อยากเดิน ICONSIAM แต่ต้องประชุมงาน!? รวม 7 ห้องประชุมเดินทางง่ายใกล้ไอคอนสยาม


เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ทุกคนคงได้เห็นข่าวเปิดห้างใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทุนสร้างกว่า 54,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 750,000 ตารางเมตร จะเป็นห้างอื่นใดไปไม่ได้ นอกจากไอคอนสยามนั่นเอง ศูนย์รวมความหรูหรา และแบรนด์สินค้านานาชนิด ไม่ใช่เล่นๆ เลยใช่ไหมละ พูดมาซะขนาดนี้ก็อยากจะไปเดินสักครั้ง ติดตรงที่ว่าตารางงานไม่เอื้อเลยเจ้าค่ะ งานแน่นยิ่งกว่าคนบนรถไฟฟ้าในชั่วโมงเร่งด่วน อย่างไรก็ตามความยุ่งไม่อาจต้านทานความอยากเดินห้างของเราได้ อย่ากระนั้นเลย ชวนเจ้านาย บอกทีม บิวท์หัวหน้า นัดลูกค้า ให้ออกมาประชุมคุยงานนอกสถานที่กันดีกว่า เลือกที่ๆ ใกล้ไอคอนสยาม ประชุมหรือคุยงานเสร็จเราจะได้เดินเล่นชิลๆ ต่อได้เลย ใครถามก็บอกเขาไปว่าบังเอิญมาคุยงานแถวนี้ ไม่ได้ตั้งใจมาเลยจริงจริ๊ง ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว วะฮะฮะฮ่า ส่วนสถานที่ให้เป็นหน้าที่ของ Event Banana เอง เราคัดมาให้แล้วกับ 7 ห้องประชุม เดินทางง่ายใกล้ ICONSIAM มีที่ไหนบ้าง ไปดูกัน  


***เวลาที่ใช้อ้างอิงในบทความ เป็นเวลาโดยประมาณจาก Google Maps อาจคลาดเคลื่อนไปตามแต่ละช่วงเวลาของวัน โปรดเช็คเส้นทางอีกครั้งก่อนออกดินทางจริง***

 
 

1. KX Knowledge Xchange

 110/1 ถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

ห่างจากไอคอนสยาม: 3.2 กิโลเมตร

การเดินทาง: BTS ลงสถานีกรุงธนบุรี และนั่ง Shuttle Bus ของห้างต่อ (รวม 20-30 นาที) / ขับรถ (7 นาที)

 

ที่แรกวันนี้ ขอแนะนำ KX Knowledge Xchange ห่างจากไอคอนสยามเพียง 3 โลนิดๆ เท่านั้น ขับรถไม่เกิน 10 นาทีถึงแน่อน (ถ้ารถไม่ติดนะ) หรือจะให้ดีเดินทางด้วย BTS มาลงที่สถานีกรุงธนบุรี และต่อพี่วินอีกนิดหน่อยก็ถึงแล้ว สะดวก คล่องตัวและไม่ต้องวนหาที่จอดรถ ด้านในมีห้องประชุม ขนาดเล็กใหญ่มีให้เลือกตามความต้องการ ได้ตั้งแต่ 20-200 ท่าน นอกจากนี้ยังมีโคเวิร์กกิ้งสเปซสำหรับคุยงานแบบส่วนตัวกับลูกค้าหรือนัดทีมงานมาคุยงานก็ได้นะ

 


ความจุ: 20-200 ท่าน




 

 
 

2. WOLF Coworking space

 32/6 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ

ห่างจากไอคอนสยาม: 5-7 กิโลเมตร

การเดินทาง: ขับรถ (9-11 นาที) / รถเมล์ สาย 149, 173, 177 (46 นาที) / BTS มาลงที่สถานีกรุงธนบุรี แล้วนั่งรถ Shuttle Bus ของห้างไปต่อ (26 นาที)

 

WOLF Coworking space โคเวิร์กกิ้งสเปซน่านั่งสไตล์ Industrial Loft เดินทางสะดวก ห่างจาก BTS สุรศักดิ์ 340 เมตร มีแสงธรรมชาติส่องถึงทำให้ผ่อนคลายไม่รู้สึกอึดอัด จะประชุม หรือคุยงานอะไรก็ผ่านฉลุยเพราะบรรยากาศเป็นใจ ประชุมเสร็จก็ไปช็อปปิ้งที่ไอคอนสยามต่อได้สบายมาก ขับรถไปชิลๆ ไม่เกิน 10 นาทีถึง หรือโดยสารรถสาธารณะ ได้ทั้งรถเมล์และรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีกรุงธนฯแล้วนั่งรถ Shuttle Bus ไปห้าง หรือไปลงสถานีสะพานตากสิน และนั่งเรือฟรีไปลงที่ท่าไอคอนสยามก็ได้เหมือนกัน

 


ความจุ: 6-45 ท่าน



 

 

3. Poolsub Space

 56/5 ซอยเจริญนคร 8 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

ห่างจากไอคอนสยาม: 450 เมตร

การเดินทาง: เดิน (5 นาที)

 

ต่อมาเป็น Poolsub Space กาดาวไว้ได้เลย เพราะว่าใกล้ไอคอนสยามมากๆ แบบเดิน 5 นาทีถึง บริการห้องประชุมและโคเวิร์กกิ้งสเปซ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องนั่งเล่นสบายๆแห่งหนึ่ง มีห้องประชุมย่อยสำหรับ 8 ท่าน ไปจนถึงห้องใหญ่สำหรับ 30 ท่าน  เหมาะสำหรับการประชุมคุยงานแบบกึ่งทางการ บรรยากาศกันเอง

 


ความจุ: 8-30 ท่าน

 

 

 

 
 

4. The Jam Factory

 41/1-5 The Jam Factory ถนนเจริญนคร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

ห่างจากไอคอนสยาม: 400 เมตร

การเดินทาง: ขับรถ (4 นาที) / เดิน (5 นาที)

 

ถ้าพูดถึงสถานที่เก๋ๆบรรยากาศดีๆ มีพื้นที่สีเขียว มีงานศิลป์ให้เสพ มีคาเฟ่น่ารักๆ ย่านฝั่งธน ก็ต้องนึกถึง The Jam Factory เป็นอันดับแรก สวรรค์ของคนรักงานศิลป์และนักอ่าน ด้านในมีพื้นที่สำหรับนั่งคุยงาน จัดประชุมเล็กๆ หรือใช้จัดนิทรรศการก็เหมาะสม ที่สำคัญคือที่นี่ห่างจากไอคอนสยามเพียง 400 เมตร เสร็จธุระก็เดินไปได้เลย 5 นาทีถึงแน่นอน

 


ความจุ: 30 ท่าน




 

 

 

5. Amdaeng Bangkok Riverside Hotel

 12/1 ซ.เชียงใหม่1 วัดทองธรรมชาติ ถ.เชียงใหม่ เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

ห่างจากไอคอนสยาม: 1.3 กิโลเมตร

การเดินทาง: ขับรถ (5 นาที) / เดิน (17 นาที)

 

อำแดง โรงแรมตึกสีแดงชาดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผสมผสานกลิ่นอายของอดีตเข้ากับความทันสมัยในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว เต็มไปด้วยงานสถาปัตยกรรม และศิลปะ ห่างจากไอคอนสยามประมาณหนึ่งโลนิดๆ ขับรถ 5 นาทีถึง หรือจะให้เก๋กว่านั้น ก็นั่งเรือไปได้เลย


ความจุ: 30 ท่าน





 

 
 

6. FabCafe X TCDC

 TCDC อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ชั้น 3 Makerspace กรุงเทพฯ

ห่างจากไอคอนสยาม: 6-7 กิโลเมตร

การเดินทาง: ขับรถ (12-15 นาที) / รถเมล์ สาย 35, 75 (32-44 นาที)

 

TCDC สวรรค์ของนักออกแบบ ศูนย์รวบรวมข้อมูลทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบตั้งแต่แหล่งซื้อวัตถุดิบไปจนถึงการขึ้นตัวอย่างจริง  พิกัดอยู่ที่ไปรษณีย์กลางบางรัก วันนี้เราพาทุกคนมาดู Maker Space พื้นที่จัดงานอเนกประสงค์ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง FabCafe X TCDC เหมาะสำหรับจัดงานประชุม สัมมนา หรืออีเวนต์ขนาดย่อม รองรับผู้ร่วมงานได้ 60-120 คนตามรูปแบบการจัดโต๊ะ เสร็จงานแล้วจะไปไอคอนสยามก็ขับรถไปได้สบายๆไม่เกิน 15 นาที หรือขึ้นรถเมล์สาย 35, 75 ไปได้เลย

 


ความจุ: 60-120 ท่าน



 
 

 

7. The Box Of Fit

 1257 ถนนเจริญนคร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

ห่างจากไอคอนสยาม: 1 กิโลเมตร

การเดินทาง: ขับรถ (9 นาที) / เดิน (12 นาที)

 

เปลี่ยนสไตล์กันบ้าง The Box Of Fit ร้านอาหารหลายรสชาติ ทั้งอาหารไทยและเทศ สูตรคุณยายมาเอง บรรยากาศดี มีดนตรีสด ด้านในมี The Box Space ห้องเอนกประสงค์ ใช้ประชุม หรือจัดกิจกรรมต่างๆได้ รองรับผู้ร่วมงานได้ 30 ท่าน ร้านห่างจากไอคอนสยามประมาณ 1 โลฯ ถ้าขับรถไปจะใช้ระยะทางมากกว่าหน่อย (4 กม) แต่ก็ยังถือว่าไม่ไกลจากกันมากนัก แหมมาถึงขนาดนี้แล้ว ขอแวะหน่อยเถอะ เดินเล่นก่อนกลับบ้านเนอะ

 


ความจุ: 30 ท่าน




 

ครบแล้วกับ 7 ห้องประชุมเดินทางง่ายใกล้ ICON SIAM ที่เรานำมาฝากทุกคนในวันนี้ ถูกใจที่ไหนคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม และกดขอใบเสนอราคากันเขามาได้เลย ก่อนเดินทางอย่างลืมเช็คเส้นทาง เดี๋ยวนี้ท้องถนนในกรุงเทพฯไม่ว่าจะเป็นย่านไหนๆก็หนีไม่พ้นรถติด เช็คเส้นทางก่อนออกเดินทางจึงเป็นเรื่องสำคัญ หรือจะเปลี่ยนมาเดินทางด้วยรถสาธารณะก็สะดวกไปอีกแบบ และสำหรับใครที่กำลังหาที่จัดงานประชุม สัมมนาที่เข้าได้กับงานหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบทางการ และแบบไม่ทางการ ตามไปอ่านกันได้ที่นี่เลย  5 โรงแรมจัดประชุม-สัมมนา หลากสไตล์ เฮฮาก็ได้ ทางการก็ดี หากยังไม่ถูกใจ เข้าไปค้นหาสถานที่กว่า 1,300 สถานที่ได้ที่ EventBanana.com เว็บไซต์รวบรวมสถานที่จัดงานอันดับหนึ่งของไทย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดประชุม สัมมนา งานแต่ง ปาร์ตี้ อีเวนต์ ที่สำคัญตอนนี้มีบริการสั่งอาหารและ Snack Box ออนไลน์สำหรับงานประชุม สัมมนาแล้วด้วยนะ อยากรู้ว่ามีเมนูอะไรบ้าง คลิก

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.