10 ขนมหวาน สำหรับงานประชุมสัมมนา


 

พี่กล้วยมาแล้วค่ะ~ มาพร้อมกับ Event Banana Catering ที่ช่วยให้ทุกคนสามารถค้นหาและเลือกสรรค์อาหารว่างสุดอร่อย หลากหลายประเภท พร้อมเสิร์ฟให้การพักเบรคธรรมดาของทุกท่านเป็นเบรคที่แสนพิเศษ! โดยที่วันนี้พี่กล้วยขอเอาใจสาวกคนรักขนมหวานกันสักหน่อย กับการแนะนำสุดยอดร้านขนมหวานที่ เหมาะกับการนำมาเป็น อาหารว่าง ขนมจัดเบรค ในงานประชุม สัมมนา พี่กล้วยรับรองได้ว่าหลังจากทานเมนูของหวานช่วงพักเบรกเสร็จแล้ว  บรรดาแขกที่เข้าร่วมงานจะต้องร้องว้าว! กำลังวังชาในการประชุมช่วงบ่ายเพิ่มสูงขึ้นพรวดๆ แน่นอน!!

 

1. The Waffle

พี่กล้วยขอเปิดประเดิมของหวานอย่างแรกกันที่วอฟเฟิลเจ้าดังอย่าง The waffle ที่เพียงได้ยินชื่อก็จินตนาการได้ถึงกลิ่นหอมหวานอีนเป็นเอกลักษณ์ได้แล้ว  นอกจากความหอมแล้วร้านนี้ยังมีวอฟเฟิลเนื้อแน่นให้เลือกหลากหลายไส้ รสชาติโดดเด่นเฉพาะตัวแถมยังทานง่ายไม่เลอะเทอะอีกด้วย 
 

  

 

2. Jelly Baby

เค้กวุ้นแสนอร่อยที่การันตีความหน้าสนใจด้วยหน้าตาที่น่ารัก น่ารับประทานสุดๆ ง่ายต่อการรับประทานด้วยการจัดแบ่งเป็นถ้วยเล็กๆ อำนวยความสะดวกให้แขกผู้ร่วมงาน  แถมรสชาติยังพอดี ไม่หวานเลี่ยนอย่างแน่นอน!
 

 

  

 

3. พอใจ มินิโดนัท

ลืมโดนัทชิ้นโตหน้าตาธรรมดาไปได้เลยเพราะ พอใจ มินิโดนัท เขามาพร้อมกับโดนัทขนาดเล็กหน้าตาน่ารัก สีสันสดใสสวยงาม แถมยังใส่ใจในวัตถุดิบสุดๆ เพราะไม่ใช้ทั้งน้ำมัน และมาการีนเป็นส่วนประกอบ  เลือกใช้เฉพาะเนยสดเท่านั้น! แป้งเนื้อเนียนนุ่ม อร่อย พอดีคำ สามารถเลือกคละรูปแบบรสชาติลงในกล่องได้อย่างหลากหลาย


  

 

 

4. Tokyo Land

ขนมโตเกียวยอดฮิตที่นิยมรับประทานกันตั้งแต่วัยเด็กถึงผู้ใหญ่  Tokyo Land นำมาทำเป็นรูปแบบ snack box ให้แขกผู้ร่วมงานได้ลิ้มลองรสชาติของแป้งบางๆ หอมอร่อย หลากหลายไส้ไม่ว่าจะเป็น ครีม สังขยา ถั่วแดง เผือก รวมไปถึงไส้ฝอยทอง  ส่วนผสมหลักอย่างแป้งก็นำเข้าส่งตรงมาจากญี่ปุ่นเลย…

 

 

  

 

5. แป้งนุ่มขนมไทย

แป้งนุ่มขนมไทย รสชาติกลมกล่อมลงตัว หวานอร่อย  สำหรับท่านใดที่ชอบรับประทนขนมต้ม ขอบอกเลยค่ะว่าต้องร้านนี้ ขนมต้มเด็ดมาก~
 

  

 

6. เจ๊ตุ๊กขนมไทย

มาต่อที่ขนมไทยโบราณสินค้า OTOP ของดีเมืองปทุม ที่มากับความหลากหลายขอเมนูขนมไทยไม่ว่าจะเป็น  เมล็ดขนุนมะพร้าวอ่อน ตะโก้เผือก วุ้นใบเตย ทองหยิบ ทองหยอด เปียกปูน ฯลฯ แค่พูดชื่อเมนูพี่กล้วยก็น้ำลายไหลแล้ว…
 

  

 
7. Below Eleven Ice Cream

เมนูของหวานที่เหมาะมากกับอากาศร้อนๆ ของประเทศไทย… ต้องนี่เลยไอศกรีมเนื้อเนียน นุ่ม ละมุน รสชาติสุดพรีเมียม อร่อยครบทุกรส จากเชฟชาวฝรั่งเศส แพ็กเก็จจิ้งสุดน่ารัก บริการมาพร้อมดรายไอซ์ ไม่ต้องกังวลเรื่องไอศกรีมละลาย
 

  

 
8. Bakery Mind

มาถึงร้านเบเกอรี่สุดชิคมีสไตล์ไม่เหมือนใคร เพราะที่นี่เขาเน้นใช้มะพร้าวเป็นวัตถุดิบหลัก ทำให้แต่ละเมนูมีความน่าสนใจ แปลกใหม่
แถมอร่อยทุกเมนูไม่ว่าจะเป็น พุดดิ้งน้ำมะพร้าว เครปมะพร้าว  ขนมปังมะพร้าวอ่อน… สำหรับใครที่ชอบมะพร้าวรับรองว่าถ้าได้ลิ้มรสขนมจากร้านนี้ต้อง ฟิน…

 

 

  

 
 9. April's Homemade

สำหรับผู้ที่ต้องการความหวานแต่ไม่ต้องการความอ้วนน้ำผลไม้ 100% จากร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่นอกจากช่วยให้ความสดชื่นแล้ว  ยังอร่อยครบรสไม่ต้องกลัวน้ำตาล ไม่ใส่สารกันเสีย ไม่แต่งสีและกลิ่นสังเคราะห์ มีเนื้อผลไม้แท้ผสม อร่อยเต็มรสผลไม้แบบคลีนๆ !


 

  

 

10. Fruit At Work

ฉีกกฎทุกความหวานกับร้านสุดท้าย Fruit at work ที่ทางร้านเขาได้นำเอาผลไม้สดใหม่หลากหลายชนิดมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ให้ง่ายต่อการรับประทานและ จัดใส่ลงในกล่องที่สวยงาม  อร่อยมีประโยชน์ เติมเต็มรสชาติความหวานธรรมชาติให้ทุกการประชุม

  

 

และนี่ก็เป็น 10 ร้านของหวานที่พี่กล้วยและ Event Banana Catering เต็มใจนำมาเสนอให้ทุกท่านได้ใช้ เป็นหนึ่งในไอเดียการเลือกของว่างในช่วงพักเบรกกัน  นอกจากอาหารว่าง (Snack Box) แล้ว  Event Banana Catering ยังมี อาหารกล่อง (Meal Box) หลากหลายเมนูให้เลือก พร้อมจัดหมวดหมู่ให้ง่ายต่อการค้นหา…

 

คิดถึงเมนูจัดงาน  คิดถึง Event Banana Catering เรามีเมนูมากมายที่คุณตามหา  สำหรับวันนี้พี่กล้วยขอขอบคุณสำหรับการติดตาม..  พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.