รวมห้องจัดงานสุดหรู ไซส์ XL สัมมนาก็ได้ แต่งงานก็ดี

สวัสดีค่าชาว Event Banana ทุกคน กลับมาพบกันอีกค่ะ สำหรับหลายๆ องค์กรหรือบริษัทใหญ่ที่มักจะต้องมีการจัดงานสัมมนา งานประชุมประจำปีไปจนถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ของบริษัทที่ต้องใช้สถานที่ซึ่งจุคนเป็นจำนวนมาก พอจะถึงช่วงเวลานั้นทีไรก็ต้องมานั่งหาสถานที่กันจนปวดหัว ในวันนี้เราเลยขอเอาใจทุกคนที่ต้องใช้ห้องจัดงานไซส์บิ๊กเบิ้มสุดหรู ด้วยการรวบรวมห้องที่น่าสนใจต่างๆ มาไว้ให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะจัดงานสัมมนาหรืองานแต่งงานก็ดูดี ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้างน้า



1. Auditorium @ Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok

 1695 ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ


สำหรับห้องจัดงานสุดหรูที่แรกที่เราขอแนะนำก็คือห้อง Auditorium  ณ โรงแรม Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok ที่ใกล้กับ MRT พหลโยธิน เดินทางสะดวกบนถนนวิภาวดีรังสิต เชื่อมต่อไปสถานที่สำคัญต่างๆ ได้ด้วยทางด่วนที่อยู่ไม่ไกล สำหรับห้องจัดเลี้ยง Auditorium แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งห้องที่มีขนาดใหญ่มากทีเดียว สามารถรองรับคนได้เยอะมากเลยหากว่าคุณต้องการจัดงานระดับบิ๊กเบิ้ม เพราะที่นี่จุคนได้สูงสุดถึง 3,800 แบบ Cocktail เรียกได้ว่าใหญ่สะใจแถมยังสไตล์การตกแต่งยังดูหรูหรา สามารถรองรับทุกความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะจัดงานแบบไหน ที่นี่ก็น่าจะถูกใจคนชอบความหรูหราและเพอร์เฟ็ค
 

 



 

2. Grand Ballroom @ U Sathorn Bangkok

 105, 105/1 ซอยงามดูพลี แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ


อีกหนึ่งห้องงานที่สวยหรูดูดีในสไตล์แบบเรียบๆ ไม่หวือหวาแต่เน้นความคลาสสิกของที่นี่เลย ห้อง Grand Ballroom ของโรงแรม U Sathorn Bangkok เป็นอีกหนึ่งโรงแรมใจกลางกรุง เดินทางง่าย สำหรับห้องจัดงาน Grand Ballroom นี่ก็สามารถจุคนได้ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว สามารถจุคนได้สุงสุด 450 คนแบบ Theater เรียกได้ว่าขนาดกำลังพอเหมาะสำหรับการจัดงานขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะจัดงานสัมมนาหรืองานแต่งงาน ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องเก็บเข้าลิสต์เอาไว้เลยล่ะ
 

 



 

3. Theatre Ballroom @ DoubleTree by Hilton Hotel Sukhumvit Bangkok

 18/1 สุขุมวิทซอย 26 คลองเตย กรุงเทพฯ


มาถึงห้องจัดงานอันดับที่ 3 ที่เราขอลิสต์มาไว้เป็นตัวเลือกให้คุณในวันนี้ก็คือห้อง Theatre Ballroom ณ โรงแรม DoubleTree by Hilton Hotel Sukhumvit Bangkok อีกหนึ่งโรงแรมหรูใจกลางกรุงในย่านธุรกิจอย่างสุขุมวิทที่เชื่อมต่อกับสถานที่ต่างๆ ด้วยรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก รวดเร็วทันใจ สำหรับโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมลูกในเครือฮิลตัน มาตรฐานในการเซอร์วิสไม่ต้องห่วง แถมยังมีสไตล์การตกแต่งที่ดูโมเดิร์นและอบอุ่นแบบ Cozy ในส่วนของห้องจัดงานก็เรียกได้ว่า Facilities ต่างๆ ครบครัน สวยหรูหรูดูดีไม่แพ้ที่ไหน สามารถจุคนได้สูงสุดถึง 300 คนสำหรับห้อง  Theatre Ballroom มีหน้าต่างรอบด้าน ดู Luxury แบบไม่ต้องเยอะ เรียบหรู ดูดี จดเอาไว้ในลิสต์ได้เลย
 

 


 

 
 

4. Grand Ballroom @ Ahyat Abalone Convention hall

 43 อาคารไทย ซี ซี ทาวเวอร์ ชั้นที่ 12 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ


มาถึงสถานที่ต่อไปกันเลยสำหรับห้อง Grand Ballroom ของสถานที่จัดเลี้ยงใจในย่านสาธรกับ Ahyat Abalone Convention hall ที่มีให้เช่าสถานที่ในการจัดงานสัมมนา งานแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ สำหรับห้อง Grand Ballroom ของที่นี่สามารถจุคนได้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สูงสุดถึง 2,000 คน ไม่แพ้ห้องจัดงานในโรงแรมไหนๆ เลยล่ะ แถมยังมีที่จอดรถรองรับแขกได้เป็นจำนวนมากแบบไม่ต้องกังวล หากว่าคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานขนาดใหญ่ สวยหรูดูดีในย่านสาธร ที่นี่ก็น่าสนใจมากทีเดียว
 

 


 


 

5. Ratchadaphisek @ The Bazaar Hotel Bangkok

 5 ถนนรัชดาภิเษก จตุจักร กรุงเทพฯ


มาถึงห้องจัดงานสุดท้ายที่เราขอแนะนำในวันนี้กับห้องจัดงานในโรงแรมย่านรัชดากับโรงแรมสุดหรู The Bazaar Hotel Bangkok ที่อยู่ไม่ไกลจาก MRT ลาดพร้าว โดยโรงแรมแห่งนี้มีการตกแต่งที่หรูหรา เน้นการเซอร์วิสระดับโลกให้แขกที่มาใช้บริการประทับใจ โดยห้องจัดงานที่เราขอแนะนำทุกคนก็คือห้อง Ratchadaphisek ที่สามารถรองรับแขกสูงสุดถึง 500 คนในรูปแบบ Cocktail โดยเป็นห้องที่มีความโปร่ง เพดานสูงพร้อมด้วยบานกระจกขนาดใหญ่รอบห้อง ทำให้ห้องดูกว้างและสบายตาเหมาะแก่การถ่ายภาพ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการจัดงานต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ลองเก็บที่นี่เอาไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการจัดงานของคุณได้เลย
 

 


 



จบลงไปแล้วค่าสำหรับ 5 ห้อง 5 สถานที่จัดงานสุดหรู จุคนเยอะ จัดงานอะไรก็ดี๊ดีที่สำคัญยังเดินทางสะดวก อยู่ในเมืองและหากว่าคุณกำลังมองหาห้องประชุมติดรถไฟฟ้าก็สามารถลองดูได้ที่ รวมโรงแรมสุดหรู จัดงานประชุม เดินทางง่ายใกล้รถไฟฟ้า  และ สำหรับห้องจัดงานถ้าหากว่ายังไม่ถูกใจ คุณสามารถลองเสิร์ชหาสถานที่อื่นๆ ได้เลยที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่มากมายไว้ให้คุณแล้ว อยากจัดงานอะไร สไตล์ไหนก็คลิกเลย จะปาร์ตี้ สังสรรค์รวมตัวเพื่อนเก่า งานแต่งงาน งานประชุมสัมมนา ก็มีครบ จบ ในที่เดียว ถ้าชอบที่ไหนก็แค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย จองที่นี่ การันตี ราคาดีที่สุด!


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.