อัพเดตสถานที่ประชุม สัมมนาสุดเก๋แสนสบายสไตล์ Casual ในย่านรัชดา

ห้องประชุม, สัมมนา, ปาร์ตี้, สถานที่จัดงาน

สวัสดีค่าชาว Event Banana ทุกคน ในวันนี้เราขอเอาใจคนที่ต้องจัดงานประชุม สัมมนา หรืองานอีเว้นท์ต่างๆ อยู่บ่อยๆ ด้วยการนำเอาเหล่าสถานที่จัดงานในสไตล์เรียบง่าย สบายๆ แบบชิลล์ๆ ไม่เน้นความเป็นทางการมากนัก อยากให้งานออกมาแบบเป็นกันเองแถมยังอยู่ในย่านรัชดา ย่านที่มีความคึกคัก เต็มไปด้วยโซนธุรกิจมากมาย หลายบริษัทใหญ่ก็อยู่บนถนนทำเลทองแห่งนี้แถมยังมี MRT วิ่งผ่าน เดินทางง่าย มีห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่เยอะแยะไปหมด เอาเป็นว่าลองไปดูเลยว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

 

1. D-haus Ladprao (ดี-เฮ้าส์ ลาดพร้าว)

 33/2 , 33/4 อาคารดีเฮ้าส์ ลาดพร้าว ซอยวัฒนานิเวศน์ 7 แขวงสามแสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพ
 

 
สำหรับที่แรกเลยคือ D-Haus ที่เป็นอพาร์ทเม้นท์ใจกลางรัชดา มีบรรยากาศร่มรื่นและค่อนข้างสงบ เป็นส่วนตัว ซึ่งมีให้บริการห้องจัดเลี้ยงให้เช่าพื้นที่สำหรับจัดงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์ของบริษัท งานประชุม งานสัมมนา งานแต่งงาน มีให้เลือกทั้งในส่วนห้องแบบ Indoor และพื้นที่ Outdoor ริมสระน้ำ
 
  • ลาดพร้าว

สำหรับห้องแรก รองรับคนได้จำนวนมาก มีขนาดไหน เหมาะสำหรับการจัดงานใหญ่ขององค์กร เช่น งานประชุมประจำปี งานเลี้ยงพนักงาน ที่ต้องการเชิญคนจำนวนเยอะๆ แต่ยังได้ฟีลเรียบง่าย เป็นกันเอง ไม่หวือหวา

ความจุ : 100 – 200 คน
ราคา : 10,000 บาท/เต็มวัน 7,000บาท/ครึ่งวัน

 
  • โอชาโต้

อีกหนึ่งห้องที่มีขนาดเล็กรองลงมาหน่อย เหมาะสำหรับการจัดงานที่เป็นกันเอง แขกไม่เยอะ เน้นบรรยากาศชิลล์ๆ ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

ความจุ : 30 – 60 คน
ราคา : 5,500 บาท/เต็มวัน 4,500 บาท/ครึ่งวัน 

 


 

2. Amaranta Hotel

 ซ.5 ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

 

 
สำหรับที่ต่อมาคือ Amaranta Hotel โรงแรมหรูหราใกล้แยกห้วยขวาง ที่เดินทางสะดวก ไม่ไกลจาก MRT ห้วยขวาง แถมยังมีการตกแต่งดีไซน์ที่สวยงาม มีความเป็นไทย ดูอบอุ่น แม้จะดูหรูหราแต่ก็ยังคงบรรยากาศสบายๆ เหมาะสำหรับการจัดงานต่างๆ เป็นอย่างดี
 
  • Ratchada Meeting Room

สำหรับห้องแรกที่ดูมีบรรยากาศสบายๆ ปลอดโปร่ง ดูโล่งด้วยกระจกบานใหญ่ ทำให้มีแสงสว่างเข้าถึง สามารถจุคนได้ขนาดกำลังพอเหมาะพอดี สำหรับงานประชุมที่เป็นกันเอง

ความจุ : 20 – 60 คน

 
  • Thonglor Meeting Room

อีกหนึ่งห้องที่สวยงามสุดคลาสสิกของโรงแรมแห่งนี้กับ  Thonglor Meeting Room ที่มีการตกแต่งที่หรูหรา เน้นความเป็นไทย เน้นการใช้โทนสีทองและสีขาว ทำให้ห้องดูหรูและดูสว่างมากขึ้น

ความจุ : 20-70 คน


 



 

3. S Ratchada Leisure Hotel

 52 ถนน เทียมร่วมมิตร แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
 
 

 
มาถึงอีกหนึ่งโรมแรมในบรรยากาศสบายๆ สุดชิลล์ เป็นกันเอง เหมาะสำหรับการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่ไม่ต้องการความเป้นทางการมากนักในย่านรัชดาต้องนี่เลย S Ratchada Leisure Hotel ที่มีการดีไซน์เรียบง่าย ดูดี มีความโมเดิร์น เก๋ไก๋ ได้อารมณ์บูทีค แถมยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน
 
  • Ballroom 1, 2

 
สำหรับห้องแรกที่เหมาะกับงานขนาดใหญ่ หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานในย่านรัชดาที่รองรับคนได้เยอะต้องห้อง Ballroom ของที่นี่เลย แถมยังมีสไตล์การตกแต่งที่เรียง่ายแต่หรูหรา ดูดีสุดๆ จะจัดงานสัมมนาขนาดใหญ่ งานประชุมองค์กรหรืองานเลี้ยงสังสรรค์ก็สามารถใช้ที่นี่จัดงานในฝันให้คุณได้

ความจุ : 150 – 400 คน
ราคา : 70,000 บาท/เต็มวัน 40,000บาท/ครึ่งวัน

 
  • Galleria 1.2

 
อีกหนึ่งห้องที่น่าสนใจของ S Ratchada Leisure Hotel ที่สามารถรองรับคนได้เยอะเช่นเดียวกับห้อง Galleria 1.2 ให้คุณได้จัดงานต่างๆ ได้ตามใจ โดยห้องนี้จะมีโทนสีที่ค่อนข้างอบอุ่น เน้นการใช้สีน้ำตาล ให้บรรยากาศสบายๆ และเป็นกันเองเช่นกัน

ความจุ : 150 – 400 คน
ราคา : 60,000 บาท/เต็มวัน 40,000บาท/ครึ่งวัน



จบลงไปแล้วสำหรับการอัพเดตสถานที่จัดงานบรรยากาศชิลล์ๆ ในย่านรัชดา และหากว่าคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานประชุม สัมมนาในย่านอื่นเพิ่มเติมเราขอแนะนำ 'Sukhumvit Area' รวมที่จัดเทรนนิ่งก็ดี จัดประชุมก็เริ่ดในย่านสุขุมวิท ที่จัดงานย่านสุขุมวิท

หรือถ้ายังไม่ถูกใจก็สามารถเสิร์ชหาสถานที่เพิ่มเติมกันได้เลยที่ www.eventbanana.com ที่เราได้รวบรวมสถานที่เอาไว้ให้คุณมากมาย อยากจัดงานอะไร ไม่ต้องห่วง เรามีสถานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม งานสัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้องค์กร งานแต่งงาน และหากคุณชอบสถานที่ไหน ก็เพียงแค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นรอทางสถานที่ติดต่อกลับมา ก็เรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังฟรี การันตี ราคาดีที่สุดอีกด้วย!


 
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.