รวม 8 ที่จัดงานแต่งสุดเก๋ ไม่ต้องง้อโรงแรมก็แต่งได้


 
Hello เพื่อนๆ Event Banana ทุกคนค่า เมืองย่างเข้าสิ้นปีแบบนี้ เรามักจะได้เห็นหลายคู่บ่าวสาวจัดงานแต่งงานกันช่วงนี้ เพราะว่านี่คือช่วง High Season ของงานแต่งงานเลยล่ะรู้ไหม ยิ่งการจัดงานที่โรงแรมใหญ่ๆ มักจะคิวแน่นเอี๊ยดกันตั้งแต่ช่วงกลางปี ทำให้ว่าที่บ่าวสาวทั้งหลายอาจจะต้องผิดหวังหากไม่ได้จองก่อน เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยขอพาว่าที่บ่าวสาวทุกคน ไปตามล่าหาที่แต่งงานแบบไม่ง้อโรงแรม สงสัยล่ะสิว่ามีที่ไหนบ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย!
 

1. OP Place Bangrak

ที่ตั้ง:  30/1 ซอย 38 ถนนเจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพ
ความจุ : 300 – 350 คน
 
OP Place Bangrak
 
สำหรับที่แรกเราขอแนะนำนี่เลย OP Place Bangrak แต่เดิมเคยเป็นศูนย์การค้าที่สร้างขึ้นในสมัยก่อน ทำให้ตัวตึกมีความเก๋ไก๋ วินเทจ คลาสสิกไม่เหมือนใคร มีทั้งการผสมผสานระหว่างความสวยงามแบบไทยๆ และความหรูหราแบบยุโรป โดยในตอนนี้ได้กลายเป็นสตูดิโอ ห้องจัดเลี้ยงให้เช่า แถมยังฮอตฮิตสุดๆ ในเรื่องของการจัดงานแต่งงาน ว่าที่บ่าวสาวที่รักความคลาสสิก อยากได้ธีมแต่งงานสุดเก๋ในสไตล์วินเทจน่าจะหลงรักที่นี่ได้ไม่ยาก อีกทั้งยังสามารถเนรมิตงานแต่งงานของคุณให้กลายเป็นงานในสไตล์ไหนก็ได้ เพราะพื้นที่มีความยืดหยุ่น ใครที่รักความงามแบบฟิวชั่นไทยผสมยุโรปต้องลิสต์ที่นี่เก็บไว้เลยล่ะ
 
OP Place BangrakOP Place Bangrak
 



 

 2. Cafe I Love U

ที่ตั้ง:  81/1 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ
ความจุ : 40-70 คน
 
Cafe I Love U
 
หากคุณรักความชิลล์และกำลังมองหาสถานที่แต่งงานในบรรยากาศดีๆ ขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับงานขนาดไม่ใหญ่มาก เราขอแนะนำนี่เลย Cafe I Love U คาเฟ่ที่ตั้งอยู่บนถนนเกษตรนวมินทร์ มีความเก๋ไก๋ด้วยการใช้ตู้คอนเทนเนอร์มาเป็นตัวร้าน อีกทั้งยังมีบรรยากาศสบายๆ ร่มรื่นไปสวนต้นไม้สีเขียวขจี แถมยังมีความน่ารักด้วยซุ้มต้นไม้ที่โค้งเข้าหากัน มองใกล้ๆ เหมือนรูปหัวใจ เป็นอีกหนึ่งสถานที่แนะนำให้คู่บ่าวสาวมาจัดงานแต่งงานแบบเป็นกันเอง ไม่ต้องเข้าโรงแรมก็แต่งงานได้
 
Cafe I Love UCafe I Love U
 


 

3. Lhong 1919 

ที่ตั้ง:  248 ถนน เชียงใหม่ แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร
ความจุ : มากถึง 1,000 คน

ล้ง 1919
 
มาถึงอีกสถานที่สุดเก๋ที่พี่กล้วยกาดอกจัน 3 ตัว*** นั่นคือ ล้ง 1919 ที่เป็นท่าเรือเก่าแก่อายุมากกว่า 100 ปี ถูกปรับโฉมใหม่ให้ร่วมสมัยโดยคงสถาปัตยกรรมแบบเดิม ซึ่งที่นี่เค้ารองรับการจัดงานได้หลากหลายเลยนะคะ แต่สำหรับใครที่มองหาสถานที่ตัดงานแต่งแบบที่ยูนีคไม่เหมือนใคร พี่กล้วยแนะนำที่นี่ ยิ่งโดยเฉพาะลูกหลานชาวจีนด้วยแล้วล่ะก็ มาจัดพิธีกรรมตามประเพณีจีนในสถานที่แบบจีนๆ รับรองว่าจะต้องเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ดีมากๆ แน่นอนค่ะ
 
ล้ง 1919ล้ง 1919ล้ง 1919



 

4. The Salaya 

ที่ตั้ง:  88/8 Moo5 Salaya-Bangphasee Rd. Budhamonthon Nakhon Pathom 73170
ความจุ : 500 คน
 
The Salaya
 
 หากขับรถเลยกรุงเทพออกไปหน่อย จะพบกับคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ย่านศาลายาที่มีทั้งสปอร์ตคลับ ร้านอาหาร รวมทั้งพื้นที่จัดงานทั้งกลางแจ้งและในร่มที่ตกแต่งไว้สวยงามดุจสวนจากอังกฤษ ด้วยซุ้มโดมขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ จะทำให้งานแต่งของคุณเก๋และสะดุดตากว่าใคร เหมาะกับเป็นพร็อพตกแต่งที่ไม่ต้องจัดหาเพิ่มเลยล่ะค่ะ
 
The SalayaThe Salaya
 

 

5. Soccer Pro Bangkok (Bangna)

ที่ตั้ง:  63 Soccer Pro Soi Bangna-Trad 23 Bangna
ความจุ : 200 คน
 

 
ใครว่าสนามฟุตบอลจัดงานแต่งไม่ได้ เขาคิดผิดแน่นอนค่ะ เพราะที่ Soccer Pro บางนานั้นมีห้องประชุมที่สามารถใช้งานแต่งงานขนาดกระทัดรัดได้ด้วย ดูจากในรูปจะเห็นว่าเหมือนทำพิธีอยู่ที่โบสถ์เลยล่ะค่ะ แต่หากใครอยากจะเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร พี่กล้วยแนะนำให้เลือกจัดงานกลางสนามฟุตบอลของที่นี่ไปเลย เหมาะสำหรับคู่รักนักกีฬา หรือมีแอคทิวิตี้เยอะๆ เลือกที่นี่เลยค่ะ เหมาะมาก!
 



 

6. The Apothecary Venue

ที่ตั้ง:  ซอยพหลโยธิน 42 ถนนพหลโยธิน กรุงเทพฯ
ความจุ : 200 คน


 
หากว่าคุณกำลังอยากที่จะจัดงานในสไตล์ยุโรป มีความหรูหราและเก๋ไก๋แบบไม่เหมือนใคร เราขอแนะนำ Unique Venue สุดสวยแห่งนี้เลย The Apothecary เราเชื่อว่าคงถูกอกถูกใจว่าที่บ่าวสาวที่ชอบความหรูหรา แต่ยังเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยที่นี่มีการตกแต่งด้วยการใช้ไม้ ตัวตึกมีเพดานสูง ดูโอ่อ่าและโปร่ง โล่งสบาย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโซนในสวนสวยๆ เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานกลางแจ้งที่สุดแสนจะชิลล์ ที่สำคัญเลยคือที่นี่ไม่ว่าจะถ่ายภาพออกมามุมไหนก็สวยและดูดี เพราะที่นี่ยังมักจะเป็นสถานที่ในการถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ถ่ายโฆษณา รับรองได้ว่าจัดงานที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

7. Cielo Sky Bar & Restaurant

ที่ตั้ง:  46th Floor on Sky Walk Condominium, W District, Sukhumvit 69-71 Bangkok
 
 

เห็นห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้าสวยงามขนาดนี้ ไม่ใช่โรงแรมหรูที่ไหนนะคะ เพราะนี่คือ Cielo Restuarant บนคอนโดมิเนียมหรูในเครือ W Distric ย่านพระโขนงที่ต้องบอกเลยว่าวิวดีมากๆ เพราะถึงจะอยู่บนถนนสุขุมวิท แต่ก็ไม่ใช่ใจกลางเมืองที่มีตึกสูงคับคั่ง ทำให้วิวที่มองจากตรงนี้โปร่งโล่งไม่มีตึกบังค่ะ แต่ถ้าใครไม่อยากจัดเอาท์ดอร์ บรรยากาศในร้านอาหารของที่นี่ก็สวยงามไม่แพ้กันค่ะ ความ Luxury ภายใน ประกอบกับกระจกรอบด้านที่ทำให้เห็นท้องฟ้ากว้าง ทำให้ได้วิวสวยแบบอยู่ยุโรปก็ไม่ปานเลยค่ะ


 

8. The Gardens of Dinsor Palace

ที่ตั้ง:  1217/2  ระหว่างซอยสุขุมวิท 59 – 61 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ
ความจุ : 60 – 300 คน

 
มาถึงมาที่สุดท้ายที่เราขอแนะนำกับอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องถูกใจใครหลายคนแน่นอน The Gardens of Dinsor Palace ซึ่งเป็นวังเก่า ทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความคลาสสิก ดูย้อนยุค เหมาะสำหรับงานแต่งงานในสไตล์วินเทจ หรือใครที่ชอบความหรูหราแบบเรียบง่ายต้องรักที่นี่อย่างแน่นอน มุมไฮไลท์คือบันไดวนด้านหน้าที่มีความสวยงาม เหมาะสำหรับการถ่ายรูปสุดๆ ยิ่งไปกว่านั้นที่นี่ยังมีบรรยากาศร่มรื่น ยิ่งจัดงานกลางแจ้งในช่วงค่ำ จยิ่งโรแมนติกเป็นทวีคูณ หากใครรักสไตล์นี้ ที่นี่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังเลยล่ะ 
 
 



 
เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย สำหรับที่จัดงานแต่งเก๋ๆ โดยไม่ง้อเข้าโรงแรมก็จัดงานสุดเพอร์เฟ็คได้ทั้ง 8 ที่ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ และหากใครที่มองหาที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเก๋ๆ เราขอแนะนำนี่เลย 5 สถานที่สุดชิคให้คุณถ่ายรูปพรีเวดดิ้งได้แบบสวยๆ หรือหากยังไม่ถูกใจที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ก็ยังสามารถเสิร์ชหาสถานที่อีกนับพันได้เลยที่ EventBanana.com ที่เราได้คัดสรรสถานที่ต่างๆ มาไว้ให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะจัดงานแต่งงาน งานปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ ไปจนถึงงานประชุมสัมมนาต่างๆ หากชอบที่ไหนก็แค่คลิกขอใบเสนอราคา จากนั้นก็รอทางสถานที่ติดต่อกลับมาก็เรียบร้อย ใช้งานง่ายแถมยังสะดวก รวดเร็วและฟรี ที่สำคัญเราการันตีราคาดีที่สุดอีกด้วย! 
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.