​เปลี่ยนบรรยากาศ คุยงานนอกออฟฟิศ 5 ห้องประชุมนี้ดีต่อใจ

 
ฮัลโหล สวัสดีชาว Event Banana ทุกคนค่า กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้ที่เราจะมีสาระเรื่อง ห้องประชุม มาฝากทุกคนกัน สำหรับในวันนี้เราขอเอาใจชาวออฟฟิศ ที่การประชุมเป็นหนึ่งใน Activity หลัก บางคนประชุมกันอยู่ใน ห้องเดิมๆ บรรยากาศเดิมๆ ไอเดียไม่ค่อยพุ่งกระฉูดเท่าไหร่ เราเลยขอเอาใจด้วยการนำ ห้องประชุมบรรยากาศดี๊ดี กระตุ้นไอเดีย มาฝากกัน อย่ารอช้า เราไปดูเลยว่า ห้องประชุม ที่เรามาแนะนำกันในวันนี้ มีที่ไหนบ้างน้า
 

1. S Ratchada Leisure Hotel

 52 ถนน เทียมร่วมมิตร แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ

 

(สามารถเช่าห้องประชุม หรือ เช่าพื้นที่เพื่อจัดงานต่างๆได้)
 
 
สำหรับที่แรกที่เรานำมาฝากกันคือโรงแรมสวยๆ ในย่านรัชดา  S Ratchada Leisure Hotel ที่มีบรรยากาศชิ๊ลชิล ดูเป็นกันเองสุดๆ เหมาะสำหรับการหนีออฟฟิศมาประชุมแบบแฮปปี้ โดยที่นี่จะเน้นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น โทนสีขาวดูเรียบหรู คูลๆ คนรุ่นใหม่ต้องเลิฟเลยล่ะ โดยห้องของที่นี่มีความพิเศษคือสามารถแบ่งออกได้เป็น 4 ห้องย่อย รองรับคนได้ตั้งแต่ 20 – 500 คน เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกสไตล์การจัดงาน ประชุมเล็กๆ แบบ Private ก็ดี จัดงานใหญ่ก็เวิร์ค มาที่นี่ครบจบที่เดียวอยู่เลยล่ะ
 




 

 2. Bliston Suwan Park View

 9 ซอยต้นสน ถนนเพลินจิต ปทุมวัน กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ชิดลม

 

 
 
มาถึงที่ประชุมดีต่อใจที่เราขอแนะนำคือ Bliston Suwan Park View โรงแรมสุดหรู ใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวกเว่อ เหมาะสำหรับคนที่มีออฟฟิศอยู่แถบรถไฟฟ้าแต่เบื่อเหลือเกินกับการนั่งประชุมงานในออฟฟิศ อยากนัดลูกค้ามามีตติ้งข้างนอก ที่นี่ก็เวิร์คมากทีเดียว ด้วยบรรยากาศดีที่ เขียวขจีของโรงแรม ช่วยทำให้คุณรู้สึดสชื่นแถมยังเฟรช เป็น ห้องประชุมที่เหมาะแก่การคิดไอเดียใหม่ๆ ไม่จำเจ อีกทั้งการตกแต่งของโรงแรมก็ดูหรูหรา ไม่ว่าจะจัดงานอะไรก็ลงตัวไปหมด เป้นอีกหนึ่งสถานที่สุดฮอตห้ามพลาดเลยทีเดียว สำหรับโรงแรมสวยๆ แห่งนี้
 



 

3. dCubic Space ดีคิวบิก สเปซ

 36/105 อาคารพีเอสทาวเวอร์ ชั้นที่33 ถนนสุขุมวิท21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อโศก / MRT สขุมวิท

 

 
 
dCubic Space ดีคิวบิก สเปซ แห่งนี้เป็นทั้ง Serviced Office และ Co-working Space ที่เอาใจคนรุ่นใหม่ด้วยสถานที่สุดชิคไว้มานั่งทำงานเก๋ๆ โดยบรรยากาศโดยรวมมีความชิลล์สูงเว่อ เหมาะแก่การมามีตติ้งนอกสถานที่สุดๆ แถมยังเต็มไปด้วยความร่มรื่นด้วยต้นเฟิร์นห้อยระย้า สร้างความสดชื่นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังดูมีฟีลลิ่งแบบคาเฟ่เก๋ๆ เหมือนได้มานั่งทำงานและมาพักผ่อนไปด้วย ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว หากใครมองหาที่ประชุมชิลล์ๆ นอกสถานที่ มาคุยงานแบบไม่ซีเรียส เราขอแนะนำที่เลยล่ะ
 




 

4. Hemisphere

 141 อาคารสกุลไทย สุรวงศ์ ทาวเวอร์ ชั้น 12 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ช่องนนทรี / MRT สามย่าน

 

 
 
อีกหนึ่งสถานที่ที่สามารถ เช่าห้องประชุม นอกออฟฟิศที่ไม่ควรพลาดเลยล่ะกับ Hemisphere ที่เป็นออฟฟิศให้เช่าและมีห้องประชุมเอาไว้คอยให้บริการ ครบวงจรจริงๆ สำหรับที่นี่ อีกทั้งที่ตั้งยังลำเลดี๊ดีอยู่ในย่านสีลม มีความคึกคักสูงมาก รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่อร่อยๆ เอาไว้ไปชิลล์ต่อหลังประชุมเสร็จ สำหรับด้านในของที่นี่จะเน้นความเรียบง่าย ดูดี มีโทนสีขาวตัดกับเฟอร์นิเจอร์โทนสีแดง เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศดูโปร่งสบาย มีหน้าต่างเอาไว้มองวิวภายนอก พักสายตาเวลาต้องการไอเดียใหม่ๆ เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ดีต่อใจที่เราขอแนะนำ
 



 

5. Grand Mercure Bangkok Fortune

 Location: 1 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : MRT พระราม 9  

 

 
 
มาถึงโรงแรมสุดท้ายในวันนี้ที่ขอนำมาฝากกันกับโรงแรมที่อยู่ใจกลางเมืองกับ Grand Mercure Bangkok Fortune ย่านพระราม 9 อยู่ติดกับ MRT พระราม 9 ขึ้นมาก็เจอเลย เดินทางง๊ายง่ายแถมยังรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่มากมาย เป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่สุดแสนจะคึกคัก ใครที่ออฟฟิศอยู่ใกล้แถวนั้น บนถนนรัชดาหรือเลยไปทางอโศกและมองหาที่ประชุมชิลล์ๆ หรือที่จัดงานต่างๆ ของออฟฟิศ ที่โรงแรมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่ไม่ควรพลาดเลยล่ะ ภายในโรงแรมจะเน้นความหรูหราดูคลาสสิก มีทั้งห้องประชุมขนาดกะทัดรัดไปจนถึงห้องบอลรูมอลังการงานสร้าง มาที่นี่ครบจบ สะดวกมากทีเดียว
 



 
จบลงไปแล้วค่าสำหรับที่ประชุมนอกสถานที่ที่เรานำฝากกันในวันนี้ และหากว่าใครกำลังหา ห้องประชุมใจกลางเมืองเดินทางสะดวก เลี่ยงรถติด ขอแนะนำบทความนี้เลยค่ะ ห้องประชุมให้เช่าราคาประหยัดใกล้ BTS เหมาะสำหรับการจัดงานต่างๆ ไม่ว่าจะประชุม สัมมนาหรือเวิร์คช็อปเก๋ๆ นอกจากนี้เรายังมีสถานที่อีกมากมายรอคุณอยู่ที่ www.eventbanana.com ไม่ว่าจะจัดงานอะไร ขอให้คิดถึงเรา จัดงานปาร์ตี้ งานประชุมนอกสถานที่ งานสัมมนาไปจนถึงงานแต่งงาน เราก็มีครบ จบในที่เดียว ชอบที่ไหนก็แค่คลิกขอบเสนอราคา จากนั้นรอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อยแล้ว ใช้งานง่ายแถมยังฟรี การันตีราคาดี๊ดีอีกด้วย!

 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.