10 สเปซจัดประชุมกลุ่มย่อย ทีมสายชิลล์ต้องเลิฟ


Hello เพื่อนๆ ชาว Event Banana ทุกคนค่า เข้าสู่ช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ หลายองค์กร หลายออฟฟิศก็คงเริ่มเคลียร์งานเพื่อเตรียมฉลองหยุดยาวในช่วงสิ้นปีกันแล้วใช่ไหม และสำหรับหลายองค์กรที่แบ่งงานกันเป็นทีม จากแผนกใหญ่ๆ สู่ทีมย่อย ก็มักจะต้องมีการประชุมงานกันอยู่บ่อยๆ ไหนจะมีโปรเจ็คใหม่ เคลียโปรเจ็คเก่า วางแผนการทำงาน เยอะแยะมากมาย ในบางครั้งการนั่งประชุมอยู่ที่ออฟฟิศมันก็ทำให้คิดงานไม่ออก หัวสมองตีบตันไปหมด นอกจากนี้การทำงานในยุคใหม่ หลายคนทำงานแบบ Officeless ทำที่ไหนก็ได้ ในวันนี้เราเลยขอเอาใจทีมสายชิลล์กับ 10 สเปซเก๋ๆ ไว้จัดประชุมกลุ่มย่อย ทั้งได้รวมตัว ได้ประชุมแถมยังได้รีแลกซ์ไปพร้อมกัน ลองไปดูเลยว่ามีที่ไหนเจ๋งๆ บ้าง
 

1. COMET OFFICE


 
 35/5 ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ
 
ที่แรกเลยคือ COMET OFFICE สเปซสุดเก๋ที่เปิดให้พเช่าพื้นที่ทำงาน เป็น Serviced Office และยังให้เช่าพื้นที่นั่งประชุมและสัมมนาอีกด้วยล่ะ โดยที่นี่เดินทางสะดวกด้วย BTS ใกล้กับ BTS วงเวียนใหญ่ ส่วนการตกแต่งของที่นี่ก็เก๋ไก๋ มีความโมเดิร์นในสไตล์ลอท์ฟนิดๆ ดูปลอดโปร่ง เหมาะสำหรับการมานั่งประชุมทีมในวันชิลล์ๆ หรือวันที่ต้องการไอเดียใหม่ๆ ที่นี่น่าจะช่วยปลุกไอเดียในตัวคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ ที่สำคัญยังมี Banana Best Deal จองตอนนี้ คุ้มเว่อ!
 
 


 

2. Nexdots



 
 I'm Park จุฬาฯ 22 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
 
24 Cafe สุดเก๋ที่เปิดให้คุณเข้ามานั่งชิลล์ นั่งทำงาน อ่านหนังสสือและประชุมกลุ่มย่อยในย่านใจกลางเมืองอย่างสยาม เดินทางสะดวกสบายได้ทั้ง BTS และ MRT โดยที่นี่เน้นการตกแต่งแบบอบอุ่น ดูสบายๆ ในสไตล์ลอท์ฟ แถมยังเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้ที่เข้ามาใช้พื้นที่ด้วยต้นเฟิร์นห้อยระย้าดูเก๋ไก๋ ที่สำคัญคือเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะคุยงานหรือประชุมทีมยาวแค่ไหนก็ไม่ต้องหวั่น เสร็จแล้วยังสามารถไปหาอะไรอร่อยๆ ทานแถวสามย่าน หัวลำโพงหรือเยาวราชได้อีกด้วย เก๋เว่อ ส่วนห้องของที่นี่ก็มีห้องมีตติ้งรูม รองรับทีมขนาดเล็กได้ประมาณ 6 กำลังดีเลยล่ะ หรือถ้ามากกว่านี้ที่นี่ก็มีอีกหลายห้องให้เลือกสรร

 


 

3. Poolsub Space


 
 56/5 ซอยเจริญนคร 8 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพ
 
Co-working Sapce และ Serviced Office บนถนนเจริญกรุงเป็นอีกหนึ่งแห่งที่เราขอแนะนำให้เก็บเข้ลิสต์ที่ประชุมกลุ่มย่อยเลยล่ะ โดยที่นี่เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นการใช้โทนสีขาว เฟอร์นิเจอร์ไม้ ทำให้ดูสะอาดตา อีกทั้งที่นี่ยังเก๋ไก๋ด้วยการนำหญ้าเทียมมาปูพื้น ช่วยสร้างสีสันและเป็นกิมมิกของที่นี่ได้เป็นอย่างดี ช่วยทำให้บรรยากาศในการทำงานหรือการประชุมทีมของคุณนั้นสดชื่นและแฮปปี้สุดๆ ถ้าอยากจะชิลล์เว่อก็สามารถนั่งๆ นอนๆ เอกเขนกกับพื้น เอาเบาะมาปู ประชุมไป ชิลล์ไปก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว
 



 

4. NapLab


 
 ซอยจุฬาฯ 6 แขวง วังใหม่ เขต ปทุมวัน กรุงเทพ
 
สเปซสุดเก๋อีกหนึ่งแห่งขางชาวสยามกับ Naplap ที่ทำงานไม่ได้งาน นี่คือคอนเซ็ปต์เพราะที่นี่เขาเน้นความชิลล์เว่อด้วยการมีกล่องเอาไว้ให้คุณเข้าไปงีบหลับ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้สุงปรี๊ดอย่างที่เรียกว่า Power Nap โดยนอกจากที่นี่จะมีสเปซให้เช่าเข้ามานั่งทำงานทั่วไปก็ยังมี Private Room เอาไว้เข้ามาประชุมทีม พอประชุมไปได้สักพักก็อาจจะต้องการพักผ่อน ที่นี่ก็มีทั้งคาเฟ่ โต๊ะปิงปอง ที่นั่งให้เล่นเกม ที่นอนไปจนถึงห้องอาบน้ำ ครบครันสุดๆ หากใครอยากหนีบรรยากาศออฟฟิศมาประชุมทีมที่นี่ บอกได้คำเดียวว่าชิลล์เว่อ
 
 


 

5. THINK Society


 
 3133/15 ซอย สุขุมวิท 101/2 แขวง บางนา เขต บางนา กรุงเทพ
 
THINK Society อีกหนึ่ง Co-working Space ดี๊ดีในย่านบางจากที่ลง BTS เดินมานิดหน่อยก็ถึงเลย สะดวกสุดๆ โดยที่นี่เป็นตึกสีขาวสองหลังติดกัน พื้นที่ด้าในดูใหญ่และกว้างขวาง มีคาเฟ่ให้บริการ สามารถออเดอร์เครื่องดื่ม ขนมนมเนยได้ตลอดทั้งวัน เผื่อใครง่วงหงาวหาวนอนจากการประชุมก็ลงมาดื่มกาแฟ พักสายตาก่อนได้ นอกจากโซนนั่งทำงานของที่นี่ก็ยังมีโซนห้องประชุมให้เช่า เรียกได้ว่าเหมาะกับการยกทีมมานั่งชิลล์ สาดไอเดียใส่กันสุดๆ ห้องประชุมที่นี่จะเน้นเป็นกระจกใสรอบด้าน มีกระดานให้จดไอเดีย สิ่งอำนวยความสะดวกเพียบ ใครอยู่ย่านนี้ต้องมาจัดประชุมเลย
 



 

6. @Wong Wian Yai Station


 
 86/1 อาคารไทยวีรวัฒน์ ชั้นที่16 ถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง กรุงเทพฯ
 
หากคุณกำลังมองหาที่จัดประชุมกลุ่มย่อยในย่านวงเวียนที่น่าสนใจอีกหนึ่งที่ต้องนี่เลย @Wong Wian Yai Station ตั้งอยู่อาคารไทยวีรวัฒน์ ในย่านที่คึกคัก โดยบรรยากาศภายในก็ดูสบายๆ สามารถพาทีมมานั่งประชุมงานหรือคุยงานกันได้แบบชิลล์ๆ ตัวสเปซเน้นเป็นโทนสีขาว มีหน้าต่างทำให้แสงสว่างส่องถึง ถ้าหากว่านั่งคุยงานกันจนเหนื่อยก็สามารพักสายตา มองวิวทิวทัศน์ข้างนอกได้ เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ทีมสายชิลล์ต้องลิสต์ไว้เลย
 
 
 

 
 
 

7. KliqueDesk


 
 94 อาคาร ท.ชินวัตรไหมไทย ซ.สุขุมวิท 23 (ประสานมิตร) ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ
 
KliqueDesk พื้นที่ทำงานของคนรุ่นใหม่ไฟแรง มาที่นี่การันตีไอเดียพุ่งกระฉุดสุดๆ โดยการตกแต่งของ KliqueDesk จะเน้นไปที่โทนสีเหลือง มีความโมเดิร์น ดูเก๋ไก๋แถมยังให้ฟีลแบบหรูหรา ใครที่ชอบการตกแต่งสวยๆ แบบนี้ต้องลองมานั่งประชุมทีมกันที่ KliqueDesk ดูสักครั้งล้วจะติดใจ โดยที่นี่จะเน้นแบ่งโซนให้ความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการมานั่งประชุมกลุ่มย่อยที่ต้องการความเงียบสงบในบรรยากาศสบ๊ายสบาย เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ทีมสายชิลล์ต้องปลื้ม

 
 

 
 
 

8. Space@Siam


 
 สยามสแควร์ซอย 2, แขวงปทุมวัน, เขตปทุมวัน กรุงเทพ
 
Space @ Siam อีกหนึ่งแห่งที่น่ายกทีมมานั่งทำงานสุดๆ ด้วยที่ตั้งอยู่ทำเลดี๊ดีในใจกลางสยามสแควร์ เดินทางง่ายๆ แถมยังรอบข้างยังเต็มไปด้วยที่กินที่ช็อป ประชุมเหนื่อยก็ลงมาเดินรีแลกซ์หรือจะนั่งๆ นอนๆ เล่นๆ อยู่ใน Space @ Siam ก็ชิลล์เว่อ โดยการตกแต่งของที่นี่เน้นความเก๋ไก๋ ดูโมเดิร์น มีโซนให้นั่งชิลล์หลายมุมเลยทีเดียว ส่วนทีมสายชิลล์ที่ต้องการสเปซแบบส่วนตัวก็มีห้องประชุมให้เช่า ความจุอยู่ที่ประมาณ 20 คนเลยทีเดียวล่ะ

 
 

 
 
 

9. The Work Loft


 
 281/19-23 สีลมซอย 1 บางรัก กรุงเทพฯ

 
พื้นที่นั่งทำงานสไตล์ลอท์ฟสุดเท่กับ The Work Loft ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ อยากมานั่งทำงานในสถานที่คูลๆ เหมาะสำหรับทีมที่ต้องการอะไรใหม่ๆ อยากได้ไอเดียใหม่ๆ บรรยากาศชิลล์ๆ ต้องลองมาที่ The Work Loft เลย ด้วยการตกแต่งสวยๆ ของที่นี่ทำให้ดูเท่ เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร เหมือนมานั่งทำงานหรือประชุมในร้านกาแฟเท่ๆ แต่ยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับ Serviced Office ใครที่ชอบสไตล์ลอท์ฟก็ลองมาชิลล์ ประชุมทีมกันได้ที่นี่เลย

 
 

 
 
 

10. Network Training Center


 
 177/1 อาคารบางกอกสหประกันภัย ชั้น 14 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพ
 
อีกหนึ่งพื้นที่ให้เช่าสำหรับกิจกรรมทางธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจัดประชุมทีมกลุ่มย่อย สัมมนา เวิร์คช็อปไปจนถึงอีเว้นท์ของออฟฟิศ โดยที่นี่สามารถเดินทางสะดวกได้ทั้ง BTS ช่องนนทรีและ MRT สามย่าน มีที่จอดรถสะดวกสบาย เดินทางง๊ายง่าย แถมยังมีห้องให้เลือกหลายห้องตามจำนวนคนและสไตล์การจัดงาน โดยทีมสายชิลล์ก็มีห้องขนาดกะทัดรัดเอาไว้จัดประชุมแบบสบายๆ แถมราคายังดีต่อใจอีกด้วยล่ะ 
 
 
 

 
 
 
จบลงแล้วค่ากับ 10 สเปซจัดประชุมกลุ่มย่อย แต่ละที่ก็ดูดีไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว ใครชอบสไตตล์ไหน ใกล้ที่ก็สามารถไปเลือกจัดประชุมชิลล์ๆ กันได้ แถมแต่ละที่ตอนนี้ก็มี Banana Best Deal ลดเยอะสุดๆ จองตอนนี้คุ้มเว่อ สามารถดูรายละเอียดในแต่ละที่ได้เลย ส่วนใครที่ยังอยากมองหาที่อื่นๆ ก็เสิร์ชได้ที่ www.eventbanana.com ที่เรารวบรวมสถานที่มากกว่า 1,000 แห่งเอาไว้ให้คุณในที่เดียว ชอบที่ไหนก็แค่คลิก ขอใบเสนอราคา จากนั้นรอทางสถานที่ติดต่อกับมาก็เรียบร้อย ไม่ว่าจะงานแต่งงาน งานสัมมนา งานประชุมทีมไปจนถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ เราก็มีครบ จบในที่เดียว การันตีราคาดีที่สุดเมื่อจองกับ Event Banana อีกด้วยล่ะ 

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.