Forum Park Hotel
4.9k
Forum Park Hotel
Forum Park Hotel Forum Park Hotel
Forum Park Hotel
+ 27

Forum Park Hotel

40 - 200 12 - 200

ตำแหน่งที่ตั้ง

1 Soi Chan 2 ,Thungwatdon, Sathorn, Bangkok 10120 Thailand กรุงเทพมหานคร 10120 Bangkok 10120

รายละเอียดสถานที่

AT EASE IN THE HEART OF BANGKOK Forum Park Hotel is quiet place for sleep, private room party.

สิ่งอำนวยความสะดวก

สระว่ายน้ำ
Business Center
Wifi
อาหาร
ซักรีด
บาร์
ที่จอดรถ
Fitness Center
ร้านอาหาร

ข้อมูลราคา

แพ็คเกจพื้นที่ + อาหาร

เต็มวัน (~8 ชม.) | 2 Coffee Breaks, อาหารกลางวัน
600 - 900
บาท/คน
ครึ่งวัน (~4 ชม.) | 1 Coffee Breaks, อาหารกลางวัน
500 - 800
บาท/คน
Coffee Breaks เท่านั้น
250 - 350
บาท/คน
ค็อกเทล
850 - 950
บาท/คน
บุฟเฟ่ต์
600 - 900
บาท/คน
เซ็ทเมนู
บาท/คน

พื้นที่เท่านั้น

ห้องเท่านั้น (เต็มวัน ~8 ชม.)
1,000 - 20,000
บาท/วัน
ห้องเท่านั้น (ครึ่งวัน ~4 ชม.)
1,000 - 16,000
บาท/ครึ่งวัน

อาหารเท่านั้น (เพิ่มเติมจากค่าเช่าพื้นที่)

2 Breaks + 1 อาหารกลางวัน
600 - 900
บาท/คน
1 Breaks + 1 อาหารกลางวัน
500 - 800
บาท/คน
Coffee Breaks เท่านั้น
250 - 350
บาท/คน
ค็อกเทล
850 - 950
บาท/คน
บุฟเฟ่ต์
600 - 900
บาท/คน
เซ็ทเมนู
บาท/คน

พื้นที่ทำงาน

เช่าสถานที่รายวัน
1,000 - 20,000

ห้องในสถานที่นี้ (6 ห้อง)

Bellini's
กว้าง: 20 ม. ยาว: 20 ม. สูง: 2.75 ม.
ห้องแนะนำสำหรับขนาดงานของคุณ

Bellini's


200

100

170



200
เต็มวัน: 20,000 บาท
ครึ่งวัน: 13,000 บาท
ต่อชั่วโมง: 3,000 บาท
ระบบเสียง
ระบบแสง
โปรเจคเตอร์ / จอฉายภาพ
ไมค์โครโฟน / ไมค์ลอย
กระดานไวท์บอร์ด
ฟลิปชาร์ท
เวที
Podium
โต๊ะลงทะเบียน
สายเอชดีเอ็มไอ

Offered superb dining in a casual yet sophisticated setting featuring Thai - Chinese menus and a variety of desserts.

Vimarn II
กว้าง: 7.5 ม. ยาว: 8 ม. สูง: 2.75 ม.
ห้องแนะนำสำหรับขนาดงานของคุณ

Vimarn II


60

40

60

30

30

40
เต็มวัน: 10,000 บาท
ครึ่งวัน: 6,500 บาท
ต่อชั่วโมง: 1,700 บาท
ระบบเสียง
ระบบแสง
โปรเจคเตอร์ / จอฉายภาพ
ไมค์โครโฟน / ไมค์ลอย
กระดานไวท์บอร์ด
ฟลิปชาร์ท
Podium
โต๊ะลงทะเบียน
สายเอชดีเอ็มไอ, สายเอยูเอ็ก

It is a room for seminar and launching products that can accommodate between 20-60 guests.

Vimarn I
กว้าง: 7.5 ม. ยาว: 8 ม. สูง: 2.75 ม.
ห้องแนะนำสำหรับขนาดงานของคุณ

Vimarn I


60

40

60

30

30

40
เต็มวัน: 10,000 บาท
ครึ่งวัน: 6,500 บาท
ต่อชั่วโมง: 1,700 บาท
ระบบเสียง
ระบบแสง
โปรเจคเตอร์ / จอฉายภาพ
ไมค์โครโฟน / ไมค์ลอย
กระดานไวท์บอร์ด
ฟลิปชาร์ท
Podium
โต๊ะลงทะเบียน
สายเอชดีเอ็มไอ, อะแดปเตอร์สำหรับอุปกรณ์แมค, สายเอยูเอ็ก

It is a room for seminar and launching products that can accommodate between 20-60 guests.

Small Meeting
กว้าง: - ม. ยาว: - ม. สูง: - ม.
ห้องแนะนำสำหรับขนาดงานของคุณ

Small Meeting



12


12

8

เต็มวัน: 7,000 บาท
ต่อชั่วโมง: 1,500 บาท
กระดานไวท์บอร์ด
ฟลิปชาร์ท
โต๊ะลงทะเบียน
สายเอชดีเอ็มไอ, อะแดปเตอร์สำหรับอุปกรณ์แมค, สายเอวี

For a small meeting, between 8 to 12 guests It's space for co-workingspaces.

OneChan Cafe Meeting
กว้าง: 7.5 ม. ยาว: 15 ม. สูง: 3 ม.
ห้องแนะนำสำหรับขนาดงานของคุณ

OneChan Cafe Meeting


40

40


40

40

40
คลิกขอใบเสนอราคาเพื่อทราบค่าเช่า
ระบบเสียง
ระบบแสง
โทรทัศน์
โปรเจคเตอร์ / จอฉายภาพ
ไมค์โครโฟน / ไมค์ลอย
กระดานไวท์บอร์ด
ฟลิปชาร์ท
โต๊ะลงทะเบียน
สายเอชดีเอ็มไอ, สายวีจีเอ, สายเอวี

Is the perfect place to relax and unwind no matter what time of day.And it's also a cafe with a variety of menus, including snack menus.

Fontana
กว้าง: 7.5 ม. ยาว: 15 ม. สูง: 2.75 ม.
ห้องแนะนำสำหรับขนาดงานของคุณ

Fontana


100

80

100

50

50

100
เต็มวัน: 15,000 บาท
ครึ่งวัน: 7,500 บาท
ต่อชั่วโมง: 2,200 บาท
ระบบเสียง
ระบบแสง
โปรเจคเตอร์ / จอฉายภาพ
ไมค์โครโฟน / ไมค์ลอย
กระดานไวท์บอร์ด
ฟลิปชาร์ท
เวที
Podium
โต๊ะลงทะเบียน
สายเอชดีเอ็มไอ, สายวีจีเอ, อะแดปเตอร์สำหรับอุปกรณ์แมค

การเดินทาง

รถไฟฟ้า

เดินทางสะดวกด้วยระบบขนส่งสาธารณะหลากหลายช่องทาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

MRT สีลม หรือ MRT ลุมพินี  / BTS ช่องนนท์ทรีย์ / BRT ถนนจันทน์ / รถประจำทางสาย 62

รถยนต์และรถสาธารณะ

Free

ที่จอดรถ: 30 คัน

โรงแรมตั้งอยู่ที่ ถนนจันทน์ ตัด นราธิวาส ซอยจันทน์ 2

รีวิวจากลูกค้า

{{dataRating.ratingOverall | formatNumber}} ( {{dataRating.reviews.length}} รีวิว )
ยังไม่มีรีวิวในตอนนี้
คุณสามารถเป็นคนแรกที่รีวิวสถานที่นี้ได้
  • {{rating.clientName}}
  • {{rating.created |dateFormate3}}
{{rating.review}}
บล็อกรีวิวสถานที่

สถานที่อื่นที่คุณอาจสนใจ

ได้ข้อเสนอโดยตรงจากทางสถานที่ ไม่มีบวกเพิ่ม
เปรียบเทียบราคาง่าย หาข้อเสนอที่ดีที่สุด
คุยรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางสถานที่ได้โดยตรง
ใช้งานฟรี 100%
ได้รับมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย (ประเภทห้องประชุม)
Thailand MICE Venue Standard Certification
โดยสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)

มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย คือ เกณฑ์การประเมินสถานที่ในการจัดงานให้เป็นไปตามมาตรฐาน ซึ่งรับรองผลการประเมินโดยคณะกรรมการรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานแห่งประเทศไทย
สถานที่จัดงานที่ได้รับมาตรฐาน จะต้องผ่านเกณฑ์ประเมิน 3 ด้านสำคัญ คือ
ผ่านเกณฑ์ด้านกายภาพ
สถานที่จัดงานต้องผ่านเกณฑ์การประเมินสภาพของห้องประชุม และบริเวณพื้นที่โดยรอบที่เป็นองค์ประกอบในการจัดการประชุม วัสดุ อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการจัดประชุม ระบบน้ำ ระบบไฟ ระบบปรับอากาศ ระบบความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม
ผ่านเกณฑ์ด้านเทคโนโลยี
สถานที่จัดงานต้องผ่านเกณฑ์การประเมิน อุปกรณ์ และการจัดการระบบเสียง ระบบภาพ ระบบสื่อสารและระบบอินเทอร์เน็ต
ผ่านเกณฑ์ด้านบริการและการจัดการ
สถานที่จัดงานต้องผ่านเกณฑ์การประเมินการจัดการด้านบริการ การเตรียมพร้อมบุคลากรและระบบการจัดการ

มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย ประเภทห้องประชุม (Meeting Room) ฉบับปรับปรุง ปี 2558

แหล่งอ้างอิง : masci.or.th/wp-content/uploads/2016/10/Presentation-TMVS.pptx


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.