รวม 4 ห้องบอลรูมสุดหรูคู่งานบายเนียร์ที่เด็กมหาลัยต้องกรี้ด

 

สวัสดีค่าชาว Event Banana ทุกคน สำหรับในช่วงนี้มีอีกหนึ่ง Event สำคัญของเหล่าเด็กๆ มหาลัยก็คือ งานบายเนียร์ที่ต้องจัดกันทุกปี ซึ่งแต่ละปีเด็กๆ ก็จะมีการจัดและคิด Theme แตกต่างกันไป บางทีก็แฟนซี บางทีก็หรูสุดๆ นอกจากความสนุกที่เด็กๆ จะต้องแต่งตัว เตรียมชุดแล้ว สถานที่ก็เป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้งานบายเนียร์ปาร์ตี้ของเด็กๆ ออกมาเพอร์เฟ็ค ในวันนี้เราเลยคัดสรรห้องบอลรูมสวยหรูในโรงแรมและสถานที่จัดงานต่างๆ  มาฝากกัน รับรองว่าค่ำคืนบายเนียร์ของทุกคนจะต้องออกมาแบบหรูเลิศ น่าประทับใจแน่นอน
 

1. Ballroom 38 @ Pullman Bangkok Hotel G
 188 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพ 10500




มาถึงห้องบอลรูมสุดหรูที่แรกกันเลยกับห้องบอลรูมที่มีชื่อว่า Ballroom 38 ณ โรงแรม Pullman bangkok hotel g ที่คุณจะได้ทีค่ำคืนที่สุดแสนวิเศษที่ห้องจัดงานเลี้ยงสวยๆ แบบนี้ เด็กๆ สามารถเลือกที่นี่เป็นสถานที่จัดบายเนียร์ได้อย่างเพอร์เฟ็คด้วยการตกแต่งที่หรูหรา เน้นใช้โทนสีที่ให้ความรู้สึก Luxury และมีการประดับตกแต่งอย่างละเอียดอ่อน ทำให้ห้องบอลรูมของที่นี่เป็นอีกหนึ่งห้องบอลรูมที่มักจะถูกเลือกใช้จัดงานอยู่บ่อยๆ ที่สำคัญยังจุคนได้เยอะอีกด้วย ประมาณ 350 คนขึ้นไป นอกจากนี้ยังอยู่บนชั้น 38 ที่ทุกคนจะได้เห็นวิวสวยๆ ยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานครที่ห้องจัดเลี้ยงห้องนี้


 

2. Royal Maneeya Ballroom @ Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel
 518/8 ถนนเพลินจิต กรุงเทพ 10330




สำหรับอีกหนึ่งห้องบอลรูมสุดหรูให้เด็กเลือกใช้จัดงานบายเนียร์ใจกลางเมืองกรุงต้องนี่เลย ห้อง Royal Maneeya Ballroom ที่โรงแรม Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel ที่เดินทางสะดวกสุดๆ โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรม 5 ดาวที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายมี่ไม่ต้องเป็นห่วงเลย ในส่วนของห้อง Royal Maneeya Ballroom ของที่นี่ก็มีการดีไซน์ที่สวยงาม เน้นการใช้ไฟที่ทำให้งานเลี้ยงต่างๆ จัดออกมาได้อย่างน่าประทับใจแถมยังถ่ายรูปได้สวยสุดๆ ไปเลยทีเดียว นอกจากนี้ไม่ต้องห่วงว่าจะจุคนได้ไม่พอเพราะว่าห้องนี้สามารถจุคนได้สูงสุดประมาณ 800 คนในแบบ Cocktail 450 ในแบบโต๊ะจีนอีกด้วย


 

3. The Grand Ballroom @ Millennium Hilton Bangkok Hotel
 123 ถนนเจริญกรุง กรุงเทพ 10600




ส่วนห้องบอลรูมสุดหรูที่เป็นห้องจัดเลี้ยงที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งที่ต้องนี่เลย ห้อง The Grand Ballroom ณ โรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่าง Millennium Hilton Bangkok Hotel แต่ได้ชื่อว่า Millennium Hilton ก็ไม่ต้องห่วงแล้ว เพราะทุกอย่างจะต้องออกมาเพอร์เฟ็คอย่างแน่นอน ในส่วนของห้อง The Grand Ballroom ของที่นี่นั้นก็มีความสวยงาม กว้างขวาง เพดานสูง ทำให้ห้องดูแล้วโอ่อ่า ตกแต่งด้วยไม้และมีการใช้ลูกเล่นที่เพดานด้วยร่มสีขาวทำให้ดูสวยเก๋สุดๆ ที่สำคัญยังดูหรูหรา น้องๆ มหาวิทยาลัยจะต้องมีค่ำคืนบายเนียร์ที่แสนวิเศษอย่างแน่นอน


 

4. CDC Crystal Grand Ballroom @ Crystal Design Center (CDC)
 1420/1 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ,คลองกุ่ม กรุงเทพ 10240




มาถึงห้องบอลรูมสวยๆ ที่สุดท้ายต้องนี่เลย CDC Crystal Grand Ballroom ที่อยู่ใน Crystal Design Center (CDC) บนถนนเกษตรนวมินทร์สำหรับเด็กๆ มหาวิทยาลัยในย่านนั้นที่ไม่อยากเดินทางเข้าเมืองไกลๆ ก็สามารถเลือกใช้ที่นี่เป็นที่จัดงานบายเนียร์ในบรรยากาศหรูๆ จุคนได้เยอะๆ ที่นี่แหละเหมาะสมสุดๆ ด้วยการตกแต่งและดีไซน์ของห้อง ไม่ว่าจะเป็นการใช้โทนสีสร้างบรรยากาศให้ความอบอุ่น มี chandelier ที่หรูหราดู Elegant นอกจากนี้ยังสามารถจุคนได้ถึง 1000 คนแบบ Cocktail อีกด้วย




จบลงไปแล้วสำหรับห้องบอลรูมสวยๆ หรูหราที่ให้น้องๆ สามารถเลือกจัดงานบายเนียร์ที่รองรับคนเยอะๆ ได้ นอกจากนี้หากใครที่สนใจจะจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงาน งานสัมมนา งานประชุมก็สามารถเลือกใช้ห้องบอลรูมสวยๆ เหล่านี้ได้เช่นกัน และหากว่าที่เราเลือกมายังไม่จุใจ คุณก็สามารถลองเสิร์ชหาสถานที่ถูกใจอื่นๆ ได้ที่ www.eventbanana.com ที่เราได้คัดสรรสถานที่ต่างๆ มาไว้ให้คุณแล้ว หากว่าชอบที่ไหนก็คลิกขอใบแสนอราคา แล้วรอทางสถานที่ติดต่อกลับมา เท่านี้ก็เรียบร้อย! ส่วนสาวๆ ที่กำลังมองหาทรงผมสวยเก๋ออกงาน เราขำแนะนำบทความนี้เลย 10 ทรงผมออกงานปาร์ตี้ งานแต่งงาน ทำเองง่ายๆ  ให้สาวๆ เอาไปเป็นไอเดียใช้ก่อนออกงาน ส่วนในคราวหน้าเราจะมีบทความอะไรมาฝากกันนั้นก็รอติดตามได้เลย สำหรับวันนี้ไปก่อนน้า สวัสดีค่ะ
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.