5 สถานที่จัด outing ใกล้กรุงเทพ I Team building ละลายพฤติกรรม

จัด outing ที…ก็ต้องคิดหาสถานที่กันอีกแล้วใช่ไหมพ่องานแม่งานทั้งหลาย  อย่าห่วงเลยค่ะในเมื่อ คุณมีพี่กล้วยคนดีคนเดิมแห่ง Event Banana เป็นผู้ช่วยรับรองว่าได้สถานที่เด็ดๆ แน่นอน  สำหรับงาน outing ละลายพฤติกรรมให้สมาชิกในองค์กรมีความสนิทสนม สามัคคี กลมเกลียวกันนี่  ก็ต้องมีสถานที่ๆ น่าประทับใจ กับกิจกรรมที่ต้องทำเป็นกลุ่ม  ก่อให้เกิดความช่วยเหลือ แบ่งปันกัน ดูแลกัน

แต่จะจัดทั้งทีต้องเดินทางไกลๆ คงไม่ไหว  ไหนจะเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง  ไหนจะความเหนื่อย ล้าของเหล่าสมาชิกที่กว่าจะไปถึงก็หมดแรงร่วมกิจกรรมแล้ว  บทความนี้พี่กล้วยจึงอยากหยิบเอาสถานที่จัด outing ใกล้กรุงเทพฯ มาแนะนำเป็นทางเลือกค่ะ!!

 


 

1 Wora Wana Hua Hin Hotel & Convention 


ขอบคุณภาพจาก Facebook: Wora Wana Hua Hin
 

พี่กล้วยขอเปิดตัวแบบเล่นใหญ่ด้วย Wora Wana Hua Hin Hotel & Convention ที่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่สไตล์โมเดิร์นที่เพิ่งสร้างเสร็จเมื่อปี 2017 เท่านั้น คือถ้าเลือกที่นี่ในการ outing พี่กล้วยขอการันตรีเรื่องความสะอาดและความใหม่แบบยืนหนึ่ง! โดยตัวโรงแรมถูกออกแบบเป็นตึกขนาดใหญ่ที่มี ห้องพักมากถึง 142 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 แบบด้วยกัน ซึ่งแต่ละห้องก็สามารถมองเห็นวิวชื่นชมความสวยงามได้แตกต่างกัน  ไม่ว่าจะเป็นวิวทะเลสาป  วิวเมืองหัวหิน  วิวภูเขา  หากพักในชั้นที่สูงขึ้นไปก็สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อีกด้วย ถ้าบริษัทของคุณมีพนักงานหลายร้อยคน เรื่องจำนวนห้องพี่กล้วยบอกเลยว่าที่นี่เอาอยู่… 


ในส่วนของสถานที่จัดกิจกรรม  ที่นี่เขามีห้องประชุมที่แยกออกมาจากตึกที่พัก รองรับแขก 300 – 350 ท่าน ในหลากหลายการใช้งาน จึงเป็นทางเลือกที่ดีมาก สำหรับบริษัทที่ต้องการจัดการประชุม สัมนา ควบคู่ไปกับการจัด outing  ในส่วนของที่จอดรถก็กว้างขวางรองรับ รถจำนวนมากๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา  พี่กล้วยแอบกระซิบว่านอกเหนือจากโซนที่พัก กับโซนห้องประชุมแล้ว  ที่นี่ยังมีโซนที่พักที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาพักด้วยได้ซึ่งแยกโซนออกมา  เหมาะสำหรับคนรักสัตว์มากๆ เลยล่ะ!
 




2. Chateau De Khaoyai


ขอบคุณภาพจาก Facebook : Chateau De Khaoyai


สำหรับที่ๆ สองที่พี่กล้วยจะแนะนำคือที่พักในเมืองแห่งโอโซนที่ดีเป็นอันดับต้นๆ ของไทยอย่างเข้าใหญ่ กับที่ Chateau De Khaoyai… แค่ได้เห็นรั้วสูงด้านหน้าที่บังสายตาคนภายนอกพี่กล้วยก็ ตื่นเต้นจนแทบเก็บอาการไม่อยู่  ยิ่งได้เห็นตึก “ปราสาท” ที่โอบล้อมด้วยวิวทะเลสาบ และด้านหลัง ที่เป็นผู้เขาสีเขียวทอดยาวสุดสายตาพี่กล้วยก็รู้สึกราวกับได้เข้าไปในหนังย้อนยุคสไตล์ยุโรปสักเรื่อง


ที่นี่ไม่ได้มีเพียงตึกปราสาทขนาดใหญ่  แต่ยังมีอีกหลายตึกกระจายอยู่ภายในโดยตก แต่งเป็นแนววินเทจสไตล์ยุโรปที่มีกลิ่นอายความหรูหราและมีเสน่ห์อย่างลงตัว  ตกเย็นคุณอาจนัดเพื่อนๆ ไปดูวิวพระอาทิตย์ตกริมทะเลสาป  มองดูเป็ดตัวน้อยว่ายไปมาอย่างเพลิดเพลิน  และด้วยพื้นที่สีเขียวกว้างขวาง  อากาศสดชื่นบริสุทธิ์แบบนี้  รับรองว่าหากคุณและคณะได้มา outing ที่นี่ได้ได้รับพลังจากธรรมชาติมาเติมเต็มชีวิต  กลับไปลุยงานต่อแบบไม่มีเหนื่อยเลย!
 


3. The River Life Resort

 

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : The River Life Resort


หากเธอทุกข์ใจ เขาว่าให้ลองเอาเท้าจุ่มน้ำ~ งั้นพี่กล้วยขอแนะนำให้ไปชิลล์กันที่ The River Life รีสอร์ต ณ กาญจนบุรีไม่ใกล้ไม่ไกลกรุงเทพฯกันดูค่ะ เพราะงานนี้นอกจากเราจะได้เสพบรรยากาศความฟินจากแม่น้ำแควน้อยแล้ว ยังได้สูดบรรยากาศบริสุทธิ์กันให้เต็มปอดจากภูเขาที่รายล้อมแบบระยะประชิดอีกด้วย

นอกจากบรรยากาศที่ขอให้คะแนนไปเลยเต็มสิบ ยังมีที่พักให้เลือกกันอย่างหลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กันครบ ทั้งแบบแพริมน้ำ ตื่นขึ้นมาเจอกับระลอกคลื่นให้ใจสงบ หรือจะเป็นโซนด้านในสำหรับใครที่อยากเดินออกมานั่งชิลล์ มองดูดาวทั้งฟ้าบนลานสนามหญ้ากว้างก็ไม่ติด เรียกได้ว่าขอยก The River Life ให้เป็นอีกสถานที่น่าสนใจสำหรับจัดกิจกรรมแบบสุดๆ เพราะแอบกระซิบบอกอีกนิดว่าที่นี่เขามีลอยแพเปียกด้วยนะ!

 



 

 


 

4. Eastern Grand Palace Pattaya


ขอบคุณภาพจาก Facebook : Eastern Grand Palace, Pattaya

Eastern Grand Palace Pattaya ภายในโรงแรมตกแต่งในแบบไทยประยุกต์เน้นความเรียบง่ายสบายตา มีห้องพักรองรับแขกถึง 250 ห้องด้วยกันเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีอุ่นอย่างสีครีม และสีน้ำตาล สำหรับที่นี่เรื่อง การจัดกิจกรรม outing หรือประชุม สัมนา คือพี่กล้วยบอกเลยว่าไม่มีอะไรน่าห่วงเพราะที่นี่เป็นที่นิยมอย่างมากอยู่แล้ว  ผ่านการจัดประชุม สัมนามาอย่างโชกโชนเลยล่ะค่ะ

นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านกาแฟ ห้องอาหารแล้ว  ทางโรงแรมยังมีพาร์ทเนอร์มากมายทั้งสวนน้ำ  กิจกรรมการแสดงโชว์ต่างๆ และล่าสุดพี่กล้วยได้ยินมาว่าทางโรงแรมมี การแจกบัตรแช่ออนเซ็นจาก Yunomori Onsen & Spa Pattaya อีกด้วย  ยังไงพ่องานแม่งานท่านใดที่อยากจัด outing ที่นี่ก็อย่าลืมสอบถามโปรโมชั่นดีๆ ให้เหล่าสมาชิกด้วยนะคะ



 

5. Royal Cliff Grand Hotel


ขอบคุณภาพจาก Facebook : Royal Cliff Hotels Group

 

สำหรับการ outing ที่ต้องการความหรูหรา ครอบคลุมทุกกิจกรรมความผ่อนคลาย สะดวกสบาย และทันสมัย พี่กล้วยของบอกเลยว่าอันดับต้นๆ ของพัทยาจะขาด Royal Cliff Grand Hotel ไปไม่ได้!!

Royal Cliff Grand Hotel เป็นหนึ่งในโรงแรมระดับ 5 ดาวของ Royal Cliff Hotels Group ซึ่งเน้นในเรื่องความหรูหรา อย่างมีระดับ  ภายในห้องนอนตกแต่งแบบโมเดิร์น ด้วยโทนสีอ่อนอย่างสีน้ำตาล ขาว และครีม โดดเด่นด้วยวิวระเบียงที่สามารถมองเห็นทะเลไกลสุดลูกหูลูกตา  นอกจาก Royal Cliff Grand Hotel แล้ว Royal Cliff Hotels Group ยังมีโรงแรม Royal Cliff Beach Hotel , Royal Cliff Beach Terrace 

Royal Wing Suite & Spa ที่สุดแห่งความหรูหราอย่างเลอค่า  โดยทั้ง 4 โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางพัทยาและ สามารถเดินเชื่อมถึงกันได้!  สำหรับพี่กล้วยถ้าได้ outing สัมผัสความหรูหราขนาดนี้ต่อให้ต้องกลับไปปั่นงานต่อ อีกทั้งปีก็ไม่มีบ่น!



แนะนำจบแล้วนะคะสำหรับ 5 สถานที่จัด outing ใกล้กรุงเทพ I Team building ละลายพฤติกรรม ที่บอกเลยว่าแต่ละที่นี่แตกต่างกันมากๆ แต่ก็แฝงไว้ซึ่งเสน่ห์และเอกลักษณ์ที่หลากหลาย  หวังว่าจะถูกใจพ่องานแม่งานกันนะคะ  จะได้เลิกเครียดบ่นว่าหาสถานที่จัดงาน outing กันไม่ได้เสียที

สำหรับวันนี้พี่กล้วยก็ขอให้ทุกคนไปร่วมงาน outing กันอย่างสนุกสนานและได้เปิดใจจนพบ กับเพื่อนสนิทใหม่ๆ ในออฟฟิศด้วยนะคะ  สำหรับวันนี้พี่กล้วยลาไปก่อน  พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ


ทั้งหมด 0 ความเห็น


Create an Account Free!


< Back

Get to know you more

Example (+66) 86 666 6666
By signing up with Event Banana, you agree to our Privacy Policy and Terms of use of Event Banana

< Back

Confirm mobile phone number

Please enter 4 pin code we sent to ^=mobilephone^= to confirm your phone

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
Welcome,
Registration Successful!
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.