จัดงานเลี้ยงส่ง (Farewell Party) ที่ไหนดี? ให้ลูกน้องที่ออกไป ประทับใจที่สุด



การพบเจอ การลาจาก เป็นเรื่องธรรมดา...  แต่ทำงานร่วมกันมาตั้งนาน มีเวลาดีๆ ร่วมกันมาก็มาก ถ้าหากเพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้องจะลาออกไป ก็ต้องจัดงานเลี้ยงส่ง Farewell Party กันเสียหน่อย  แน่นอนว่ามันจะเป็นปาร์ตี้สุดท้ายที่ได้สนุกร่วมกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาจะจัดแบบส่งๆ ได้อย่างไร สถานที่จัดงานไหนจะประทับใจที่สุด  ครบเครื่องที่สุด เหมาะกับการเก็บเป็นงานเลี้ยงแห่งความทรงจำที่สุด พี่กล้วยมีคำตอบ!
 
 

1. Jamie's Italian Siam Discovery

ตำแหน่งที่ตั้ง : เลขที่ 989, ห้อง G06 ชั้นจี ถนนพระราม1 ปทุมวัน Bangkok 10330
สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS สนามกีฬาฯ - 200 ม.
 

ความอบอุ่นแฝงด้วยสไตล์วินเทจสุดชิคจากร้าน Jamie's Italian Siam Discovery เป็น ตัวเลือกแรกที่พี่กล้วยหยิบมาแนะนำในวันนี้ ร้านอาหารอิตาเลี่ยนสไตล์โฮมเมดนี้มีสถานที่ๆ ค่อนข้างปลอดโปร่ง กว้างขวาง แถมยังมีโต๊ะขนาดใหญ่ไว้รองรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม  เหมาะแก่การนัดร่วมตัวเพื่อฉลองเลี้ยงส่งมากๆ นอกจากบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเองแล้วอาหารอิตาเลี่ยนของที่นี่ก็นับได้ว่าขึ้นชื่อเพราะเป็นร้านของ เชฟชื่อดังอย่าง Jamie Oliver และ เชฟ Gennaro Contaldo ซึ่งเขามีสาขาอยู่แทบทุกมุมโลกเลยนะ 
 
 
สิ่งที่พิเศษและน่าจะสร้างความประทับใจได้อีกอย่างก็คือ ที่นี่เขามีโซนครัวแบบเปิด ที่คุณและเพื่อนร่วมงานสามารถมองเห็นการสร้างสรรค์อาหารแต่ละเมนูได้ในระยะประชิดติดขอบเตา แถมยังได้เห็นหัวหน้าเชฟตรวจตราคุณภาพอาหารแบบจานต่อจาน เหมือนอยู่ในรายการแข่งทำอาหารชื่อดังเลย!
 
 

 

2. Nowhere เอกมัย 6

ตำแหน่งที่ตั้ง : 6th Floor THA City Loft Hotel, Eakkamai Soi 6, Pha Kanong Nue, Wattana Bangkok 10110
สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS เอกมัย - 760 ม.
 

จะเลี้ยงส่งทั้งทีจะขาดการถ่ายภาพหมู่เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำได้อย่างไร Nowhere นับว่าเป็นคำตอบที่ถูกต้องเหมาะสมที่สุดสำหรับงานปาร์ตี้ที่สาวๆ ในออฟฟิศชื่นชอบการถ่ายภาพ  เพราะร้านนี้เขาโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมมากๆ… โดดเด่นขนาดไหนก็คิดเอาแล้วกันว่าจะมีร้านไหนอีก ที่กล้าสร้างขั้นบันได้พาดกลางร้านตัวเองขนาดนี้!
 
 
นอกจากขั้นบันไดอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว ที่ร้านยังมีมุมที่ประดับด้วยต้นไม้น่ารักๆ แปลกตาอยู่เกือบทุกมุม สร้างความรู้สึกสดชื่นสบายตา สบายใจ และด้วยความที่เป็นร้านอาหารบนชั้น roof top หากคุณเลือกที่นี่ลูกน้องที่ลาออกจะต้องประทับใจไม่รู้ลืมจากวิวเมืองสวยงามยามค่ำคืนของที่นี่
 


 

3. Hard Rock Cafe Bangkok

ตำแหน่งที่ตั้ง : 424/1, 424/3-6 สยามสแควร์ซอย11 เขตปทุมวัน แขวงปทุมวัน Bangkok 10330
สถานีรถไฟฟ้าใกล้ที่สุด : BTS สยาม - 320 ม. MRT สามย่าน - 1310 ม.
 

ถ้าอยากเอาใจลูกน้องที่มีความชื่นชอบสไตล์ “สายฝอ” Hard Rock Cafe ร้านอาหารสไตล์อเมริกันนี่คือเหมาะสมอย่างยิ่ง ภายในตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์เน้นโทนสีดำสนิทตัดกับเก้าอี้เบาะแดง  บนเพดานประดับด้วยไฟปิงปองหลายสิบดวงที่ห้อยลงมาแบบดิบๆ ให้เสน่ห์กลิ่นอายความร็อคจางๆ
 
 
ที่น่าตื่นตาตื่นใจคือเมนูอาหารสไตล์อเมริกันที่คิดว่าจะธรรมดาแต่กลับไม่ธรรมดา! เพราะเขา มีเมนู Jumbo Combo ที่เสิร์ฟมาเสียใหญ่โตเหมาะแก่การรับประทานร่วมกันหลายๆ คน  อาหารก็เป็นเมนูที่คนไทยคุ้นชิน  รสชาติไม่ต้องคาดเดามากนัก ถือว่าได้มาร่วมปาร์ตี้ส่งท้ายในบรรยากาศ สไตล์อเมริกัน ท่ามกลางแขกที่ส่วนใหญ่ เป็นชาวต่างชาติ  นับเป็นความทรงจำที่ไม่เลวเลยทีเดียวเชียว
 
 

 

4. Thana City Country Club

ตำแหน่งที่ตั้ง : 100-100/1 M.4 Bangna-Trad Km.14 Bang Chalong Bang Plee Samut Prakan 10540
 

ปิดท้ายด้วย Thana City Country Club ที่ออฟฟิศสายกีฬาจะต้องรู้จักอย่างแน่นอน สำหรับการจัดงาน Farewell Party ที่อยากให้มีกิจกรรมสักเล็กน้อยก่อนลาจากที่นี่ตอบโจทย์มากๆ เพราะเขามีทั้ง สนามกอล์ฟ  สนามเทนนิส  สระว่ายน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย  คือพี่กล้วยกล้าพูดได้เลยว่าคุณสามารถจัดกิจกรรม กีฬาสีภายในก่อนปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงอำลาภายในวันเดียวกัน
 
ในส่วนของห้องจัดเลี้ยงก็ต้องที่ห้องอาหาร Sharkbite ตั้งอยู่ที่คลับเฮาส์ การตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นทันสมัยด้วยกำแพง พื้น และเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นเป็นสีไม้โทนเดียวกันทั้งร้าน เพิ่มสีสันด้วยเบาะที่นั่งสีฟ้า น้ำทะเล  ในส่วนของอาหารมีทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติให้เลือกรับประทานตามใจชอบ  ระหว่างที่พี่กล้วยเขียนบทความ ก็แอบนั่งอ่านเมนูพิซซ่าไปพลางกลืนน้ำลายระงับความอยากเอาไว้ อยากบอกว่ากว่าสิบเมนูของ Thana City Pizza น่ากินม๊ากกกก
 

 
และนอกจากสถานที่ออกกำลังกาย และห้องอาหารที่เหมาะแก่การจัดปาร์ตี้เลี้ยงส่งแล้ว Thana City Country Club ยังมีส่วนของโรงแรมอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท โรงแรมมาตรฐาน 4 ดาวขนาดใหญ่  สถานที่สวยงามรองรับการจัดงานแต่งงาน การถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง งานสัมมนา และงานอีเว้นท์ต่างๆ  แถมยังไม่พอ ยังมีห้องพักสุดหรูให้บริการอีกเกือบ 200 ห้อง เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบ !!
 
 
และนี่ก็คือสถานที่จัดงานเลี้ยงส่ง (Farewell Party) ที่ลูกน้องที่ออกไป ต้องประทับใจแน่นอน! แต่ละสถานที่เรียกว่าเด็ดกินกันไม่ลงเลยนะคะ  คิดว่าลูกน้องในออฟฟิศเหมาะกับที่ไหนก็สามารถเข้า ไปดูรายละเอียดและกดปุ่ม “ขอใบเสนอราคา” กันได้เลย  หวังว่า Event Banana จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการ สร้างความทรงจำแสนพิเศษให้ทุกคนนะคะ  
 
ก่อนจะจบบทความนี้พี่กล้วยขอทิ้งท้ายไว้สัก 1 มุก… สำหรับงานเลี้ยงอาจะมีการเลิกลา แต่ถ้าเป็นพี่กล้วยจาก Event Banana ไม่มีลา ได้เจอกันใหม่ในบทความหน้าแน่นอน  คิคิ
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


Create an Account Free!


< Back

Get to know you more

Example (+66) 86 666 6666
By signing up with Event Banana, you agree to our Privacy Policy and Terms of use of Event Banana

< Back

Confirm mobile phone number

Please enter 4 pin code we sent to ^=mobilephone^= to confirm your phone

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
Welcome,
Registration Successful!
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.