5 ที่ จัดเลี้ยงปาร์ตี้ปีใหม่ บรรยากาศดี๊ดี ชิดติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา


จัดเลี้ยงบริษัทกี่ทีก็มีแต่เลี้ยงกันในห้องประชุมแบบเดิม? อยากเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ ปาร์ตี้สังสรรค์ไป ชมวิวแม่น้ำสวยๆ ไปไหม? วันนี้พี่กล้วยมีสถานที่รับลมเย็นๆ ช่วงปีใหม่มาฝากทีมจัดงานที่ต้องการให้เพื่อนๆ พนักงานได้ผ่อนคลายไปกับทิวทัศน์งดงามริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งแต่ละที่ที่เราคัดสรรกันมานี้ บอกเลยว่าเด็ดและน่าสนใจทุกที่ เลือกมาจาก 5 ท่าน้ำขึ้นชื่อเรื่องวิวงามยามค่ำคืน จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาเลย
 


 

1. Ramada Plaza Bangkok Menam Riverside

  2074 ถนนเจริญกรุง เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120
  ท่าวัดจรรยาวาส / ท่าวัดราชสิงขร

 

ที่แรกคือโรงแรม รามาดาพลาซ่า อยู่กึ่งกลางระหว่างท่าวัดจรรยาวาสและท่าวัดราชสิงขร หรือจะเข้าทางถนนเจริญกรุงก็ได้ ด้วยความที่ฝั่งตรงข้ามไม่มีตึกสูงมากนัก จึงมั่นใจได้ว่าจะได้ชมพระอาทิตย์ตกดินกันอย่างงดงามแน่นอน โดยปกติจะมีห้องประชุมรับรองงานจัดเลี้ยง แต่บริเวณ Sun Set Terrace ริมแม่น้ำเจ้าพระยาก็สามารถจับจองพื้นที่สำหรับงานจัดเลี้ยงสังสรรค์ได้เช่นกัน จุคนได้ถึง 400-500 คนเลยทีเดียว

 



 


 
 

2. Riva Surya Bangkok

  Phra Arthit Road, Phranakorn Bangkok 10200
  ท่าพระอาทิตย์
 

ต่อมาเขยิบกันมาที่ท่าพระอาทิตย์ กับบูทีคส์โฮเทลเก๋ๆ เรท 4 ดาว นั่นคือโรงแรมริว่า เซอร์ยา ตัวอาคารมีความสะดุดตาด้วยระแนงไม้ทุกชั้น ทำให้ได้อารมณ์แบบทรอปิคัลนิดๆ แต่ยังมีกลิ่นอายความเป็นไทยสไตล์ย่านเมืองเก่าผสานอยู่ ส่วนพื้นที่ติดแม่น้ำนั้นคือ Babble And Rum Restuarant ที่มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มให้บริการระหว่างชมวิวแม่น้ำเพลินๆ กับ The Garden ที่นอกจากจะอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ยังมีสระน้ำสำหรับแช่น้ำแช่ตัวให้ผ่อนคลายด้วย จุได้ประมาณ 200-300 คน
 



 



 
 
3. Amdaeng Bangkok Riverside Hotel
   12/1 ซ.เชียงใหม่ 1 วัดทองธรรมชาติ ถ.เชียงใหม่ เขตคลองสาน Bangkok 10600
  ท่ามหาราช

 

ต่อมาเป็นโรงแรมบูทีคส์เก๋ๆ สีแดงชาดในชื่อที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวว่า อำแดง ริเวอร์ไซด์ ซึ่งตัวอาคารเป็นสถาปัตยกรรมร่วมสมัยผสมผสานแบบไทยและตะวันตก ภายในห้องโถงและล็อบบี้ตกแต่งด้วยผลงานศิลปะต่างๆ เป็นสถานที่ที่ไม่ว่าใครได้เข้ามาเยี่ยมชมต้องประทับใจแน่นอน นอกจากร้านอาหาร ยังมีลานริมน้ำให้บริการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ได้ด้วย มีต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่น ตกเย็นสามารถจุดโคมสร้างบรรยากาศให้งานจัดเลี้ยงได้อารมณ์ที่ไม่เหมือนใคร

 

 


 
 

4. Survoey @ Tha Maharaj

  ตึก G ท่ามหาราช ถนน มหาราช แขวง พระบรมมหาราชวัง เขต พระนคร Bangkok 10200
  ท่ามหาราช

 

พ้นจากโรงแรมเรามาดูฝั่งร้านอาหารกันบ้าง นั่นคือร้านอาหารไทยชื่อดังที่มีหลายสาขา เสวย นั่นเอง แต่วันนี้เราจะแนะนำที่สาขาท่ามหาราช บริเวณ ตึก G ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแห่งที่ได้รับความนิยม เพราะตั้งอยู่ริมน้ำเจ้าพระยา ได้กินลมชมวิวบรรยากาศดีสุดๆ ไปเลย สามารถจับจองพื้นที่สำหรับจัดเลี้ยงสังสรรค์กันได้ จุได้ประมาณ 60 คน
 
 


 

5. Amorosa Bar

  36-38 Arun Residence ซอยประตูนกยูง ถนนมหาราช Bangkok 10200
  ท่าเตียน

 

ที่สุดท้ายที่จะขอแนะนำก็เป็นร้านอาหารและบาร์เช่นเดียวกันคือร้าน Amorosa เป็นบาร์ใกล้ๆ ท่าเตียน ซึ่งเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติเป็นอย่างยิ่ง แม้ส่วนใหญ่จะให้บริการในเวลากลางคืน แต่ก็สามารถติดต่อเืพ่อขอใช้สถานที่ได้ตั้งแต่กลางวันเลยค่ะ จุได้ประมาณ 40-50 คน ขนาดเล็กๆ กะทัดรัดสำหรับออฟฟิศที่คนไม่เยอะมากค่ะ



 


เป็นยังไงบ้างคะ กับ 5 ที่ ที่พี่กล้วยแนะนำในกันวันนี้ เลือกชมวิวกันได้ตามอัธยาศัยว่าสะดวกนั่งเล่นกันท่าไหน เลือกได้ทั้งแบบพื้นที่ริมน้ำของโรงแรม และเหมาร้านอาหารริมน้ำจัดปาร์ตี้กันชิลๆ แต่ไม่ว่าแบบไหนก็สามารถสร้างบรรยากาศดีๆ ให้งานจัดเลี้ยงหรือปาร์ตี้สำคัญได้แน่นอนค่ะ

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.