รวมห้องประชุมย่านทองหล่อ-เอกมัย ประชุมเสร็จปาร์ตี้ต่อได้เลย

 

ได้ประชุมย่านทองหล่อ-เอกมัยทั้งที จะรีบกลับบ้านไปใย ปาร์ตี้ต่อเลยดีกว่า วันนี้เอาใจคนทำงานสายปาร์ตี้ Event Banana รวบรวมสถานที่จัดประชุม คุยงาน ย่านเอกมัย-ทองหล่อมาให้คุณแล้ว จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกัน!
 

1. อวด ดีไซน์ แอนด์ แกลเลอรี่ (OUAD design & gallery)

 60 ซอยนภาศัพท์ 1 ถนนสุขุมวิท 36 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
 
อวด ดีไซน์ แอนด์ แกลเลอรี่ ร้านน่ารักๆใกล้ BTS ทองหล่อ เกิดจากความตั้งใจของอินทีเรียดีไซน์เนอร์ 2 คน ที่อยากให้ร้านนี้เป็นศูนย์รวมของคนที่รักในงานศิลปะ และงานดีไซน์ เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ
 

  • ห้องประชุม L

ความจุ: 15 คน/Boardroom
 
เป็นห้องที่เหมาะสำหรับการจัดเวิร์กช็อป หรือประชุมกลุ่มย่อยขนาดเล็ก มีผู้เข้าร่วมประชุมไม่เกิน 15 คน จัดโต๊ะเป็นสไตล์ Boardroom ให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้เห็นหน้ากันครบ ลักษณะของห้องเป็นห้องผนังกระจก กับพื้นปูนเปลือย ใครที่รักงานอาร์ต หรืิองานดีไซน์ ไม่ควรพลาดที่นี่ด้วยประการทั้งปวง

 

  

 


 

2. HUBBA THAILAND

 19 ซอยเอกมัย 4 สุขมวิท 63 พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ
 
HUBBA THAILAND Co-Working Space แห่งแรกๆในเมืองไทย ที่เหมือนเป็นจุดศูนย์รวมของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ความคิดใหม่ๆ เหมาะสำหรับ Hard Worker ที่อยากมานั่งทำงานเปลี่ยนบรรยากาศ หรือจะใช้จัดเวิร์กชอปก็ไม่มีปัญหา
 

  • Glass House

ความจุ: 35 คน/Theater | 25 คน/Classroom |40 คน/Cocktail
 
Glass House ห้องกระจกล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียว ว่ากันว่าสีเขียวเป็นสีที่ทำให้รู้สึกสดชื่น คลายความเหน็ดเหนื่อย ลดความวิตกกังวล ใช้ห้องนี้จัดประชุมก็เหมาะเหม็ง นอกจากจะทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมรู้สึกสดชื่นแล้ว ยังทำให้ไม่เครียดอีกด้วย บรรยากาศดีขนาดนี้ ต้องรีบจองแล้วล่ะ

 


 

 
 

3. Somerset Ekamai Bangkok

 22/1 เอกสมัย ซอย 2 ถนนสุขุมวิท 63 พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ
 
ดูห้องประชุมสไตล์อาร์ตๆกันไปแล้ว มาดูห้องประชุมแบบหรูกันบ้าง Event Banana ขอเสนอ Somerset Ekamai Bangkok ตั้งอยู่บนถนนเอกมัย ย่านใจกลางเมือง ล้อมรอบไปด้วยศูนย์การค้า ร้านอาหาร และอาคารสำนักงาน ห่างจาก BTS เอกมัยเพียง 400 เมตรเท่านั้น
 

  • Auditorium Room

ความจุ: 80 คน/Classroom
 
ห้องประชุมสไตล์โรงหนัง จุดเด่นคือมีโพเดียมให้วิทยากรยืนอยู่ท่ามกลางผู้เข้าร่วมประชุม ปกติแล้วเราจะเคยชินกับการประชุมที่วิทยากรยืนอยู่บนเวทีหน้าห้องมากกว่ายืนอยู่ตรงกลางแบบนี้ ห้องนี้ก็ช่วยลดระยะห่าง เพิ่มความใกล้ชิดระหว่างวิทยากรกับผู้เข้าประชุม ให้คุ้นเคยกันมากขึ้น และยังสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมประชุมได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ 

 

 

 

 4. X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel 

 10, 20 สุขุมวิท 52 กรุงเทพฯ
 
X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel โรงแรมสไตล์โมเดิร์น คูลๆในโทนสีฟ้าดูเรียบหรู โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 52 ห่างจาก BTS อ่อนนุชเพียง 280 เมตรเท่านั้น เดินออกมาจากจาก BTS ไม่กี่นาทีก็ถึงเลย ดังนั้นการจะไปปาร์ตี้ต่อแถวทองหล่อ-เอกมัย ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยล่ะ
 

  • Meeting Room

ความจุ: 60 คน/Theater, 48 คน/Classroom, 20 คน/Boardroom
 
ห้อง Meeting Room ของที่นี่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีฟ้า-ขาว เข้ากับโต๊ะและเก้าอี้สีดำ จัดโต๊ะได้หลากหลายรูปแบบตามต้องการ ซึ่งสามารถจุคนได้ตั้งแต่ 20 คนในรูปแบบการจัดโต๊ะแบบ Boardroom และสูงสุดถึง 60 คน ในการจัดโต๊ะแบบ Theater 

 


 

 
 

5. Qiss Residence by Bliston 

 3803 ถนนพระราม 4 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพฯ
 
Qiss Residence by Bliston ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 ย่านทองหล่อ-เอกมัย อยู่ห่างจาก BTS พระโขนงเพียง 500 เมตรเท่านั้น ห้องประชุมของที่นี่จะหน้าตาเป็นแบบไหน ไปดูกัน
 

  • The Sunshine

ความจุ: 120 คน/Theater | 60 คน/Classroom | 100 คน/Cocktail
 
The Sunshine ห้องประชุมดีไซน์เก๋ในโทนสีน้ำตาล มีแสงธรรมชาติส่องถึง ทำให้ห้องดูอบอุ่นสมชื่อ ที่นี่เขาเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์สำหรับการประชุม กระดาษโน๊ต โปรเจคเตอร์ ระบบเสียง ใครกำลังมองหาสถานที่จัดประชุมใกล้ BTS พระโขนงอย่าลืมกดขอใบเสนอราคากันนะ
 

 

 
จบไปแล้วกับห้องประชุมย่านทองหล่อ-เอกมัยที่ EventBanana.com รวบรวมมาให้ทุกคนในวันนี้ เดินทางสะดวกทุกที่ ใกล้ร้านโปรดของใครบ้างหรือเปล่า ถ้าใกล้ก็จองโลด กดขอใบเสนอราคากันเข้ามาได้เลย EventBanana.com จัดให้ ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมแบบไหน เรามีครบ และสำหรับใครที่กำลังมองหาที่นั่งทำงานนอกบ้านเปลี่ยนบรรยากาศ อ่านได้ที่นี่เลย รวม Co-Working สำหรับ Hard Worker ทำเลดี เดินทางสะดวก ปลั๊กเยอะ แถมเปิด 24 ชั่วโมงอีกต่างหาก รีบอ่านแล้วออกไปนั่งทำงานกัน!


ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.