อัพเดท 5 ห้องประชุมติดรถไฟฟ้าสุดฮิต 2024


 
 

จะสิ้นปีแล้ว พี่กล้วยเลยมาแนะนำ 5 ห้องประชุมติดรถไฟฟ้า BTS และ MRT 2024 สำหรับชาวกรุงเทพฯ ที่มีประชุม สัมมนา กันรัวๆ แต่ไม่อยากเหนื่อยกับการเดินทาง แถมสถานที่ยังจัดงานปาร์ตี้ งานสังสรรค์ต่างๆ รวมถึงจัดงานแต่งงาน เรียกได้ว่าดูสถานที่เผื่อไว้จัดงานอื่นๆ ที่จะตามมาได้อีกด้วย แอบกระซิบบอกอีกครั้งว่าเดินทางสะดวกสุดๆ เพราะสถานที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้าจ้า
 

 1. Park Plaza Bangkok Soi 18
 ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อโศก / MRT สุขุมวิท


 
มากันที่สถานที่แรกเลย เรียกได้ว่าเอาใจชาวออฟฟิศสุดๆ เพราะที่ Park Plaza Bangkok Soi 18 ทำเลดีใกล้รถไฟฟ้าทั้งสองสาย ชนิดที่ว่าเดินยังไม่ทันเหนื่อยก็ถึงที่ประชุมแล้ว ภายในโรงแรมทันสมัย ตกแต่งสวยงาม หลากหลายสไตล์ ด้วยความที่อยู่ใจกลางเมือง  ทำให้มีห้างใกล้ๆ อย่าง Emporium ด้วย ประชุมเสร็จแล้วก็ไปช้อปปิ้งให้หายเครียดกันต่อเลย !
 
ห้อง : Mezza Boardroom
 
มาดูห้องประชุมขนาดกะทัดรัด ให้คุณมาจัดประชุมเล็กๆ แบบอบอุ่น หรือประชุมกับลูกค้า แบบไม่เป็นทางการมากนัก ภายในห้องประชุมตกแต่งด้วยโทนสีที่สบายตา และลวดลายหรูหรา พร้อมไฟส่องสว่างทั่วทั้งห้อง ทำให้รู้สึกไม่อึดอัด
สามารถรองรับได้ถึง 12 คน
 
ห้อง : Mezza Conference Room
 
อีกหนึ่งห้องประชุมที่อยู่ในสถานที่เดียวกัน ขนาดใหญ่ เหมาะมากสำหรับงานประชุม สัมมนา ที่เป็นทางการ ด้วยสไตล์การตกแต่งที่หรูหราและทันสมัย อีกทั้งมีหน้าต่างบานใหญ่ เปิดรับวิวและแสงที่สวยงาม ทำให้การประชุมไม่น่าเบื่อขึ้นมาเลย  
สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 40 - 100 คน


 

2. Grand Fortune
 ใกล้รถไฟฟ้า : MRT พระราม 9 


 
มาถึงอีกหนึ่งโรงแรมที่อยู่ใจกลางเมือง ย่านรัชดาโซน Business District อย่าง Grand Fortune อยู่ตรงข้ามเซ็นทรัลพระราม 9 ซึ่งเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เดินทางง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า MRT ที่อยู่หน้าโรงแรมเลย ตัวโรงแรมใหญ่และหรูหรา สไตล์คลาสสิก 
 
ห้อง : Silver Hall

ห้องสำหรับจัดงานประชุม สัมมนาต่างๆ ขนาดกลาง เหมาะกับงานที่ไม่ใหญ่มากนัก หรือจะจัดงานสัมมนาเล็กๆ ก็ทำได้ ภายในตกแต่งสวยงาม ด้วยโทนสีม่วง ทำให้รู้สึกเงียบสงบ มีสมาธิระหว่างการประชุม รูปแบบการจัดโต๊ะประชุมจัดได้หลากหลาย ตามที่เพื่อนๆ ต้องการเลย 
สามารถรองรับได้ 40 - 100 คน 
 

ห้อง : Grand Ballroom

นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีห้อง Grand Ballroom ไว้รองรับการจัดงานสัมมนาที่มีขนาดใหญ่ ได้อีกด้วย รวมไปถึงการจัดงานแต่งงาน งานมงคลสมรส หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ ก็สามารถจัดที่ห้องนี้ได้เช่นกัน
สามารถรองรับได้ 250 – 1,000 คน
 


 

3. Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit
 ใกล้รถไฟฟ้า : BTS เพลินจิต


โรงแรมหรูย่านเพลินจิต เป็นโรงแรมในเครือ Novotel กับ Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit ที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS เพียงแค่ 110 เมตรเท่านั้น เรียกได้ว่าเดินแค่ไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้ว สะดวกสบายเรื่องการเดินทางไม่พอ โรงแรมยังสวยงาม พร้อมตกแต่งอย่างหรูหรา ด้วยโทนสีดำน้ำตาลทอง ให้ความรูสึกดีแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังมี Meeting Facilities ไว้คอยให้บริการ รับรองว่ามาที่นี่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
 
ห้อง : Ruamruedee 1
 
มากันที่ห้องแรกอย่าง Ruamruedee 1 ห้องประชุม private ที่หน้าต่างเป็นกระจกบานใหญ่ เปิดกว้างให้เห็นวิวใจกลางเมืองกรุงเทพฯ  แบบพาโนราม่า ให้คุณนั่งประชุมกันแบบเพลินๆ สบายตาเพราะได้รับแสงธรรมชาติแบบเต็มที่ พร้อมสไตล์การตกแต่งห้องที่เรียบง่ายและหรูหราไปในตัว เป็นอีกหนึ่งห้องประชุมสวยๆ ใจกลางเมือง
สามารถรองรับได้ 25 - 40 คน
 
ห้อง : Ruamruedee Ballroom

โรงแรมนี้ยังมีอีกหลากหลายห้อง ที่สามารถจัดงานประชุม สัมมนาต่างๆ ได้ แต่พี่กล้วยขอเลือกห้องประชุมขนาดใหญ่ห้องนี้มาให้ชมกัน เพราะนอกจากขนาดใหญ่ รองรับคนได้เยอะแล้ว ตัวห้องเองก็สวยไม่แพ้ห้องอื่นๆ เลย ด้วยกระจกหลายฝั่ง ทำให้แสงเข้ามาได้หลายทิศทาง ให้ห้องสว่าง ดูโปร่ง จัดประชุมนานแค่ไหนก็ไม่มีเบื่อแน่นอน 
สามารถรองรับได้ 50 - 200 คน
 


 

4. Cross Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel
 ใกล้รถไฟฟ้า : BTS อ่อนนุช

 

Cross Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel โรงแรมสวย ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น เดินทางมาง่ายๆ ด้วย BTS อ่อนนุช ห่างเพียง 280 เมตร หรือจะขับรถส่วนตัวมา ทางโรงแรมก็มีที่จอดรถไว้รองรับ แถมจอดฟรีอีกด้วย สำหรับเพื่อนๆ ที่มีแพลนว่าจะเดินทางจากต่างจังหวัด มาจัดประชุมในกรุงเทพฯ บอกเลยว่าโรงแรมนี้ตอบโจทย์ เพราะห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ  เพียง 30 นาที

 
ห้อง : Meeting Room
 
ห้องประชุมขนาดใหญ่ที่ทันสมัย และครบครันด้วยเครื่องอำนวยความสะดวก ทั้งเรื่องระบบเสียง ไมค์โครโฟน/ไมค์ลอย กระดานไวท์บอร์ด เวที รวมถึงโต๊ะลงทะเบียน ปลอดโปร่งด้วยเพดานสูง 2.4 เมตร เพิ่มความสะดวกให้การประชุมด้วยเก้าอี้นั่งสุดสบาย ประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ปวดหลังแล้วล่ะ
สามารถรองรับได้ 20 - 60 คน

 

ห้อง : 4K Cafe
 
ห้องประชุมที่ไม่เหมือนห้องประชุมที่ไหน กับห้อง 4k Cafe คาเฟ่ของโรงแรมที่สามารถจัดประชุมแบบเป็นกันเอง สำหรับพนักงานที่เบื่อห้องประชุมแบบเดิมๆ ก็มาประชุมเล็กๆ ที่นี่ได้ 
สามารถรองรับได้ 30 - 100 คน



 

5. Somerset Ekamai Bangkok
 ใกล้รถไฟฟ้า : BTS เอกมัย


มาถึงสถานที่สุดท้ายอย่าง Somerset Ekamai Bangkok ตั้งอยู่ใกล้กับ Bts เอกมัย 430 ม. จะเดินแบบชิลๆ หรือจะนั่งพี่วินไปก็ไวสุดๆ  มาถึงที่ประชุมแล้วคุ้มค่าแน่นอน เพราะตกแต่งสวยงาม แบบเรียบหรู จะจัดงานแบบไหน สถานที่ก็รองรับได้ทั้งนั้น


ห้องประชุมสุดทันสมัย แอร์เย็นฉ่ำ ไฟส่องสว่างถึงทั่วทั้งห้อง แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับการประชุม ให้คุณไม่ต้องยุ่งยากจัดเตรียมหาอุปกรณ์การจัดประชุม สัมมนาเอง อีกต่อไป ห้องประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ที่รองรับคนได้จำนวนมากแบบไม่อึดอัด สามารถจัดงานแบบทางการได้
สามารถรองรับได้ 100 - 120 คน

 

ห้อง : 
Conference Room 1
 
ห้องประชุมขนาดกลาง รองรับได้หลายคน เหมาะทั้งงานแบบทางการและไม่ทางการ ผนังสีขาวให้ความรู้สึกสบายตา โต๊ะลายไม้ที่ไม่ทำให้ผู้ประชุมเครียดจนเกินไป 
สามารถรองรับได้ 16 - 40 คน



จบกันไปแล้วกับ 5 สถานที่จัดประชุมติดรถไฟฟ้าที่พี่กล้วยเอามาฝาก ให้เพื่อนๆ ได้เลือกกัน มีที่ประชุมแล้วอย่าลืมหาที่จัดปาร์ตี้ไว้ด้วยนะ ใกล้สิ้นปีแล้วต้องฉลองซะหน่อย จัดอีเวนท์ไหนๆ ก็อย่าลืมนึกถึงพี่กล้วย ตัวช่วยเรื่องอีเวนท์ของทุกคนนะคะ บ๊ายยยย
 

ทั้งหมด 0 ความเห็น


สมัครสมาชิก Event Banana


< กลับ

ให้เรารู้จักกันมากขึ้น

กรุณากรอกเป็นตัวเลขไม่รวม 0 เช่น 866666666
การสมัครสมาชิกถือว่าคุณได้ยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้งาน ของ Event Banana

< กลับ

ยืนยันเบอร์โทรศัพท์

กรุณาป้อนรหัส 4 หลักที่เราส่งไปที่ ^=mobilephone^= เพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง กรุณาลงทะเบียนใหม่ในภายหลัง
ยินดีต้อนรับ คุณ
คุณลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
" "

เป็นสมาชิก Event Banana ดีอย่างไร?

ขอใบเสนอราคาได้หลายที่พร้อมกัน
สร้างอีเวนท์เพียงครั้งเดียว ขอใบเสนอราคาได้หลายที่ ไม่จำเป็นโทรหาแต่ละสถานที่ด้วยตนเอง
ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม
เราได้รับสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจากเจ้าของสถานที่
มากกว่าการจองสถานที่
ไม่ว่าจะอาหาร การตกแต่ง วงดนตรี แสง&เสียง บริการอื่นเพิ่มเติม เราจัดหาให้คุณครบ จบที่เดียว
Chat With Us

สนใจสอบถามหรือจองสถานที่
Add Line เราเลย

Line ID: @eventbanana

Business Time
09:00 am. - 06:00 pm.