สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ แล้วเดินต่ออีกเพียง 300 เมตรก็สะดวกเช่นเดียวกัน
 

   
 

หากอยากได้งานบรรยากาศสุดล้ำ พร้อมจอภาพขนาดใหญ่ ระบบเสียงและไฟที่ลงตัวเหมาะเจาะ ลองเข้าไปเช็คราคาพื้นที่จัดงานของ Thailand Esport กันได้ฟรีๆ พร้อมโทรจองสถานที่กันได้ง่ายๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่ปุ่มด้านล่างเลยจ้า
 



 

เป็นยังไงกันบ้างคะ แต่ละสถานที่ที่พี่กล้วยหยิบมาฝากกันวันนี้ มีสถานที่ไหนตรงใจ และเหมาะกับงานของทุกคนกันบ้างรึเปล่า ที่นำมาฝากกันวันนี้เป็นแค่เพียง 4 สถานที่ที่มีบรรยากาศสุดยูนีคกันเท่านั้น หากใครกำลังมองหาพื้นที่สำหรับจัดงานอื่นๆ ที่หลากหลายกว่านี้ สามารถเข้าไปเลือกดูได้ที่ Event Banana กันได้เลย รับรองว่ามีให้เลือกจุใจ จัดเต็มกันไปกว่า 2,000 ที่กันเลยค่ะ!


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.