Company Outing Ideas ที่ออฟฟิศของคุณต้องลองดูสักครั้ง


ฮัลโหลชาว Event Banana ทุกคน วันนี้กลับมาพบกับน้องกล้วยหอมอีกแล้วค่ะ เราเชื่อว่าทุกๆ ออฟฟิศหรืองค์กรต่างๆ มักจะมีธรรมเนียมในการพาพนักงานในออฟฟิศไปจัดปาร์ตี้สังสรรค์หรือ Company Outing กันปีละครั้ง สองครั้ง สร้าความสัมพันธ์กันดีกันในองค์กร ช่วยให้พนักงานของคุณมีความสามัคคี แถมยังทำให้พนักงานที่ทำงานหนักและเหนื่อยกันมาทั้งปีได้หยุดพักสมองและผ่อนคลายแถมยังสนุกกับกิจกรรมต่างๆ และในวันนี้เราก็เลยนำไอเดียของการจัดกิจกรรม Company Outing ที่แสนสนุกแถมยังทำให้พนักงานได้ Enjoy สุดๆ มาฝากกัน ลองไปดูกันเลย

 

1. Karaoke Night 


มาถึงไอเดียแรกที่น่าสนใจสุดๆ เลยคือคาราโอเกะ อีกหนึ่งไอเดียที่ใครหลายคนต้องชอบ เพราะการร้องเพลงเป็นการปลดปล่อยอารมณ์ได้เป้นอย่างดี ยิ่งถ้าจัดงานในห้องคาราโอเกะ มีอาหารอร่อยๆ เครื่องดื่มแบบไม่อั้นแล้วยิ่งทำให้พนักงานของคุณได้ Enjoy แต่อาจจะต้องรอให้กรึ่มๆ นิดๆ หลายคนถึงจะกล้าลุกขึ้นมาจับไมค์ แต่รับรองว่าถ้าติดลมเมื่อไหร่ จับไมค์ไม่ปล่อยแน่นอน 

 

2. Volunteer


สำหรับไอเดียที่สองที่เราอยากขอแนะนำเลยคือ Volunteer การทำกิจกรรม CSR ทำความดีหรืออาจเรียกว่าเป็น CSR Outing ให้องค์กรของคุณได้ทำกิจกรรมดีๆ ตอบแทนสังคม นอกจากจะได้ความสนุกแล้วยังสุขใจกันทั้งองค์กรอีกด้วยล่ะ 

 

3. Sporting Event

อีกหนึ่งไอเดียที่เราอยากจะแนะนำเลยคือ Sporting Event การจัดกีฬาสีในองค์กร ให้พนักงานทุกคนได้แบ่งทีมและแข่งขันกีฬา โดยเฉพาะกีฬากลางแจ้ง ริมชายหาดหรือกีฬาทางน้ำน่าจะทำให้ทุกคนได้สนุกสนานและคลายร้อนไปในตัว ที่สำคัญยังได้ความสามัคคีอีกด้วย 

 

4. BBQ Party 

หากคุณชอบบรรยากาศชิลล์ๆ ยามค่ำคืนริมชายหาด เราขอแนะนำ ปาร์ตี้บาบีคิว ที่ให้พนักงานได้แต่งตัวเก๋ไก๋แล้วแต่ Theme ที่จะคิดกัน แล้วก็มาแฮปปี้ ปาร์ตี้เก๋ๆ กันริมชายหาด มีเสียงคลื่น มีลมพัดเบาๆ แถมยังได้ปิ้งบาบีคิวกันแบบไม่อั้น จะเป็นซีฟู้ดหรือหมูเนื้อไก่ ก็อร่อยจุใจแบบไม่อั้น 
 

5. Workshop


มาถึงไอเดียสุดท้ายต้องนี่เลยเวิร์คช็อปเก๋ๆ ที่อาจจะเลือกเป็นกิจกรรมเวิร์คช็อปแบบ เก๋ๆ สนุกๆ เล่นเป็นเกมหรืออาจจะช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ กระตุ้นทักษะการเป็นผู้นำ ช่วยให้กล้าแสดงออก ช่วยในการทำงานเป็นทีม อาจจะเลือกห้องสัมมนาเล็กๆ ในโรงแรม ให้พนักงานแบ่งเป็นกลุ่มแล้วเข้าฐานกิจกรรมเก็บคะแนน แล้วมาดูว่าทีมไหนจะชนะก็ได้รางวัลไป
 
จบลงไปแล้วค่ากับไอเดียของ Company Outing ที่แสนสนุกและจะช่วยให้องค์กรของคุณแฮปปี้แถมยังได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่และหากว่าคุณกลัวว่าจะปาร์ตี้หนักเกินไปจนแฮงค์ หมดแรง เราขอแนะนำนี่เลย  5 เคล็ดลับแก้แฮงค์หลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง
และหากว่าคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานเลี้ยงบริษัท งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา ก็สามารถเสิร์ชหาสถานที่มากมายได้ที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่ต่างๆ มาไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว เพียงแค่คุณถูกใจที่ไหนก็คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังฟรีอีกด้วย!

 


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.